Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Địa chỉ mua máy đánh giày shiny tự động có giá sốc tại Hòa Bình

27/11/207

Lưu tin

Địa chỉ: Hoà Bình

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0981228766

Thông tin thêm

Công việc bề bộn khiến bạn phải đi nhiều, đôi giày bóng của bạn nhanh chóng bị bám bụi bẩn, việc thường xuyên phải đánh giày sẽ khiến bạn khó chịu và mất rất nhiều thời gian.Máy đánh giày Shiny sẽ giúp bạn giải quyết hết phiền toái mà bạn gặp phải.


Một số tính năng nổi bật của máy đánh giày SHINY


Thiết bị phổ biến với người dùng 


Máy đánh giày shiny là sản phẩm lý tưởng cho việc làm sạch và đánh bóng những đôi giày của bạn, hay người thân trong gia đình, được sử dụng rộng rãi ở những nơi như nhà ở, văn phòng, khách sạn, tòa nhà cao ốc … vô cùng tiện lợi và mang lại sự sang trọng.


Độ bền cao


SHINY áp dụng yên tĩnh cực, sử dụng mức năng lượng thấp, độ bền cao chống cháy động cơ, tốc độ động cơ và mô-men xoắn động cơ là thích hợp nhất cho máy đánh bóng giày


Địa chỉ mua máy đánh giày shiny tự động có giá sốc tại Hòa Bình


Chổi làm sạch thiết kế chất lượng tiên tiến 


Thiết bị được trang bị chổi cứng với những sợi lông tuy cứng nhưng lại có độ mềm mại và có độ đàn hồi, không làm ảnh hưởng đến chất lượng của giày, cho phép người dùng dễ dàng đánh sạch và làm bóng hoàn toàn giày một cách dễ dàng.


Lớp xi chống nấm mốc 


Máy đánh giày mini sử dụng lớp xi chất lượng, giày sáng bóng là nhờ lớp xi được sử dụng, vừa có tác dụng làm cho chiếc giày trong bóng sáng như mới lại vừa có tác dụng chống nấm mốc.


Tính năng vượt trội hoàn toàn cảm ứng tự động 


Máy đánh giày SHINY được đánh giá cao với những tính năng vượt trội, kết hợp inox chống rỉ và màu gỗ tự nhiên mang lại sự sang trọng cho không gian. Với chế độ cảm biến hoàn toàn tự động, bạn chỉ cần đưa giày vào sát nút cảm biến máy sẽ tự động chạy gạt bỏ hoàn toàn lớp bụi bẩn chỉ trong vòng chưa đến 1 phút, mạng lại một vẻ ngoài hoàn toàn mới lạ và khác biệt, khẳng định đẳng cấp. Bên cạnh đó, khi không sử dụng nữa, máy đánh giày SHINY sẽ tự động ngủ để tiết kiệm điện.


Địa chỉ mua máy đánh giày shiny tự động có giá sốc tại Hòa Bình


Giới thiệu địa chỉ mua máy SHINY cao cấp giá rẻ như cho


Là đơn vị trực tiếp nhập khẩu và phân phối máy đánh giày nên Hành Tinh Xanh đem đến cho khách hàng giá thành ưu đãi nhất. Chính sách bảo hành lên đến 12 tháng. Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khu vực nội thành Hà Nội và TP. HCM


Với mong muốn đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi luôn có sẵn hàng tại showroom và kho hàng. Vì vậy, nếu bạn cần gấp số lượng lớn, chúng tôi vẫn có thể đáp ứng được.


Hãy liên hệ với Hành Tinh Xanh để nhận được những ưu đãi tốt nhất.


Hotline:


- Miền Bắc: 0981228766


- Miền Nam: 0912026829


Địa chỉ:


- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội


- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng