Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vệ sinh công nghiệp nha trang

02/07/2023

Lưu tin

Địa chỉ: Khánh Hoà

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0984179081

Thông tin thêm


  1. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp là gì?


Vệ sinh công nghiệp là cụm từ xuất hiện từ những năm 80 của thế kỷ 20. Mới đầu, đây là mô hình dọn dẹp vệ sinh trong hệ thống các nhà hàng khách sạn, sau đó mở rộng thêm ở nhiều lĩnh vực khác.

Ở Việt nam, mô hình này xuất hiện từ sau những năm 90, khi nhà nước bắt đầu chính sách mở cửa cho phép phát triển nhiều loại hình kinh doanh, dịch vụ.

Cùng với sự phát triển của xã hội, dịch vụ vệ sinh công nghiệp là dịch vụ cung cấp các hình thức vệ sinh nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, khu thương mại, bệnh viện, trường học,… .

Vệ sinh công nghiệp nha trang

Sự kết hợp giữa máy móc và con người giúp làm sạch hiệu quả

Theo đó, quy trình vệ sinh công nghiệp là hình thức vệ sinh hiện đại sử dụng máy móc, công nhân chuyên nghiệp, hóa chất chuyên dụng cùng những phương pháp tối ưu, quy trình xử lý khoa học… Điều này giúp làm sạch nhanh chóng các công trình có diện tích bề mặt lớn cũng như xử lý các vết bẩn cứng đầu mà các hình thức vệ sinh hàng ngày không giải quyết được.

Nói một cách dễ hiểu, dịch vụ vệ sinh công nghiệp là một tiến bộ khi kết hợp sức lao động của con người cùng với máy móc trong việc làm sạch, tạo nên môi trường, cảnh quan sạch đẹp cho các công trình.



  1. Tại sao nên sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp


Nhiều người có thói quen đánh giá cao chất lượng công việc dựa trên nguồn lực chính là người lao động mà bỏ qua giá trị của máy móc. Trên thực tế, dịch vụ vệ sinh công nghiệp mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng:



  • Giải pháp vệ sinh toàn diện: Đúng vậy. Đây là giải pháp vệ sinh toàn diện khi bạn muốn toàn bộ hệ thống quạt trần, hành lang, lan can, sàn nhà, toilet, thiết bị văn phòng, thảm giường, ga ghế, rèm cửa,.. hay thậm chí là vườn cây cảnh đều gọn gàng, sạch sẽ, tinh tươm. Quan trọng hơn cả là cách thức làm việc chuyên nghiệp sẽ không gây ảnh hưởng cho dù thời điểm dọn dẹp trùng với ngày làm việc của công ty, bệnh viện,…


Vệ sinh công nghiệp nha trang

Vệ sinh bên ngoài 1 tòa nhà cao tầng



  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: Đây là lợi ích lớn nhất trong việc sử dụng loại hình dịch vụ này. Khi mà thời gian được quy đổi bằng giá trị vật chất, thay vì phải thuê 10 nhân công cho việc dọn dẹp một công trình 10 tầng lầu thì chỉ cần 5 nhân công cùng với sự hỗ trợ của máy dọn vệ sinh, bạn đã tiết kiệm được 1 nửa thời gian và chi phí cho việc dọn dẹp.

  • Hỗ trợ duy trì không gian xanh, sạch, đẹp: Môi trường xanh, sạch, đẹp không chỉ giúp cho bạn có một bầu không khí trong lành, có lợi cho sức khỏe mà quan trọng hơn cả, nó tạo cảm hứng, đem lại nhiều sáng tạo trong lao động. Nói 1 cách khác, chất lượng công việc được nâng cao và hiệu suất lao động được cải thiện.


Với những lợi ích mà dịch vụ vệ sinh công nghiệp đem lại, chẳng có lý do gì mà bạn lại không là một người quản lý sáng suốt lựa chọn sử dụng dịch vụ này.

Dichvu365.vn là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp giá rẻ tại Nha trang, được nhiều người tin dùng, bởi những lý do sau:



  • Hiệu quả công việc: Đây là một trong những doanh nghiệp tiên phong hàng đầu ở Nha Trang áp dụng công nghệ, đầu tư máy móc, trang thiết bị vệ sinh hiện đại nhằm hỗ trợ tối đa trong việc phục vụ và chăm sóc khách hàng. Những công trình từng được dichvu365.vn đều đảm bảo an toàn vệ sinh công nghiệp cũng như nhận được có những đánh giá và phản hồi rất tích cực từ các đối tác, khách hàng.


Vệ sinh công nghiệp nha trang

Những máy móc vệ sinh hiện đại tân tiến của dichvu365



  • Uy tín, chất lượng: là phương châm và kim chỉ nam trong hoạt động của dichvu365.vn.

  • Song hành với chất lượng công việc là đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng.


Vệ sinh công nghiệp nha trang

đội ngũ nhân viên dichvu365 luôn rất tận tình chu đáo



  • Đặc biệt, để hỗ trợ khách hàng, dichvu365.vn còn cung cấp nhiều gói dịch vụ cho khách hàng dễ dàng chọn lựa. Quý khách hàng có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp trọn gói, tổng vệ sinh công trình, bao gồm việc làm sạch toàn bộ công trình từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài tất cả các bề mặt kính, khung nhôm, tường, .. và vệ sinh nội thất


Ngoài ra, quý khách hàng còn có thể lựa chọn hình thức vệ sinh định kỳ theo giờ, ngày, tuần, tháng, năm. Đây là gói dịch vụ làm sạch từng phần hoặc toàn bộ công trình đang sử dụng dựa trên sự sắp xếp thời gian của khách hàng.

Vệ sinh công nghiệp nha trang

không gian công ty trong lành thoáng mát nhờ vệ sinh công nghiệp

Với những sự lựa chọn trên, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm công ty/trường học hay công trình của mình luôn khang trang, sạch sẽ tạo môi trường trong lành cho nhân viên làm việc cũng như sẵn sàng đón tiếp các nhà đầu tư, đối tác đến hợp tác, kinh doanh.

Đừng chần chờ, hãy gọi cho chúng tôi ngay……. để dịch vụ vệ sinh công nghiệp giá rẻ tại Nha Trang làm hài lòng quý khách.

->> Xem thêm bảng giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Nha Trang

Liện hệ Dịch vụ vệ sinh công nghiệp giá rẻ 365

DỊCH VỤ 365



  • Đơn vị chủ quản : CÔNG TY TNHH ANDA

  • Địa chỉ: Số 15 Vĩnh Thái – Tp Nha Trang – Khánh Hòa.

  • Điện thoại: (058)389.5.389 – 0965.789.248

  • Email: dichvuanda@gmail.com

  • Website: www.dichvu365.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng