Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tương Bần Triệu Sơn

22/04/197

Lưu tin

Địa chỉ: Hưng Yên

Thông tin thêm

Tương bần Triệu Sơn là sản phẩm được chế biến hoàn toàn tự nhiên được chiết xuất hoàn toàn từ đậu nành, gạo nếp nguyên chất qua quá trình lên men tạo mùi vị và màu sắc đặc trưng. Chỉ những hạt đậu nành, gạo nếp chắc mẩy , những hạt muối tinh khiết, sạch mới được lựa chọn chế biến sản phẩm. 
Quy trình chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
Tương bần Triệu Sơn được chế biến hoàn toàn tự nhiên theo phương pháp cổ truyền, không sử dụng các chất hóa học hay các chất phụ gia có hại cho sức khỏe, chính vì thế nên mùi vị đặc trưng của nước tương vẫn được bảo toàn. Sản phẩm được đóng chai nhỏ gọn, đúng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến một gia vị thân thiện với sức khỏe, cho mọi người những bữa ăn ngon, đậm đà hơn
Gia vị chấm luôn là điều không thể thiếu trong bàn ăn của mỗi gia đình Việt. Với Tương bần Triệu Sơn bữa ăn của gia đình bạn sẽ thêm phần ngon, ngọt, hấp dẫn hơn. Bạn có thể dùng để chấm các món rau luộc, thịt nướng, thịt quay hay dùng để ướp thực phẩm trước khi chế biến sẽ mang lại hương vị hoàn toàn mới. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị bùi, béo của đậu nành tươi, vị đậm đà của nước tương sẽ kích thích vị giác của người thưởng thức.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng