Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tìm hiểu về tính chất của inox tấm 201

29/07/2130

Lưu tin

Địa chỉ: Hưng Yên

Thông tin thêm

Inox tấm 201 là một loại vật liệu thép không gỉ với nhiều ưu điểm nổi bật như khả năng chống gỉ tốt và độ bền cao, thường được dùng trong trang trí nội thất, ngoại thất, thang máy và làm biển hiệu quảng cáo, cũng như trong một số ngành nghề, lĩnh vực trong đời sống hiện nay.

Nếu bạn chưa biết gì về inox tấm 201 thì hãy cùng xem bài viết dưới đây nhé

Inox tấm 201 có dạng tấm phẳng với nhiều kích thước khác nhau, tùy theo từng nhu cầu của nhà sản xuất cũng như thị trường, sản phẩm có 1 không 2 hiện nay, với nhiều đặc điểm tuyệt vời.


Trong thành phần của inox 201 có chứa nhiều hợp chất khác nhau như: chứa 4.1% Niken và 7.1% Mangan, nhờ hàm lượng niken nên giúp cho loại vật liệu này có khả năng chống ăn mòn cực tốt, đảm bảo độ bền cao theo thời gian, không bị han gỉ, tuy nhiên với hàm lượng mangan cao nên khiến loại inox này có độ cứng khá cao, do đó cũng khó khăn hơn trong việc gia công, dát mỏng so với inox 304.
Khối lượng riêng của inox 201 thường cao hơn so với inox 304, nhưng khả năng chịu nhiệt của inox 201 không thể bằng được 304, do đó inox 201 chỉ bền khi sử dụng trong nhà, ít tiếp xúc với nhiệt độ bên ngoài cũng như những loại hóa chất.

 

Inox 201 được ứng dụng trong các ngành trang trí nội thất, ngoại thất, làm nẹp, dán tường, ốp tường, ốp trần, bàn ghế, hoặc cũng có thể dùng làm biển quảng cáo, chữ nổi inox trong nhà, hoặc ngoài trời có mái che chắn.

 

Mua inox tấm 201 tại Đông Phương, đảm bảo những sản phẩm chất lượng tốt nhất, không qua trung gian, giá bán tại xưởng, với đa dạng nhiều loại inox màu khác nhau, phục vụ nhu cầu của người dùng.

Hotline liên hệ mua hàng: 035 446 99 66 

Inox Đông Phương

Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên  

Chi nhánh: Thiện Tân - Vĩnh Cửu - Đồng Nai  

 

 

 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng