Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nơi nào bán inox màu gương trắng giá rẻ nhất

09/09/2120

Lưu tin

Địa chỉ: Hưng Yên

Thông tin thêm

Bạn có biết nơi nào bán inox màu gương trắng giá rẻ nhất không? Trong khi có khá nhiều đơn vị khác nhau cung cấp sản phẩm này, do nhu cầu ngày càng được gia tăng, các tấm inox gương trắng với bề mặt bóng sáng như gương, đáp ứng nhiều nhu cầu thẩm mỹ cao, được ứng dụng trong nhiều công trình nội thất, ngoại thất khác nhau.

Không cần phải lo lắng khi không tìm được đơn vị uy tín mua inox, Inox Đông Phương sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm inox trang trí gương trắng phù hợp nhất.


Chúng tôi là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên nhập khẩu các sản phẩm tấm inox trang trí chất lượng, với đa dạng các loại mẫu mã, chủng loại, kích thước, độ dày khác nhau, tùy theo từng sự lựa chọn của khách hàng như inox 304 và inox 201, đây là 2 loại được lựa chọn khá nhiều trên thị trường inox hiện nay.

 

Inox Đông Phương có các sản phẩm tấm inox màu gương trắng với kích thước 1219x2438mm, độ dày 0.4mm – 0.6mm – 0.8mm – 1mm - 1.2mm - 1.5mm, phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, bề mặt ngoài được phủ một lớp giấy bọc PVC vô cùng chắc chắn, đảm bảo chống xước, chống bám bụi bẩn tốt, sản phẩm được bán với giá đảm bảo phải chăng và hợp lý, chất lượng sản phẩm đảm bảo, có giấy chứng nhận, kiểm định chất lượng nguồn gốc CO, CQ đầy đủ.

 

Ngoài ra, Đông Phương còn cung cấp các sản phẩm gương đen, inox gương vàng, inox gương đồng, inox xước vàng, xước trắng, xước đen,..phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, những công trình khác nhau trên cả nước. Hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc khi mua với số lượng lớn và nhiều chính sách bán hàng nhiều ưu đãi khác.

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ tới số Hotline: 035 446 99 66 để được báo giá tốt.

Inox Đông Phương

Địa chỉ: KCN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh: Thiện Tân – Vĩnh Cửu– Đồng Nai
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng