Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Địa chỉ chuyên bán thùng rác 120 lít composite tại Hòa Bình

09/01/2117

Lưu tin

Địa chỉ: Hoà Bình

Thông tin thêm

Thùng rác 120 lít composite là vật dụng bán chạy được dùng phổ biến nhất, từ trường học, bếp ăn,.... Theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm


 


Mục đích sử dụng thùng rác 120 lít composite


 


Là loại thùng nhựa có kích thước tương đối lớn, được sử dụng để thu gom các nhà hàng, khách sạn, nhà trọ, trường học có khối lượng rác phát sinh trừ 20 – 70 kg/ ngày.


 


Do đó, thùng rác nhựa composite 120 lít được rất nhiều đơn vị sử dụng như: Nhà hàng, trường học, công ty, khách sạn, xí nghiệp, bệnh viện, doanh trại, nhà máy và hộ gia đình… với tính năng bền, an toàn, vệ sinh và dễ vận chuyển.


 


Địa chỉ chuyên bán thùng rác 120 lít composite tại Hòa Bình


 


Những ưu điểm của thùng rác nhựa 120L:


 


- Thùng rác công cộng giá rẻ 120 lít có nắp thùng đẩy kín, có tay cầm kim loại chắc chắn đảm bảo độ an toàn và vệ sinh, kín hơi và không gây mùi khi chứa lượng rác khổng lồ. 


 


- Sản phẩm chịu được tác động lớn của môi trường an toàn thân thiện với người sử dụng vì một cộng đồng xanh của việt nam


 


- Chân thùng rác được gắn bánh xe dễ dàng di chuyển, không tốn quá nhiều công sức cho người vận chuyển trong việc thu gom rác cuối ngày. Sản phẩm có 5 màu chuyên dụng: cam, xanh lá, xanh nước biển, ghi, đen đảm bảo tính thẩm mỹ khi đặt ở những nơi công cộng.


 


Ngoài cung cấp thùng rác nhựa 120 lít công ty còn cung cấp nhiều loại thùng rác khác như Thùng rác composite 660l, 240 lít,…


 


Địa chỉ chuyên bán thùng rác 120 lít composite tại Hòa Bình


 


Công ty CP thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh là một trong những doanh nghiệp cung cấp thiết bị giải pháp cho vấn đề bảo vệ môi trường. Chúng tôi luôn tự hào khi luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng. Mua thùng rác được hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc.


 


Chi tiết xin vui lòng liên hệ 0981228766 - 0912026829 


 


 

 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng