Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mô hình trang trại sinh thái Cách làm giàu mới ngay tại nông thôn từ du lịch

25/02/204

Lưu tin

Giá: 600 Triệu

Diện tích: 4000 m2

Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng

Dự án: trang trại sinh thái Lâm Nguyên- Lâm Đồng

Địa chỉ: Xã Đạ Rsal, Đam Rông District, Lâm ĐồngXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0901861618

Thông tin thêm

Du lịch theo mô hình trang trại sinh thái đang là hình thức đầy tiềm năng và thu hút lượng lớn du khách. Làm giàu ngay ở nông thông, tại sao không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá về các mô hình du lịch sinh thái phổ biến nhất hiện nay trong bài viết ngay sau đây.


Du lịch với mô hình trang trại sinh thái đầy tiềm năng, chi phí đầu tư thấp


Cuộc sống hiện đại tại các thành phố giữa quá nhiều khói bụi, dịch bệnh, không khí ô nhiễm,…Người ta lại có xu hướng mong muốn tìm đến những vùng quê yên bình để du lịch nghỉ dưỡng vào những ngày cuối tuần. Từ đó, du lịch sinh thái nông nghiệp tại các vùng quê lại có tiềm năng phát triển mạnh hơn bao giờ hết.


Đầu tư vào du lịch mô hình trang trại sinh thái không cần phải tốn quá nhiều chi phí cho khách sạn hiện đại, sang chảnh hay những tiện nghi cao cấp. Điều khách hàng cần nhất là một không gian đơn giản, mộc mạc, mang nét cổ xưa và được tận hưởng không khí trong lành, thoải mái. Các hoạt động du lịch sinh thái thường là trải nghiệm trồng trọt, gieo hạt, tưới rau, hái quả, cho vật nuôi ăn, chặt củi, nhóm bếp, nấu ăn,…Đều là những hoạt động đến từ thiên nhiên vô cùng thú vị mà lại tiết kiệm được chi phí thuê nhân viên phục vụ cho chủ đầu tư.


Theo thống kê cho thấy, khách hàng TP.HCM có nhu cầu tham quan khu du lịch sinh thái đều tăng từ 20-30% mỗi năm. Nguồn thu nhập cũng như lượt khách đến từ du lịch sinh thái tại các vùng quê cũng tăng đáng kể những năm gần đây. Từ đó, cho thấy du lịch sinh thái nông thôn dù không mới nhưng vẫn còn tiềm năng rất lớn.


Các mô hình du lịch trang trại sinh thái hấp dẫn khách hàng


Du lịch nghỉ dưỡng - dịch vụ ở nông thôn được nhiều người yêu thích


Đây là loại hình du lịch sinh thái phù hợp với cặp đôi hay gia đình đông người và có người lớn tuổi. Chủ đầu tư có thể xây dựng nhà ở trong một khuôn viên rộng rãi, thoáng mát. Kết hợp thêm với các dịch vụ thư giãn như phòng tắm xông hơi, massage, tập yoga, thường trà và cà phê để giúp du khách được thư giãn một cách tối đa nhất.


Du lịch team building - Cách làm giàu ở nông thôn hấp dẫn nhờ các hoạt động vui chơi


Team building là hoạt động sinh hoạt tập thể thường được các công ty, doanh nghiệp tổ chức định kỳ nhằm gắn kết tình cảm giữa các nhân viên trong cùng một tập thể. Nhiều thành phố lớn lại không đủ không gian để tổ chức các hoạt động vui chơi tập thể như mong muốn. Nên việc tìm đến khu du lịch sinh thái ở nông thông có khu vui chơi với nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị là điều vô cùng cần thiết ở thời điểm hiện tại.


Du lịch trải nghiệm nông nghiệp - Mô hình làm giàu từ nông nghiệp không thể bỏ lỡ


Giữa cuộc sống hiện đại với nhiều tiện nghi, rất nhiều người có mong muốn cho chính bản thân và con cái được tận hưởng việc trải nghiệm nông nghiệp của tuổi thơ thông qua các hoạt động như mò cua, bắt ốc, câu cá, gặt lúa,…Đây không những là cách bảo tồn các giá trị văn hóa truyền thống mà còn tạo niềm vui, sự hứng thú cho du khách với các hoạt động nông nghiệp gắn liền với sinh hoạt thường ngày của người dân địa phương. Du lịch trải nghiệm nông nghiệp đang ngày càng thu hút sự chú ý của du khách.


Du lịch sinh thái nông thôn tồn tại dưới rất nhiều mô hình nhưng có được thành công hay không thì chính những trải nghiệm thú vị mang lại cho khách hàng và cách quản lý của chủ đầu tư mới là những yếu tố quan trọng nhất. Việc quản lý và phục vụ chuyên nghiệp, những hoạt động và trải nghiệm độc đáo, thú vị sẽ khiến khách hàng mong muốn được đến và quay trở lại lần sau.


Mô hình du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Tân Lâm Nguyên trong tương lai


Trang trại Tân Lâm Nguyên chính là kênh đầu tư du lịch sinh thá nghỉ dưỡng bền vững và lý tưởng trong tương lai. Hiện tại, trang trại Tân Lâm Nguyên là mô hình trang trại sầu riêng kiểu mới, tọa lạc tại Đam Rông, Lâm Đồng. Chỉ với gần 600 triệu đồng, bạn có thể sở hữu được 4000m2 đất và có cơ hội nghĩ dưỡng thoải mái.


Bạn sẽ được tận hưởng cả 1 vườn sầu riêng Thái Dona và Musang King xanh sạch được áp dụng công nghệ hiện đại nhất trong việc quản lý. Trong tương lai, nơi đây sẽ được quy hoạch và xây dựng thành khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng lý tưởng với nhà gỗ xinh xắn, ao cá, vườn rau,…Với ưu điểm là khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, thanh bình và rất phù hợp cho nhu cầu nghĩ dưỡng cuối tuần cho cả gia đình.


Định hướng phát triển trang trại Tân Lâm Nguyên thành khu nghỉ dưỡng sinh thái đã được chủ đầu tư lập kế hoạch ngay từ ban đầu. Và chắc chắn sẽ hình thành trong tương lai gần. Hiện nay, một số hạng mục phục vụ cho kế hoạch đã dần được triển khai.


Một nền nông nghiệp hiện đại cam kết mang lại nguồn lợi nhuận vững chắc theo thời gian. Một nơi lý tưởng để hưởng thụ cuộc sống nghỉ dưỡng đúng nghĩa nhất. Bạn còn chần chờ gì nữa?


Liên hệ Bất động sản An Tường Real


☎ Điện thoại: (028) 73088990 – 0901 861 618


⛳ Email: info@antuongreal.vn


Website: www.antuongreal.vn

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Chính chủ bán đất nhà xưởng, dt 550m2 có xưởng, quy hoạch full thổ cư...
5

Chính chủ bán đất nhà xưởng, dt 550m2 có xưởng, quy hoạch full thổ cư...

6,5 tỷ

16/02 3Đường Quốc lộ 20, Phú Hội, Đức Trọng

Bán kho ngay trung tâm liên nghĩa đức trọng gần 1000m2
1

Bán kho ngay trung tâm liên nghĩa đức trọng gần 1000m2

16 tỷ

16/11 6trung tâm liên nghĩa, đức trọng

Cần tiền chữa bệnh nên bán gấp   bán nhà và xưởng vị trí...
2

Cần tiền chữa bệnh nên bán gấp bán nhà và xưởng vị trí...

6,2 tỷ

29/08 5Đường Blaosire, Đại Lào, Bảo Lộc

Cần bán nhà xưởng với tổng dt12.700m2 tp. bảo lộc
3

Cần bán nhà xưởng với tổng dt12.700m2 tp. bảo lộc

55 tỷ

25/02 11Đường Duy Tân, Đam Bri, Bảo Lộc

Chính chủ cần bán nhà và kho liền kề tại tỉnh lâm đồng .
2

Chính chủ cần bán nhà và kho liền kề tại tỉnh lâm đồng .

18 tỷ

16/02 13Đường Lạc Long Quân, Liên Nghĩa, Đức Trọng