Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phòng khám uy tín tại Đà Lạt

25/12/191

Lưu tin

Địa chỉ: Lâm Đồng

Thông tin thêm

Nhằm đào tạo điều kiện thuận lợi cho mọi đối tượng khách hàng được khám bảo hiểm y tế ở Đà Lạt. Đa khoa Phương Nam hân hạnh phục vụ quý bệnh nhân đăng ký khám chữa bệnh cho tất cả khách hàng trên địa bàn Thành phố Đà Lạt.


Những lợi ích khi khám bảo hiểm y tế ở Đà Lạt tại Đa khoa Phương Nam


Phòng khám uy tín tại Đà Lạt


da-khoa-phuong-nam-da-lat


– Hiện nay, việc khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế (BHYT) tại các bệnh viện công đang bị quá tải, thì mô hình khám chữa bệnh BHYT ra đời tại các phòng khám đa khoa tư nhân trong đó có phòng khám Đa khoa Phương Nam tại Đà Lạt.


– Khám BHYT tại các phòng khám tư nhân sẽ tạo được sự thoải mái cho người bệnh và bệnh nhân có quyền lựa chọn nơi chăm sóc sức khỏe cho mình.


Khám bảo hiểm y tế có thể giảm được gánh nặng kinh tế cho người bệnh


Các lợi ích khi khám BHYT tại phòng khám:



  • Bảo hiểm y tế là cách tốt nhất để mọi người giúp nhau chia sẻ rủi ro khi bị ốm đau, bệnh tật. Do đó, đóng tiền mua thẻ BHYT là cách đóng góp khi lành, để dành khi ốm.

  • Bảo hiểm Y tế chi trả phần lớn chi phí khám bệnh, cận lâm sàng (xét nghiệm, chụp X quang, đo điện tim, siêu âm, nội soi..), thuốc men và chăm sóc sức khỏe cho người có thẻ BHYT khi đi khám bệnh, chữa bệnh. 

  • Thực hiện khám chữa bệnh bằng thẻ bảo hiểm y tế ở Đà Lạt tại Đa khoa Phương Nam giúp người bệnh bớt đi gánh nặng chi tiêu cho gia đình khi ốm đau. 


Khám bảo hiểm y tế ở Đa khoa Phương Nam có được không?


– Người tham gia BHYT đăng ký khám ở nơi khác đều được quyền khám và điều trị bệnh BHYT tại Đa khoa Phương Nam. Bệnh nhân được tiếp nhận mà không cần giấy chuyển viện và sẽ được hưởng quyền lợi BHYT đúng theo quy định.


– Khi khám bảo hiểm y tế ở Đà Lạt tại Phương Nam, bệnh nhân sẽ được khám với nhiều trang thiết bị hiện đại; thủ tục nhanh chóng – đơn giản với nhiều chuyên khoa và đội ngũ y bác sĩ luôn chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.


Đa khoa Phương Nam phục vụ bệnh nhân vì sức khỏe cộng đồng


– Ngoài ra, Đa khoa Phương Nam còn có dịch vụ bảo lãnh viện phí



  • Để có thể thực hiện được việc bảo lãnh viện phí tại Đa khoa Phương Nam, người bệnh chỉ cần đến quầy đăng ký khám để thực hiện bảo lãnh viện phí. Sau đó xuất trình giấy bảo hiểm cùng giấy tờ tùy thân.

  • Khi đến đây, người bệnh được tiếp nhận tại quầy riêng không phải chờ đợi lâu và được công ty Bảo Hiểm chi trả trực tiếp. Nhân viên của bệnh viện phục vụ ân cần, chu đáo, hỗ trợ tối đa yêu cầu của bạn.


Nếu có thắc mắc cần giải đáp hoặc muốn biết thêm chi tiết về khám bảo hiểm y tế ở Đà lạt tại Đa khoa Phương Nam, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: 81 Phan Đình Phùng, Phường 1, Thành phố Đà Lạt hoặc gọi trực tiếp đến hotline: 1900 633698 để được giải đáp.


 Xem thêm: https://phuongnamhospital.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng