Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những nơi làm hòn non bộ đẹp tuyệt vời

15/08/191

Lưu tin

Địa chỉ: Khánh Hoà

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0905322565

Thông tin thêm

Nói đến Nha Trang, việc Nghệ Nhân làm Hòn Non Bộ đẹp ai ai cũng đều biết đến Nghệ Nhân Lưu Văn Tuấn - Xóm Hộ - Thành phố Nha Trang.







Bởi lẽ những sự tinh tế thổi hồn vào các Bức tranh trên những bức tường hay những Hòn Non Bộ mà khách hàng là những khách sạn, những quán cà phê cao cấp hay những Vila, Biệt Thự sang trọng đều hài lòng khi được Nghệ Nhân thổ hồn qua những tản đá làm nên sự tản mạng trọng những tác phẩm kỳ vỹ phong phú và đa dạng.







Nha Trang là thành phố đi vào lịch sử với những Danh lam thắng cảnh Hùng Vỹ và đẹp một cách tuyệt vời, Đẹp mà không hững hờ, thêm vào đó là với bàn tay Tài Hoa và Uyên Bác của Nghệ Nhân Lưu Văn Tuấn làm nên các Hòn Non Bộ thật xứng tầm với mong đợi của Khách hàng.







Bằng những niềm đam mê nghệ thuật, đam mê những cái đẹp và mang đến cho xã hội những tác phẩm độc và lạ. Mội ngày trôi qua, nghệ Nhân #Lưu_Văn_Tuấn đều phải tìm hiểu nhiều tác phẩm mới lạ, chế tác ra nhiều sản phẩm cung ứng ra thị trường không chỉ tại tỉnh Khánh Hòa, ngoài ra còn cung cấp vươn xa ra các tỉnh/ thành phố khác để mọi người đều tự hào về nét nghệ thuật múa Nghệ Nhân "Lưu Văn Tuấn" mang lại cho cộng đồng.







Nét độc đáo luyến lưu qua từng Hòn Non Bộ hay từng tác phẩm Tiểu Cảnh mà nghệ nhân mang lại đều được giới chuyên gia đánh giá cao và sự tham9 thúy qua từng tác phẩm gầy dựng nên thường hiệu #Hòn_Non_Bộ_Nha_Trang đẹp một cách lạ thay và mê hồn xứng tầm với các Nghệ nhân nổi tiếng.







Từ những hòn đá bỏ đi, hay những dụng cụ vun vãi ngoài đường, gốc nhà hay một nơi chúng ta có thể quên lãng hoặc bỏ đi. Qua đôi mắt của người Nghệ Nhân điêu luyện làm cho chúng ta chiêm ngưỡng, làm cho xã hội thưởng thức các giá trị nghệ thuật mà quà tặng nghệ nhân #Tiểu_Cảnh_Nha_Trang mang lại rất tinh tế, qua những Hòn Non Bộ - Vẽ Tiểu Cảnh bởi sự huyền bí uyển chuyển tinh xảo của các nghệ nhân mang lại.







Bằng những lẽ trên, với giá trị cốt lõi, với giá trị nghệ thuật sẽ mang lại cho chúng ta có một không gian thư giãn nghệ thuật, làm cho chúng ta mang những nét phong thủy phù hợp với ngôi nhà bạn, hòa quyện vào những tiếng nước chảy lắng động một không gian sâu lắng tận trái tim từ bàn tay Nghệ Nhân Lưu Văn Tuấn làm nên Đẳng Cấp Giá Trị của cuộc sống.







Thiên nhiên ban tặng cho chúng ta mỗi người có mỗi tài năng bộc phá khi chúng ta chọn đúng thời điểm để phát huy. Cũng giống như những nhà hàng sang trọng, ngoài việc đầu tư khang trang và đồ sộ thì không thể thiếu những #Tiểu_Cảnh trong nhà để khắc họa lên những nét đẹp lộng lẫy cho quán ăn, khách sạn, Villa, Biệt Thự, Nhà hàng, Khu vui chơi giải trí, Resort,.....





























Bài viết: Nguyễn Thanh Sang


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng