Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cung cấp inox tấm nhập khẩu chất lượng tại Hưng Yên

06/08/2122

Lưu tin

Địa chỉ: Hưng Yên

Thông tin thêm

Inox đang ngày càng trở thành một trong những loại vật liệu được sử dụng rộng khắp hiện nay, sản phẩm có bề mặt bóng sáng, mang tính thẩm mỹ cao, được ứng dụng nhiều trong các ngành nội thất, trang trí, quảng cáo. Và để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng inox ngày càng gia tăng như vậy, Inox Đông Phương, một trong những đơn vị hàng đầu tại Hưng yên chuyên cung cấp các sản phẩm inox tấm nhập khẩu chất lượng cao, cùng mức giá bán phải chăng trên thị trường.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, các sản phẩm của Đông Phương cung cấp luôn đảm bảo chất lượng hàng đầu, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng trên cả nước.

Các sản phẩm inox tấm trang trí chuyên sử dụng cho nhu cầu trang trí nội thất, ngoại thất, sản xuất thang máy, làm chữ quảng cáo, bảng hiệu, biển hiệu quảng cáo,...sản phẩm có bề mặt đa dạng như bề mặt gương bóng 8k hoặc xước Hairline, bề mặt đảm bảo chất lượng, mang tính thẩm mỹ cao, với khả năng chống gỉ, chống xước, chống bị ăn mòn vô cùng hiệu quả, bề mặt sắc nét, không bị rỗ mặt.

 

Các sản phẩm inox trang trí mà Đông Phương cung cấp đều được nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện, nguyên tấm từ nguồn hàng tin cậy, đảm bảo mức giá phải chăng nhất trên thị trường, chúng tôi có nhiều chính sách bán hàng cực tốt, đảm bảo có lợi cho khách mua hàng, vận chuyển và giao hàng trên toàn quốc.

Mọi nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 035 446 99 66 - 0869 89 89 88

Inox Đông Phương

Địa chỉ: KCN phố nối A – Giai Phạm  - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh: Thiện Tân – Vĩnh Cửu – Đồng Nai 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng