Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thảm lót sàn BMW X3

29/10/194

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Hưng Yên

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0981361820

Thông tin thêm

Thảm lót sàn ô tô cao cấp xe BMW X3 


Là mẫu thảm lót sàn mới nhất được Thành Trung thiết kế Form dành riêng cho xe BMW X3. Thảm được thiết kế vừa khít sàn xe, chống bụi bẩn, chống xô lệch và tạo nên sự sang trọng cho nội thất xe


Thảm lót sàn BMW X3


Cấu tạo thảm :


Thảm lót sàn tiêu chuẩn có 6 lớp cực kỳ dày dặn, bền chắc (ngoài ra quý khách có thể chọn mẫu và loại da theo kiểu dáng 1 chỉ hay 2 chỉ để tạo nên phong cách và thẩm mỹ sang trọng nhất ):


Lớp da trên cùng: may 1 chỉ, tạo sự thanh thoát, nhẹ nhàng mà cũng rất thời trang. Chất liệu da thì khỏi phải bàn, vì đây là loại da PUE đẹp, bền, thiết kế hoa văn hình quả trám sang trọng, đạt tiêu chuẩn IRM.


Xốp nền: tạo sự êm ái cho người sử dụng, mềm mại nhưng cũng đầy chắc chắn.


Màng ngăn nước: đây chính là bộ phận quan trọng giúp cho xe yêu luôn có sự khô ráo, sạch sẽ.


Xốp cán: kết hợp với lớp xốp nền để giúp thảm thêm cứng cáp mà vẫn có độ êm. Giảm ồn xóc trên mọi nẻo đường.


Đế nhám: chống trơn trư


ợt, giữ cố định thảm.


Thảm lót sàn BMW X3


Không chỉ vậy Thảm lót sàn còn có cả lớp rối bên trên :


Lớp rối: đây chính là sự khác biệt so với thảm thông thường, đây chính là lớp bảo vệ, chống nước, giấu bụi. Đồng thời sẽ không bị trượt chân trong quá trình lái xe.


Ngoài ra còn có các tấm định vị và chốt để cố định thảm để không bị di chuyển, định hình, tạo sự ngăn nắp và an toàn cho quý khách.


Tiện ích: Tạo cho người dùng cảm giác thoải mái, êm ái do cấu tạo nhiều lớp. Chống ồn, cũng như giảm xóc trên mọi cung đường.


Dễ dàng vệ sinh: Có thể sử dụng bình xịt nước để làm sạch, cũng như khăn lau để loại bỏ vết bẩn dễ dàng. Không những thế, thảm còn có khả năng chống bụi bẩn.


Bảo vệ xe: giữ cho nội thất trong xe tránh bị xước xát trong quá trình sử dụng. Xe của quý khách luôn trong tình trạng như mới.


Thảm lót sàn BMW X3


Thảm lót sàn BMW X3:


Siêu bền: thảm nhiều lớp, với chất liệu cao cấp, nên khả năng sử dụng lên đến 5 năm. Chất liệu da cao cấp hơn hẳn, còn chống xước, chống rách, chịu được nhiệt.


Thời trang: giúp xế yêu của bạn thêm phần tinh tế và sang trọng với đầy đủ màu sắc khác nhau. Hoa văn trang nhã, hình quả trám phù hợp với mọi loại xe. Đặc biệt thảm không bị nhăn, hay mất form so với các loại thảm rẻ tiền khác.


Thiết kế khít 100%: do sử dụng công nghệ CNC trong việc cắt may nên hoàn toàn vừa khít, không thừa, không thiếu. Tạo nên sự hoàn hảo không một tì vết.


An toàn: thảm không mùi, đảm bảo vệ sinh do phủ lớp nano kháng khuẩn nên không gây hại sức khỏe cho người sử dụng, phù hợp với thời tiết của Việt Nam.


Lái xe an toàn: thảm có những chốt cố định và lớp trống trượt nên sẽ không bị xô lệch. Đồng thời cũng không làm trượt chân ga trong quá trình lái xe.


Thảm lót sàn BMW X3


Màu sắc đa dạng:


Thảm lót sàn có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Phù hớp với tất cả các dòng xe, hài hòa và tôn lên nội thất xe. Đặc biệt với BMW X3 thì trở nên quá đỉnh với sản phẩm này. Ngoài ra, thiết kế với đường may 1 nhẹ nhàng, thanh thoát mà vẫn đảm bảo sự bền đẹp qua thời gian.


Thảm lót sàn BMW X3


Đến với chúng tôi :


Quý khách sẽ được phục vụ nhiệt tình nhất, cùng với rất nhiều lợi ích tốt nhất:


- Thảm tự thiết kế với đầy đủ các loại mẫu mã khác nhau, để phù hợp với không gian nội thất trong xe và sở thích chủ xe ,giúp chiếc chở nên sang trọng hơn .


- Thảm được thiết kế đảm bảo vừa khít 100% ,được gia công với máy tự động, chuẩn đến từng minimet.


- Lắp đặt tận tình cho khách trực tiếp tại xưởng , nội thành Hà Nội khi có yêu cầu .


- Tư vấn 24/7 mọi thắc mắc , khiếu nại của quý khách trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm.


- Giao hàng toàn quốc , kiểm tra hàng thoải mái, ưng thì nhận hàng mới trả tiền.


- Giao hàng hàng nhanh khi có yêu cầu , giúp quý khách đảm bảo thười gian tốt nhất đến khách hàng .


- Bảo hành 1 năm và bảo trì trọn đời cho khách.


Quý khách muốn sở hữu những mẫu thảm lót sàn sang trọng và lịch lãm nhất , xin liên hệ Mr Thường 0979788038 để được tư vấn tốt nhất .


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng