Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa Kéo Đài Loan

29/12/2021

Lưu tin

Địa chỉ: Khánh Hoà

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02582242777

Thông tin thêm

Cùng sự hỗ trợ về kĩ thuật, thiết bị máy móc, không thể không nói đến đội ngũ nhân viên, công nhân lành nghề đã gắn bó cùng công ty trong suốt thời gian qua.Chính một phần nhờ công lao của những đôi bàn tay này và sự ủng hộ của quý khách hàng đã tạo cho công ty thương hiệu và có thể đứng vững hơn trong thị trường cửa kéo, cửa cuốn hiện nay.


Tân Hùng Phát cam kết Cửa Kéo Đài Loan được sản xuất từ chất liệu 100% nhôm nguyên chất, không rỉ sét, không dễ hư như những cửa làm từ các chất liệu khác.


Cửa này sử dụng chủ yếu vật liệu cao cấp: Tole mạ màu, Tole mạ kẽm sơn tĩnh điện, hợp kim kẽm. Thanh U và lá cửa kéo Đài Loan được tạo gân cuốn mép hai bên làm cho cửa cứng và lá kín hơn khi đóng cửa. Mỗi cặp U cửa có một vòng bi nên rất nhẹ nhàng khi kéo cửa. Nhíp được ép thủy lực tạo kiểu mẫu, tăng độ cứng cho cửa kéo. Ma sát giữa các chi tiết cửa được giảm nhờ các đệm nhựa.


Do đó sẽ không có tiếng ồn, làm cho cửa rất êm khi hoạt động. Bánh xe trượt có bạc đạn giúp cửa vận hành êm, nhẹ, bền. Đặc biệt cửa kéo có thể gắn thêm bản lề xoay rất thuận tiện cho nhà có diện tích không lớn. Bản lề xoay giúp cửa xoay đảo ngược chiều không mất thời gian và thuận tiện.


Cửa có nhiều kiểu dáng đẹp,đa dạng về màu sắc, chất lượng tốt, giá cả hợp lý phụ hợp cho mọi công trinh từ cửa hàng, siêu thị, nhà ở và các kho xưởng. Hãy đến với chúng tôi để làm đẹp cho ngôi nhà của bạn.


CÔNG TY CỬA TÂN HÙNG PHÁT
- Chúng tôi luôn có GIÁ TỐT NHẤT với khách hàng, khi Khách hàng đặt lòng tin đến với công ty Tân Hùng Phát chúng tôi
Địa chỉ:55/5 Lương Định Của, phường Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
Hotline: 0919 100 839


keyword: Cua Keo Dai Loan

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng