Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tour Du Lịch Sapa

06/06/203

Lưu tin

Địa chỉ: Khánh Hoà

Thông tin thêm

Nếu còn trẻ hãy 1 lần đến SAPA để cảm nhận được hương vị núi trời thiên nhiên tại đây. Nằm ở độ cao 2000m, cách trung tâm chừng 10 phút tản bộ, vị trí lý tưởng này giúp bạn có thể thả sức quan sát tứ phía, cảm nhận đưỡ thế núi hùng vĩ của thị trấn tận cùng phương Bắc. Xa hơn nữa là những thửa ruộng bậc thang đang mùa thu hoạch vàng óng một màu, xoáy những vòng tròn bất tận. Phía bên trái, bản Hồ như một chiếc gương soi của mặt trời, sậm đỏ ráng chiều. Đặc biệt, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc với những thửa ruộng bậc thang lấp lánh trong ánh nắng ban mai hay mịt mờ trong sương phủ.


Lịch trình chi tiết:


Ngày 1: Nha Trang – Hà Nội


Tối 6h: Qúy khách có mặt tại sân bay để đi Hà Nội.


8h30: Qúy khách nhận phòng khách sạn và tự do tham quan thành phố Hà Nội về đêm.


Ngày 2: City Hà Nội – Sapa


Sáng


7h: Qúy khách ăn sáng tại nhà hàng và khỏi hành đi tham quan chùa Trấn Quốc


Tiếp theo, cả đoàn tham quan Khu di tích Hồ Chí Minh bao gồm Lăng chủ tịch Hồ Chi Minh là nơi an nghỉ cuối cùng của Bác, kế bên là Nhà sàn Bác Hồ - nơi Bác đã sống và làm việc từ 1958 – 1969. Tiếp theo là Bảo tàng Hồ Chí Minh – tại đây du khách sẽ biết thêm về cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của Bác.Bên cạnh đó là Chùa Một Cột – công trình kiến trúc độc đao được xây dựng vào đầu thế kỷ XI (1049) là niềm tự hào của người Hà Nội nói riêng và dân tộc Việt Nam nói chung.


Chiều


14h: Qúy khách làm thủ tục trả phòng và tham quan các điểm: Văn Miếu Quốc Tử Giám – là trường học đầu tiên của VN với quy mô khá lớn.


Sau đó, xe đưa quý khách trở lại trung tâm phố cổ tham quan Hood Hoàn Kiếm. Tự do mua sắm tại chợ Đồng Xuân và đi dạo 36 phố phường. Qúy khách ăn tối tại nhà hàng và ra ga Hà Nội để đến với Lào Cao.


Qúy khách nghỉ đêm trên tàu.


Ngày 3: Sapa – Cát Cát


Sáng


Cả đoàn tới Lào Cai đi Sapa. Trên đường quý khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh núi non hùng vĩ của dãy Hoàng Liên Sơn.


Đến Sapa, quý khách dùng bữa ăn sáng, nghỉ ngơi, tự do ngắm cảnh Sapa.


Trưa


Qúy khách dùng cơm trưa tại nhà hàng, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.


Chiều


14h: HDV đưa quý khách đi tham quan bản Cát Cát của người H’mông, Thác thủy điện được người Pháp xây dựng năm 1925. Ăn tối và nghỉ đêm khách sạn tại Sapa. Đặc biệt và tối thứ Bảy quý khách có thể tham dự Phiên Chợ Tình của người Dao đỏ - một trong những nét văn hóa đặc sắc của các dân tộc vùng cao phía Bắc Việt Nam.


Ngày 4: Sapa – Lao Chải – Tả Van


Sáng


7h: Qúy khách làm thủ tục trả phòng, ăn sáng. Sau đó, khỏi hành đi bộ tham quan Lao Chải – Tả Van dọc thung lung Mường Hoa thơ mộng và huyền ảo bao phủ trong lan sương, và những đám mây trôi bồng bềnh trên sườn núi Fansipan hùng vĩ, khám phá cuộc sống đơn sơ và giản dị của người Mông Đen và người Dáy.


Trưa: Ăn trưa và nghit ngơi tại Bản.


14h: Xe đưa quý khách trở lại Sapa. Qúy khách tự do tham quan và mua sắm tại chợ Tình thị trấn Sapa.


16h30: Qúy khách ăn tối tại nhà hàng, sau đó xe đưa quý khách ra ga Lào Cai trở về Hà Nội. Từ Hà Nội quý khách sẽ ra Sân bay trở về Nha Trang. Kết thúc chuyến đi đầy ý nghĩa.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng