Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lưới inox 304, inox 316, lưới đan, hàn, dệt, lưới inox chống muỗi

09/03/209

Lưu tin

Địa chỉ: Lâm Đồng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0972687608

Thông tin thêm

Lưới inox đan là một dạng lưới liên kết với nhau bằng kiểu đan dọc , ngang, ô vuông, đặng hàn, dạng dệt, có độ bên cao và màu sắc sáng bóng.


Mẫu lưới inox đan dệt từ sợi thép không rỉ inox 304 là hợp kim của sắt chứa tối thiểu 10,5% Crôm và hàm lượng niken > 8%, nó mang màu đặc trưng lưới inox, bề mặt sáng bóng và mịn.Vật liệu: Sản xuất từ lưới inox 304, 316, 201…


Kiểu lưới: Sợi lưới đan xen kết thành tấm lưới inox, mang ưu điểm vượt trội như khả năng ít bị biến dạng, ít bị oxi hóa, chống chịu ăn mòn tốt, bền đẹp…


Khổ lưới:  1m, 1.2m, 1.5m, 2m, theo đơn hàng.


 Ưu điểm: Lưới inox đan có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chịu được trong môi trường hóa chất và khả năng chống rỉ sét, bào mòn, chống oxi hóa tốt nên nó được ứng dụng trong nhiều ngành nghề. Điển hình như trong ngành xây dựng, dùng lọc cát đá, trang trí nội thất; ngành thực phẩm; lọc các dung dịch hoặc lọc nước thải, … Ngoài ra, mọi người có thể thấy sự xuất hiện của lưới inox 304 dùng làm hàng rào bảo vệ và làm lưới chống muỗi inox có tính thẩm mỹ cao.


Công ty lưới inox Huy Vũ là một địa chỉ phân phối lưới inox đan, lưới mắt cáo, dây inox, lưới thép hàn xây dựng, lưới thép tấm, lưới rào bảo vệ, lưới inox chống côn trùng, lưới rọ đá, lưới băng chuyền, dây kẽm gai,….. uy tín, chất lượng trên thị trường. Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm và nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp khách hàng hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.


Chúng tôi cam kết hàng đúng tiêu chuẩn chất lượng, giá thành cạnh tranh và giao hàng đúng lịch hẹn.


Hotline : 0972687608      Zalo : 0972687608


Email  : maichi.huyvu@gmail.com


Website: luoithephuyvu.com


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HUY VŨ


Địa chỉ: Số 60, đường số 8, khu dân cư cityland park hills,P 10, Q Gò Vấp, TP.HCM

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng