Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xe ga 50cc Kymco Like - thiết kế mới lạ, động cơ chất lượng

22/12/2041

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0367026108

Thông tin thêm

Dòng xe ga 50cc Kymco Like hiện đang được bán trên thị trường với mức giá 23 – 24 triệu đồng – Đây là một dòng xe có mức giá tầm trung, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số đối tượng khách hàng như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng,.... Mức giá này là hợp lý vì thời gian xe chạy tốt lên đến 3 - 5 năm nếu được bảo dưỡng định kì đầy đủ. Bên cạnh đó, chất lượng của động cơ và sự mới lạ trong thiết kế cũng được người dùng đánh giá cao và đáng tiền.



Xe ga 50cc Kymco Like - thiết kế mới lạ, động cơ chất lượng 


Xe ga Kymco Like 50cc có dung tích chỉ 49.5 cm3 tuy nhiên vận hành tốt trong nhiều điều kiện địa hình khác nhau, kể cả khi lên dốc cũng không bị ì ạch. Đặc biệt là động cơ này còn giúp tiết kiệm xăng tốt đa nên người dùng không cần lo lắng về chi phí cho nhiên liệu trong quá trình sử dụng.


Xe được thiết kế với lốp không săm có những đường xẻ rãnh sâu và mâm bánh được thiết kế dạng 5 chấu xéo với bánh xe 12 inch giúp bánh xe ma sát tốt hơn với mặt đường, đảm bảo an toàn cho người lái. 


Dòng xe bao gồm 3 màu: trắng, đỏ và xám cho người dùng tha hồ lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách của mình mà không bị bó buộc với chỉ với một màu xe. Đặc biệt, xe ga 50cc Kymco Like có phong cách năng động và tinh tế rất phù hợp với các bạn nữ hay những đối tượng bạn trẻ yêu thích năng động mà vẫn nhẹ nhàng không quá hầm hố.


Xe ga 50cc Kymco Like - thiết kế mới lạ, động cơ chất lượng


Bên cạnh đó còn là những tiện ích khác giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất: cốp xe rộng rãi chứa được tới 2 mũ bảo hiểm, chỗ gác chân tự động chỉ với một nút bấm sau yên xe, yên xe êm ái đủ chỗ cho cả 2 người ngồi, phần đèn hậu chiếm diện tích to và đảm bảo ánh sáng phía sau khi lái xe ban đêm,...


Có thể thấy, mặc dù thiết kế của xe tay ga 50cc Kymco Like cũng có nhiều điểm tương tự các xe ga 50cc khác nhưng vẫn có những điểm nổi bật, khác biệt riêng giúp ghi điểm với người mua, khiến nhiều người mua muốn lựa chọn dòng xe này.

 

Trên thị trường hiện nay, xe tay ga 50cc có rất nhiều khung giá cho người dùng lựa chọn từ những mẫu xe chỉ từ 13 triệu đến những mẫu xe nhập khẩu có giá khoảng 60 triệu đồng. Nhìn chung mỗi loại xe đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau và tùy thuộc vào sở thích, khả năng kinh tế của mỗi người để lựa chọn.


Riêng với xe ga 50cc Kymco Like thì mức giá 23 – 24 triệu đồng là mức giá xưng đáng với chất lượng của xe từ động cơ cho tới thiết kế cho nên đây là dòng xe được nhiều người khuyên dùng. Bên cạnh đó, những khách hàng đã sử dụng dòng xe này cũng cho rất nhiều phản hồi tích cực.


Xe ga 50cc Kymco Like - thiết kế mới lạ, động cơ chất lượng


Trên đây là một số thông tin liên quan đến xe Kymco Like 50cc giá bao nhiêu, hi vọng bạn đã có thêm kinh nghiệm để lựa chọn được chiếc xe ga 50cc phù hợp với mình nhất.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng