Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phân bón MKP Haifa

30/03/2223

Lưu tin

Địa chỉ: Lâm Đồng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0969415989

Thông tin thêm

Phân bón MKP Haifa


- Là chất giàu lân và kali tan thích hợp bón cho cây thời kì ra hoa và đậu trái.
- Do giá thành khá cao nên loại phân này ưu tiên phun lên lá để có hiệu quả kinh tế cao, kích thích cây ra hoa sớm và đồng loạt, tỉ lệ đậu quả cao.
- Phân MKP hòa tan hoàn toàn nên thường được dùng làm phân bón lá hoặc hòa vào hệ thống tưới nhỏ giọt. Phân MKP không chứa chất đạm nên dễ dàng điều chỉnh lượng đạm bón theo nhu cầu của cây trồng.
- Phân MKP thường được sử dụng vào các thời kỳ cây trồng có nhu cầu cao về chất lân và kali. Khi được phun vào thời kỳ cây con có 4-6 lá
- Giúp hệ thống rễ phát triển sớm, cây trồng hấp thu các chất dinh dưỡng thuận lợi và vì vậy tăng cường khả năng chống hạn. Trong môi trường bị ngộ độc phèn và ngộ độc hữu cơ, phun Phân MKP có tác dụng kích thích ra rễ non, giúp cây mau hồi phục.
- Do không chứa đạm, nên vào mùa mưa Phân MKP thường được dùng để thay thế phân Nitrate Kali (KNO3) nhằm cung cấp chất kali làm tăng năng suất cây trồng đồng thời hạn chế được một số bệnh hại như đạo ôn, khô vằn, thán thư…
- Đặc biệt có thể ứng dụng trong trồng cây thủy canh rất hiệu quả,... Cung cấp cùng 1 lúc nguyên tố dinh dưỡng Lân và Kali, không chứa Nitrat, Cl, tạp chất, an toàn đối với cây trồng.


Lh báo giá zalo: 0969.415.989


#phân_bón #mkp #haifa #mkphaifa #đạm #kali

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng