Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán quạt sàn di động bánh xe tại Hưng Yên

03/04/202

Lưu tin

Giá: 99.000đ

Địa chỉ: Hưng Yên

Thông tin thêm


Quạt mát công nghiệp là một trong những vật dụng thiết yếu không thể thiếu trong việc làm mát, giảm nhiệt độ cho các nơi có nhiệt độ cao nhất là trong những ngày hè oi bức và đặc biệt là đối với những nhà xưởng công nghiệp có máy móc phát sinh ra nhiệt độ cao. bán quạt sàn di động tại khu công nghiệp yên mỹ 2




Hưng Yên một trong những tỉnh thành được hình thành và xây dựng các khu công nghiệp rất nhiều, ngoài ra còn có các xưởng cơ khí nhỏ lẻ vì vậy việc nhu cầu sử dụng các loại quạt công suất lớn mới có thể đáp ứng được các nhu cầu này, một loại quạt mà có thể đáp ứng được tất cả những gì mà các nhà xưởng đặt ra đó là quạt mát di động công nghiệp.



 


Bán quạt sàn di động bánh xe tại Hưng YênỨng dụng của quạt sàn di động công nghiệp Dasin trong công nghiệp


 


Quạt sàn di động công nghiệp là gì ? Bán Quạt Mát Di Động Bánh Xe Tại Hưng Yên



Quạt sàn công nghiệp di động là loại quạt được dùng để làm mát tầm thấp, nó hội tụ được tất cả các yếu tố mà các loại quạt mát công nghiệp khác có được như : quạt đứng công nghiệp., quạt treo tường công nghiệp,… và các thiết bị làm mát khác.bán quạt sàn di động giá rẻ tại phố nối hưng yên




Điều đặc biệt đây là dòng quạt được thiết kế bánh xe di chuyển trên sàn nhà nên được gọi là quạt di động. Quạt có thể vừa làm được tầm thấp và tầm cao nhờ lồng quạt điều chỉnh được độ nghiêng 90 độ với ưu điểm làm mát diện rộng nơi có lượng người làm việc tập trung đông.




Nói đến quạt sàn di động hiện nay thì chắc chỉ có thương hiệu Dasin đang sử dụng các mã hàng chính hãng chất lượng nhất với giá cả hợp lí nhất và đang được các nhà xưởng công nghiệp tin tưởng lựa chọn tin dùng nhất hiện nay.



 


Bán quạt sàn di động bánh xe tại Hưng YênMột mã hàng quạt sàn di động công nghiệp chính hãng của thương hiệu Dasin


 


Lí do khách hàng nên chọn quạt sàn di động Dasin



Quạt sàn di động Dasin với thiết kế chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao, luôn là mục tiêu tìm kiếm cho việc giải quyết làm mát đối với các nhà xưởng công nghiệp bởi nó hội tụ được những ưu điểm và tính năng vượt trội như :




  1. Motor quạt sàn Dasin được cuốn 100% dây đồng nguyên chất được nhúng qua vecni cách điện.

  2. Quạt sàn di động Dasin sử dụng tiết kiệm điện năng và làm mát tiện ích hơn rất nhiều so với các loại quạt làm mát công nghiệp khác trên thị trường.

  3. Quạt sàn Dasin xoay chuyển độ nghiêng 90 độ giúp chúng ta cảm nhận được hơi gió từ trong mọi vị trí khác nhau.

  4. Toàn bộ thân và lồng quạt được phủ lớp sơn tĩnh điện chống rỉ sét và có tính thẩm mỹ cao.

  5. Không giống như các loại quạt gió làm mát trên thị trường mà cánh của quạt sàn di động Dasin được thiết kế 3 cánh với chất liệu hợp kim nhôm giúp motor chuyển động dễ dàng và cho lưu lượng gió lớn.

  6. Quạt sử dụng 3 tốc độ gió làm mát khác nhau giúp cảm nhận gió theo chiều hướng khác nhau.

  7. Đặc biệt quạt được sử dụng TC bảo vệ motor nên rất an toàn cho cháy nổ, quạt tự động ngắt điện khi gặp sự cố hoặc quá tải.



Với những tính năng và ưu điểm mà tôi đã chia sẻ ở trên, tôi hy vọng với một phần kinh nghiệm của một kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm, sẽ giúp các bạn và quý khách hàng chọn được những mã hàng phù hợp nhất.



 


Bán quạt sàn di động bánh xe tại Hưng YênQuạt sàn di động công nghiệp chính hãng giá rẻ chất lượng cao công suất lớn


 


Nên mua quạt di động Công nghiệp Dasin ở đâu ?



Công ty Phú Nguyên là nhà sản xuất và phân phối độc quyền quạt công nghiệp Dasin nói chung và quạt sàn di động bánh xe nói riêng, với các mẫu mã và các sải cánh cùng công suất khác nhau chắc chắn sẽ làm cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. bán quạt sàn di động giá rẻ tại khu công nghiệp thăng long 2




Đến với Phú Nguyên chúng tôi ngoài nhận được những sản phẩm chính hãng, chất lượng quý khách hàng sẽ nhận được giá rẻ nhất mà những sản phẩm chúng tôi đang có với những chính sách bán hàng linh động và nhiều ưu đãi lớn như :




  1. Đến với Phú Nguyên quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được những mã hàng phù hợp nhất.

  2. Giao hàng miễn phí bán kính 15km, hoặc hỗ trợ giao hàng ra chành xe đi tỉnh.

  3. Sản phẩm từ phú Nguyên bán ra sẽ được bảo hành 2 năm tại nơi sử dụng trên toàn quốc.

  4. Đặc biệt khi đến với Phú Nguyên quý khách hàng sẽ nhận được giá cả rẻ nhất.

  5. Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày do lỗi của nhà sản xuất hoặc không đúng quy cách.

  6. Thanh toán linh động giao hàng, kiểm tra hàng xong trả tiền mặt hoặc chuyển khoản.



Với những chính sách bán hàng linh động và được sự tư vấn nhiệt tình từ các nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.



Xin chân thành cảm ơn ! Bán Quạt Mát Di Động Bánh Xe Tại Hưng Yên


Bán quạt sàn di động bánh xe tại Hưng Yên




Mọi chi tiết liên hệ :  CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN




Địa Chỉ Hà Nội : 162 Lô A4 – Khu Đô Thị Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội




Hotline, Zalo : 0936 359 088




Email : quatdiendasin102@gmail.com


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng