Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thảm lót sàn ô tô AUDI Q7

19/09/190

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Hưng Yên

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0979788038

Thông tin thêm

Thành Trung City được biết đến là thương hiệu lót sàn xe ô tô hàng đầu Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất thảm ô tô. Với thiết kế dành riêng cho mỗi chiếc ô tô đã đem lại Thành Trung City. Một thị trường vứng chắc cả trong nước lẫn ngoài nước. Thảm lót sàn ô tô Audi Q7 là một bộ sản phẩm dành riêng cho chiếc Audi Q7. Được Thành Trung City sản xuất mang rất nhiều điểm nổi bật, sang trọng cùng với chiếc Q7 này. Nay đã có mặt tại Thành Trung City sẵn sàng phục vụ khách hàng.


Thảm lót sàn ô tô AUDI Q7


 


Thảm lót sàn ô tô Audi Q7 mang thiết kế riêng


Khác với các loại thảm lót sàn khác được thiết kế chung cho tất cả các loại xe. Nên việc vừa vặn với xe này nhưng lại không vừa vặn với xe khác. Đã khiến cho mọi người cảm thấy không hài lòng. Chính vì vậy, thảm lót sàn ô tô Audi Q7 đã được Thành Trung City sản xuất với kiểu dáng. Dành riêng cho Audi Q7 đem lại sự vừa vặn đến từng góc cạnh. Cho người dùng cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Ngoài ra còn điều gì khiến thảm lót sàn này được đánh giá cao?


Thảm lót sàn ô tô AUDI Q7


 


An toàn, không gây mùi khó chịu


Điều dễ thấy trên các sản phẩm lót sàn thông thường được làm từ nhựa, vải nỉ hay da,.. Đó là dễ để lại mùi hôi điều này không chỉ khiến cho chủ xe khó chịu. Mà ngay cả những người ngồi sau cũng không muốn ngồi khi vào xe. Nhiều người có thể dị ứng với những mùi lạ. Chính vì vậy thảm lót sàn ô tô Audi Q7 của Thành Trung City. được chú trọng sản xuất từ cao su thiên nhiên. Điều này khiến cho thảm lót chống ẩm, chống bụi bẩn vô cùng tốt, hạn chế việc để lại mùi khi sử dụng.


Ngoài ra, mặt trước được thiết kế với những nốt chấm bi to giúp chống trơn trượt. Tạo độ bám cho người lái xe. Mặt sau cũng được làm từ các nốt chấm bi nhỏ tạo độ bám với mặt sàn. Hạn chế bị xê dịch, do được thiết kế dành riêng cho Audi Q7 giúp cho chân ga – phanh – côn. Không bị vướng vúi và chuẩn xác trong quá trình điều khiển.


Thảm lót sàn ô tô AUDI Q7


 


Vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng


Với những người hay di chuyển nhiều bằng ô tô họ rất có ít thời gian để vệ sinh. Nên việc lựa chọn thảm lót Audi Q7 là rất hợp lí bởi tính chất từ cao su thiên nhiên không thấm nước. Không bám bụi bẩn dễ dàng phủi rũ, chống ẩm, mốc vượt trội. Điều này khiến việc vệ sinh nhanh chóng chỉ mất trong khoảng 5 phút.


Không chỉ có vậy thảm lót sàn ô tô Audi Q7 còn đem lại sự sang trọng. Tinh tế với nhiều màu sắc phù hợp với màu nội thất bên trong ô tô. Điều này làm tăng thêm giá trị hạng sang của chiếc Audi Q7.


Thảm lót sàn ô tô AUDI Q7


 


Nói về bộ sản phẩm này, thảm lót sàn ô tô Audi Q7 gồm 7 tấm: tấm lót ghế lái; ghế phụ. 3 tấm hàng ghế sau thứ 2; tấm lót hàng thứ 3 và tấm lót khoang hành lý. Với thiết kế riêng biệt vừa khít thảm lót đã phủ kín hết diện tích còn trống trên mặt sàn ô tô. Đem lại cảm giác liền mạch và thoải mái cho người lái cũng như những người ngồi trong xe.


Hiện tại Thành Trung City đang cung cấp thảm lót sàn ô tô Audi Q7 Thành Trung City được gia công tại Việt Nam. Đặt hàng ngay vui lòng liên hệ tới hotline 0979788038 - 0936666499


 


 


 


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng