Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán chó Ngao Tây Tạng ở Quảng Ninh

28/09/193

Lưu tin

Địa chỉ: Nam Định

Thông tin thêm

Thông tin người bán chó Ngao Tây Tạng


Quân - 0971599399


Thị trấn Gôi, Huyện Vụ Bản, Nam Định


Mình cần bán chó Ngao Tây Tạng 8 tháng vì không có thời gian chăm sóc nên tìm chủ mới cho em nó.
Thông tin Bán chó Ngao Tây Tạng:


Mua ở Trại chó Ngao Tây Tạng Sơn Tây từ 2 tháng tuổi. Đây là trại chó Ngao Tây Tạng có con giống được nhập trực tiếp từ Trung Quốc, chất lượng rất tốt, nên cho đàn con ra đời có ngoại hình và tính cách không khác biệt nhiều khi so sánh với chó Ngao Tây Tạng nhập khẩu
Giống: Ngao Tây Tạng
Giới tính: con đực
Chó Ngao Tây Tạng đã được tẩy giun, tiêm phòng, chích ngừa đầy đủ, được theo dõi theo sổ khám chữa bệnh, được đưa đi khám thú y định kỳ hàng tháng nên rất khỏe mạnh, nhanh nhẹn, thân thiện và thông minh.


Bán chó Ngao Tây Tạng ở Quảng Ninh


Thông tin về giống chó Ngao Tây Tạng
Chó Ngao Tây Tạng (Tibetan Mastiff) là giống chó được người Tây Tạng nuôi và huấn luyện để bảo vệ gia súc và những người dân vùng núi Himalaya khỏi thú hoang. Bởi vậy chó Ngao Tây Tạng có tính cách trung thành, lỳ lợm và cũng khá hung dữ. Chó Ngao Tây Tạng còn được gọi là "Chúa tể của Thảo Nguyên".


Bán chó Ngao Tây Tạng ở Quảng Ninh
Kích thước chó ngao Tây Tạng khá lớn. Chiều cao lúc trưởng thành có thể lên đến 70cm, nặng nhất đến 90kg. Lông ngoài mềm và dài còn lớp lông bên trong bông như len, dễ dàng thích nghi với mọi thời tiết khắc nghiệt.
Đuôi luôn cuộn cao trên lưng, đầu phẳng, không có nếp nhăn, hình thể cân đối, oai vệ. Bởi vậy mà chó Ngao Tây Tạng rất được giới nuôi chó ưa thích


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng