Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch vụ sửa điện lạnh giá tốt

16/04/2116

Lưu tin

Địa chỉ: Khánh Hoà

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0941822312

Thông tin thêm

Kính chào quý khách!


Thợ điện Nha Trang là một bộ phận dịch vụ trực thuộc Công ty TNHH Le Sel De La Terre, có Mã số thuế: 4201692566, địa chỉ: Tổ 13 Ngọc Thảo - phường Ngọc Hiệp - Thành phố Nha Trang - tỉnh Khánh Hòa.







Chúng tôi là công ty có đăng ký Giấy phép kinh doanh theo quy định, được cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động kinh doanh, có khai báo thuế với cơ quan thuế, nộp thuế theo quy định, có địa chỉ kinh doanh cụ thể rõ rang, có hóa đơn Giá Trị Gia Tăng để xuất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ hay mjua sản phẩm của chúng tôi có hóa đơn chứng từ, nguồn gốc xuất xứ hàng hóa rõ rang.







Nên q úy khách yên tâm về tư cách pháp nhân của dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi có giấy tờ bảo hành, hợp đồng rõ rang khi sử dụng dịch vụ. Nếu quý khách sử dụng dịch vụ của những đơn vị không có Giấy phép hoạt động kinh doanh hay không có Hóa Đơn GTGT sẽ gặp nhiều rủi ro trong việc sử dụng dịch vụ.







Với phương châm mang đến những sản phẩm và dịch vụ Cơ Điện Lạnh chất lượng, nhanh, giá hợp lý, mang lại dịch vụ hiệu quả nhất phục vụ khách hàng tại tỉnh Khánh Hòa trong lĩnh vực Điện - Điện Lạnh tại các Huyện, Thành phố Nha Trang như:







Chuyên tư vấn, thiết kế, tháo lắp, sửa chữa máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, máy nước nóng lạnh, máy điều hòa, các thiết bị Điện - Điện Tử - Điện Lạnh - Điện Cơ, nhận thi công hệ thống điện nước. Với đội ngũ kỹ thuật Cơ Điện Lạnh - Điện Dân Dụng uy tín, chuyên nghiệp nhiều năm trong nghề, tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng những Dịch vụ chất lượng nhất, giá cả hợp lý.







Dịch vụ chúng tôi bước đầu sẽ tiếp nhận mọi yêu cầu từ phía khách hàng, ghi nhận toàn bộ thông tin khách hàng cung cấp, sau đó cử kỹ thuật đến để khảo sát, kiểm tra, chẩn đoán bệnh mány lạnh bị sự cố hư hỏng. Tiếp đó, kỹ thuật sẽ gặp trực tiếp khách hàng trao đổi, chia sẻ, tư vấn các phương án điều trị, sửa chữa cũng như báo giá để khách hàng xem xét, khách hàng đồng ý sẽ tạm ứng chi phí 50% sau đó chúng tôi tiến hành mua vật tư và tiến hành sửa chữa, hoàn thiện và kiểm tra lần cuối bàn giao khách hàng.







Quý khách hàng có nhu cầu thi công, lắp đặt, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng Điện - Điện Lạnh vui lòng liên hệ:


Dịch vụ sửa chữa - tháo ráp - bom ga - vệ sinh điều hòa Nha Trang


Hotline: 0941822312


Địa chỉ: Nha Trang


Tham khảo them các dịch vụ của chúng tôi:


Link 1:


https://www.facebook.com/suamaylanhnhatrang/


 


Link 2:


https://www.facebook.com/thodienlanhnhatrang/


 


Link 3:


https://www.facebook.com/thosuamaylanhnhatrang/


 


Link 4:


https://www.facebook.com/thaorapmaylanhnhatrang/


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng