Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tour đảo Điệp Sơn 1 ngày giá rẻ

15/01/1820

Lưu tin

Địa chỉ: Khánh Hoà

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0915949051

Thông tin thêm

Sáng: 7h30 – 8h00: Xe và hướng dẫn viên đón khách tận nơi tại Nha Trang di chuyển ra cảng Vạn Giã.


– Sau khoảng 60km đi đường đoàn đến cảng Vạn Giã (hay còn gọi Cảng Điệp Sơn), quý khách lên Cano bắt đầu hành trình khám phá Đảo Điệp Sơn.


 

 



– Cano cập cầu cảng, không để quý khách đợi lâu, đoàn di chuyển ra bắt đầu khám phá con đường dưới biển độc đáo nhất Việt Nam, đây là một con đường cát tự nhiên, khi thủy triều lên nó lặn xuống khỏi mặt nước độ sâu từ mắt cá chân cho đến gần tận đầu gối, khi thủy triều xuống, một nó lại hiện lên dài gần 1km, nhìn từ trên cao giống như một dãi lụa trắng tinh vắt qua 3 hòn đảo giữa Vịnh Vận Phong. Đây là địa điểm chụp hình rất lý tưởng, quý khách đừng quên chụp cho mình những shoot hình tuyệt đẹp.












Trưa: Quý khách dùng cơm trưa với những món hải sản ngon nhất tại Đảo Điệp Sơn sau đó nghỉ ngơi trong chốc lát lấy lại sức để tiếp tục hành trình khám phá buổi chiều.


1. Mực xào


2. Cá Nướng/sốt cà


3. Tôm nướng


4. Sườn Ram


5. Lẩu hải sản


6. Rau xào


7. Cơm, bún, bánh tráng


8. Trái cây tráng miệng





Chiều: Quý khách tham quan Tắm biển Khu Du Lịch Dốc Lết – Một bãi biển đẹp nhất Nha Trang với bãi cát trắng mịn như lụa, hòa mình vào làn nước trong xanh hoặc thưởng thức các loại đặc sản nơi này.





16h10: Đoàn di chuyển về lại Nha Trang để kết thúc tour du lịch Điệp Sơn 1 ngày.


 


GIÁ TOUR BAO GỒM


 


– Xe vận chuyển 7s – 45s đời mới, tài xế kinh nghiệm nhiệt tình.


 


– 1 bữa ăn chính thực đơn hải sản.


 


– Cano vận chuyển khách theo hành trình.


 


– Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.


 


– Bảo hiểm.


 


– Vé vào KDL Dốc Lết


 


– Ghế dù


 


– Khăn lạnh, nước đóng chai.


 


GIÁ KHÔNG BAO GỒM


 


– Các chi phí cá nhân.


 


– Ăn uống ngoài chương trình.


 


– Thuế VAT.


 


Đảo Điệp sơn  hiện đang trở thành điểm đến hấp dẫn nhất cho mùa hè 2017 và sẽ còn tiếp tục thu hút du khách, khách du lịch đi Điệp Sơn thu hút bởi nằm dưới mặt nước biển gần nửa mét, con đường nối 3 hòn đảo trong nhóm Điệp Sơn, tỉnh Khánh Hòa được xem là đường bộ trên biển độc đáo nhất ở Việt Nam với chiều dài 700 m, thỏa sức cho bạn khám phá.


 


Điệp Sơn Khánh Hoà là một quần đảo gồm 3 hòn đảo nhỏ, thuộc vùng biển thuộc vịnh Vân Phong,. Hành trình khám phá hòn đảo bắt đầu từ thị trấn Vạn Giã, sau khoảng 30 phút lênh đênh trên biển, Điệp Sơn hoang sơ dần xuất hiện, quý khách sẽ nhìn rõ đó là một hòn đảo được bảo phủ bởi một màu xanh tươi mát, những hàng dừa chạy dọc bờ biển và dưới đó là những căn nhà của như dân, ta có thể xa xa nhìn thấy con đường dưới biển trải dài gần 1km. Ngoài con đường dài, bạn còn có thể khám phá con đường thứ 2 ngắn hơn, tuy nhiên có điểm đặc biệt là một bên dòng nước lạnh, một bên thì dòng nước ấm.


 


Điệp Sơn còn khá hoang sơ, tour du lịch sẽ hấp dẫn hơn nữa nếu mình có thể qua đêm khi đi tour du lịch Điệp Sơn 2 ngày 1 đêm, trải nghiệm các hoạt động như câu cá đêm, đốt lửa trại, hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ hay cắm trại bên bãi biển,mua sẵn một ít bia và mua một ít hải sản của ngư dân, sau đó mượn đồ nướng lên và nhâm nhi cùng bạn bè bên bờ biển sóng vỗ dập dìu, sáng hôm sau thức dậy đón ánh bình minh, chắc chắn sẽ đó sẽ là một chuyến du lịch đáng nhớ nhất đời của bạn. Và lều là một phần không thể thiếu cho chuyến khám phá này. Hiện nay Điệp Sơn đã có nhà hàng, có chòi có thể check in cùng với con đường.


 


Đi bộ trên con đường này đem lại cảm giác vô cùng thích thú, xen lẫn hồi hộp và một chút sợ hãi khi bạn phải bước giữa đại dương bao la. Tuy nhiên Đảo Điệp Sơn ít các bãi tắm đẹp cho du khách, các bạn có thể tắm tại con đường dưới biển hoặc tắm tại biển Dốc Lết có trong chương trình tour Đảo Điệp Sơn hằng ngày.


 


Khung cảnh thanh bình và yên ả. Đêm đêm ngồi về nơi xa xăm, nơi người dân tại đây đang mưu sinh hằng ngày. Nghe tiếng sóng biển rì rào, nhẹ nhàng lắng đọng trong tiềm thức. Mọi mệt mỏi, lo toan của cuộc sống dường như tan biến hết.


 


Khám phá một vòng quanh các đảo, du khách sẽ trầm trồ trước vẻ đẹp của những bãi biển hoang sơ cát trắng, nước biển trong xanh, và những cánh đồng cỏ lau tuyệt đẹp. Cùng nhau khám phá Đảo Điệp Sơn với tour Điệp Sơn giá rẻ.


Nguồn: https://nhatranghotdeal.com/tour/tour-dao-diep-son-1-ngay/.




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng