Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Du lịch thác mơ tu bông hấp dẫn du khách nước ngoài

05/05/197

Lưu tin

Địa chỉ: Khánh Hoà

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0908772565

Thông tin thêm

Thác Mơ tại Hồ Hoa Sơn – Tu Bông – xã Vạn Long – huyện Vạn Ninh - tỉnh Khánh Hòa, có thể coi là một địa điểm du lịch mới vì vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng, rừng nguyên sinh, nguồn nước mát quanh năm, hệ thống suối chảy nhẹ nhàng, sạch sẻ, mát mẽ.







Luôn sừng sững trên ngọn núi trùng phùng là Thác Mơ chảy quanh năm mang nguồn nước mát cung cấp cho du khách những dịp dã ngoại, chuyến tham quan du lịch tại Khu Du Lịch Sinh Thái Thác Mơ, nước chảy xuống hồ Hoa Sơn là hồ chứa nước dự trữ Quốc Gia cung cấp cho các hộ dân sinh sống tại huyện Vạn Ninh.







Nằm cách trung tâm Thị Trấn Vạn Giã – huyện Vạn Ninh khoảng 20km, Thác Mơ thuộc xã Vạn Long – huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa). Với khu rừng rộng cùng màu xanh của cây cối được dòng suối chảy quanh, mọi cảnh quan tại đây đều được tạo ra từ thiên nhiên mà chưa có tác động từ bàn tay con người (nhân tạo).











Gần đây, chủ của Khu Du Lịch Sinh Thái Thác Mơ là ông NGUYỄN VĂN HÙNG thấy có nhiều du khách đến đây khám phá Thác Mơ cùng gia đình, bạn bè, người thân, các du khách nước ngoài trong và ngoài nước đến đây cắm trại, vui chơi qua đêm. Nên ông NGUYỄN VĂN HÙNG có đầu tư vốn cải tạo một số sạp để du khách ngồi vui chơi, ăn uống, dựng lều trại sẵn để du khách nghỉ qua đêm hoặc khi trời mưa gió, xây dựng hệ thống chứa đựng rác, các cầu thang lên xuống, cầu chắc chắn để du khách đi lại tham quan được an toàn, mở rộng các khu vực vui chơi tắm suối cho du khách tắm mát và vui chơi, nhân sự phục vụ vệ sinh khu du lịch và an ninh được quan tâm tốt.







Khi đến với thác Mơ, bất kể ai cũng sẽ dễ dàng hòa mình và cảm nhận được sự trong lành của không khí cũng như sự thơ mộng của khung cảnh đẹp hoang sơ ở nơi đây.







Dọc hai bên đường của hành trình đến với thác Mơ, là khung cảnh thiên nhiên với những hàng cây xanh ven đường đất, đá. Nếu không được người địa phương tại đây dẫn đường thì chắc chúng tôi cũng khó có thể đến với dòng thác Mơ đẹp hùng vĩ thật Vi Diệu. Các bạn chụp hình cưới ngoại cảnh cũng lên đây chọn những nơi đẹp nhất để chụp cho mình những kiểu ảnh thật ưng ý và ở lại đây tắm suối và vui chơi. Cây trái nơi đây thật ngon ngọt, du khách có thể mua lại của chủ trang trại Thác Mơ Hoa Sơn. Cùng nhau bắt ốc, mò cua để tạo thêm nguồn thức ăn tươi, hoang sơ tại nơi đây thật thú vị.







Tới đây những ngày nắng nóng, ngoài đi bộ khám phá những cánh rừng xanh bát ngát, soi mình dưới làn nước trong veo ta còn có thể thỏa thích “đẵm” mình vào dòng nước mát lạnh, trong veo chảy xuống qua các khe núi đá.







Cách thác Mơ không xa khoảng 2km, hướng lên núi đầu nguồn của suối có một bàn cờ là di tích lịch sử để lại từ lâu đời thời vua chúa vẫn còn in dấu để lại nguyên vẹn nơi đây chưa ai khám phá ra, Nếu như trước đây, người ta biết đến hồ Thác Mơ Hồ Hoa Sơn đơn thuần chỉ là công trình thủy lợi phục vụ nước tưới tiêu cho sản xuất nông nghiệp thì khoảng vài năm trở lại đây, nó còn được biết đến như là một điểm du lịch sinh thái hấp dẫn, rất thích hợp cho những du khách có nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn, ưa thích không gian yên tĩnh.







Yêu thích cái đẹp của núi rừng, thích khám phá, yêu thiên nhiên. Quý khác đến đây chơi, tham quan hay muốn đặt chỗ trước hoặc cần người chỉ đường đi tốt nhất hãy gọi 0918794201 Mr Hùng sẽ chỉ đường tận tình.







Bài viết NGUYỄN THANH SANG






















Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng