Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Inox trắng gương 304 có mức giá bán bao nhiêu

29/10/2122

Lưu tin

Địa chỉ: Hưng Yên

Thông tin thêm

Inox trắng gương 304 được sử dụng trong trang trí nội thất, làm cửa thang máy, vách cabin thang máy, chữ nổi inox, biển hiệu quảng cáo và nhiều lĩnh vực khác nhau trên thị trường hiện nay.


Trên tình hình các loại vật liệu xây dựng có mức giá tăng vọt như hiện nay, inox trắng gương 304 vẫn đảm  bảo mức giá tốt và hợp lý, ổn định trên thị trường. Loại inox 304 trắng gương có giá thường cao hơn so với inox 201 cho tất cả các loại bề mặt. Do loại inox này đảm bảo độ bền và nhiều ưu điểm tốt hơn, mặt gương bóng cũng đảm bảo sắc nét hơn.

 

Inox trắng gương 304 là một sản phẩm của các loại inox 304 thông thường, được gia công đánh bóng để đạt tới độ bóng 8k nhờ công nghệ đánh bóng hiện đại, tạo ra sản phẩm có bề mặt sáng bóng như gương, với độ thẩm mỹ cao hơn so với các loại bề mặt inox thông thường khác. Với bề mặt thẩm mỹ, nổi bật nên loại vật liệu này được sử dụng rộng rãi trong các ngành nghề, lĩnh vực trang trí hiện nay.

 

Inox Đông Phương là đơn vị hàng đầu tại Hưng Yên chuyên cung cấp các sản phẩm tấm inox trắng gương 304 đảm bảo chất lượng cao, hàng được nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện từ nguồn hàng tin cậy, không qua trung gian. Tấm inox 304 đảm bảo chuẩn chất lượng, có chứng nhận CO, CQ đầy đủ. giao hàng và vận chuyển hàng trên toàn quốc.

Quý khách có nhu cầu về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ tới số Hotline: 035 446 99 66 - 0869 89 89 88 để được tư vấn báo giá tốt nhất về sản phẩm.

Inox Đông Phương

Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng yên
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng