Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tour miền tây sông nước

02/06/202

Lưu tin

Địa chỉ: Khánh Hoà

Thông tin thêm

Rời xa thành phố ồn ào, tấp nập, chúng ta trở về miền Tây sông nước với cuộc sống chân chất, giản dị của người miền Tây. Tây Nam Bộ, phát triển lớn nhất với 2 loại hình du lịch là du lịch sinh thái và du lịch miệt vườn. Nhờ những thú vị tuyệt vời mà miền tây mang lại, đã thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan mỗi ngày.


Hãy cùng nhìn xem chương trính tour tại Công Ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Á Châu Nha Trang nhé:


Ngày 1: Đảo Tứ Linh Bến Tre


Đón khách tại điểm đã hẹn, rồi đưa khách đến khách sạn nhận phòng. Qúy khách ăn sáng tại nhà hàng và khởi hành tham quan.


Đi dọc cánh đồng lúa chín vàng cách tp.HCM khoảng 70km. Nằm giữa sông Tiền thuộc 2 tỉnh Tiền Giang và Bến Tre, nhóm 4 đảo Tứ Linh gồm có: Long, Lân, Qui, Phụng, trong đó 2 đảo Lân và Phụng là 2 đảo lớn được khách du lịch yêu thích nhất.


Tham quan Cồn Lân Bến Tre. Đến đây, quý khách có thể đi xuồng máy trên sông Tiền hoặc chèo đò trong các kênh rạch để thăm cơ sở sản xuất keo dừa và tận mắt xem quy trình chế biến kẹo dừa. Sau đó, lên xe ngựa tham quan vườn trái cây hay ngồi thưởng thức trà mật ong cùng với mứt trái cây miền nhiệt đới và nghe nhạc đờn ca tài tử cải lương đậm chất miền Tây Nam Bộ.


Qúy khách về lại khách sạn nghỉ ngơi ăn tối và tự do vui chơi.


Ngày 2: Khám phá Địa Đạo Củ Chi


Qúy khách ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa quý khách đến tham quan Địa Đạo Củ Chi. Qúy khách sẽ được HDV tại địa đạo giới thiệu hết về toàn bộ cuộc chiến đấu của nhân dân Củ Chi và mô hình của địa đạo.


Tham quan khu du lịch sinh thái Tây Đô. Đến đây, du khách có thể tản bộ, dạo chơi dưới hàng cây xanh mát hay thả mình vào không khí yên tĩnh nơi này để ngồi câu cá ngắm nhìn sắc trời mây non nước xinh đẹo của nơi này.


Tối quý khách về khách sạn nghỉ ngơi ăn tối và tự do tham quan.


Ngày 3: Chợ nổi miền Tây Cần Thơ.


Qúy khách sẽ khởi hành đến chợ nổi Cái Răng để tham quan. Đây là chợ nổi chuyên mua bá trao đổi nông sản, các loại trái cây, hàng hóa, thực phẩm, ăn uống và là một trong những điểm tham quan đặc sắc nhất ở Cần Thơ thu hút nhiều du khách đến đây mỗi năm, đặc biệt là khách nước ngoài rất thích khám phá và trải nghiệm với cuộc sống sông nước ở đây.


Tiếp đến, cả đoàn tham quan chợ nổi Phùng Hiệp. Chợ này còn là nơi hòa quyện của màu sắc, âm thanh, hương vị, một nét độc đáo rất riêng mà không nơi nào có được. Ngồi trên thuyền du khách có thể thưởng thức 1 ly cà phê mát lạnh, 1 tô hủ tiếu nóng hổi… và có thể nghe những giai điệu của đàn ca tài tử.


Sau đó, du khách tham quan Khu di tích lịch sử Xẻo Quít. Thuộc địa phận 2 xã Mỹ Long và Mỹ Hiệp, huyện cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Với phong cảnh thiên nnhieen tuyệt đẹp.


Tham quan xong, cả đoàn về khách sạn, ăn tối nghỉ ngơi, tự do tham quan.


Ngày 4: Miền Tây Bạc Liêu Kỷ niệm


Qúy khách trả phòng, ăn sáng. Khởi hành đến tham quan chùa Xiêm Cán – là 1 ngôi chùa Khmer khá nổi tiếng ở miền Tây sông nước. Với những kiến trúc độc đáo, tuổi đời hơn một thế kỷ tạo cho du khách những ấn tượng khó quên khi đến tham quan. Tham quan xong HDV chia tay quý khách.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng