Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thi công móng cọc khoan nhồi ở Hải Phòng

05/08/23227

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0934393555

Thông tin thêm

 


Thi công móng cọc khoan nhồi uy tín chuyên nghiệp tại Hải Phòng


Thi công móng cọc khoan nhồi ở Hải PhòngNgày nay, khoan cọc nhồi đang là một giải pháp tối ưu cho việc đặt nền móng để xây dựng nhà cao tầng ở Việt Nam và trên toàn thế giới và đặc biệt việc sử dụng cọc khoan nhồi tiết diện nhỏ. Chính vì vậy sử dụng máy khoan cọc nhồi mini là một xu hướng không thế thiếu.


Để tiến hành thi công công trình, người ta thường khảo sát địa chất để có thể xác định được chiều sâu, đường kính của cọc, từ đó lựa chọn máy khoan cọc nhồi phù hợp. chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn máy khoan cọc nhồi mini D300-D600. Máy khoan cọc nhồi mini D300-D600 có đường kính từ trung bình 300 – 600mm. Nó có thể khoan cọc nhồi với đường kính nhỏ nhưng lại có khả năng gia cố nền đất và liên kết chắc chắn với móng để giữ ổn định cho công trình.

Máy khoan cọc nhồi mini D300-D600 cho phép triển khai thi công khoan cọc nhồi mà không cần phải đào bỏ đi nền móng của công trình cũ. Máy khoan cọc nhồi mini có kích thước nhỏ, dễ thi công trong các khu vực chật hẹp. Do đó, nó rất phù hợp với các căn hộ gia đình cao tầng, các khách sạn mini, các văn phòng, các biệt thự...

Ưu điểm lớn nhất dễ thuyết phục người sử dụng của máy khoan cọc nhồi mini D300-D600 đó là chất lượng khoan cọc nhồi của nó tương đối ổn định, giá thành lại rẻ, dễ dàng đầu tư chi phí. Do đó, nó phù hợp với cả nhiều đơn vị thi công công trình vừa và nhỏ. Vì những lý do trên, máy khoan cọc nhồi mini D300-D600 là sản phẩm thường đem lại sự hài lòng cho người sử dụng.

Đại Cát là đơn vị chuyên thi công móng cọc khoan nhồi 
- Chuyên nghiệp – Uy tín ở Hải Phòng
-  Với đội ngũ công nhân lành nghề, nhiệt tình 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

0934.293.555
Đ/C: Số 506 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng