Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tư vấn thiết kế miễn phí, Thi công trọn gói

24/09/2014

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0914868733

Thông tin thêm

Làm sao để thiết kế nội thất phòng khách đẹp là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bởi phòng khách là không gian vô cùng quan trọng trong ngôi nhà, đây là nơi tiếp đón những vị khách quý, cũng là nơi tụ họp của các thành viên trong gia đình. Khi lên ý tưởng thiết kế phòng khách , bạn cần quan tâm đến việc thiết kế sao cho đáp ứng được yêu cầu về tính khoa học. Đồng thời, phòng khách phải tạo được cảm giác gần gũi và ấm cúng.


Dù bạn muốn thiết kế nội thất phòng khách của mình theo phong cách truyền thống, tân cổ điển hay hiện đại, sang trọng hay đơn giản. Thì bạn cũng cần phải quan tâm đến phong cách tổng thể chung của ngôi nhà và diện tích của căn phòng. Hơn nữa, cũng phải luôn chú ý đến từng chi tiết, cách sắp xếp, sự phối màu đến cách lựa chọn đồ nội thất nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như không gian hợp lý cho căn phòng của mình.


Một số phong cách thiết kế phòng khách


Có rất nhiều phong cách thiết kế phòng khách mà bạn có thể lựa chọn. Mỗi phong cách, xu hướng khác nhau lại mang những nét riêng biệt ấn tượng khác nhau.


Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại mang đầy đủ tính năng sử dụng. Tạo nên một không gian thoáng đãng, mát mẻ.


Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển thể hiện sự tinh tế, sang trọng…Có rất nhiều những hình ảnh nội thất phòng khách đẹp có tại Royalhouse.


Ngoài ra còn rất nhiều phong cách khác nữa như Mid – century, Scandinavian…


Bạn muốn trang trí phòng khách đẹp, hiện đại hãy liên hệ với Royalhouse theo số điện thoại: 0914.868.733 – 0986.644.868 quý vị sẽ được tư vấn MIỄN PHÍ.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng