Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top 5 balo đựng quần áo đi du lịch bền và đẹp nhất

11/02/2315

Lưu tin

Thông tin liên hệ

Họ tên: 0379218056@vietid.net

Địa chỉ: Trịnh Văn Bô, Hà Nội

Điện thoại: 379218056

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngày đăng: 11/02/23

Mức lương: Thoả thuận

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0379218056

Thông tin thêm

Có thể nói balo đựng quần áo du lịch là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch, chuyến đi phượt. Những mẫu balo đơn giản, nhỏ gọn, tiện lợi phù hợp với mọi người. Balo đựng quần áo đi du lịch có rất nhiều mẫu mã với thiết kế, màu sắc vô cùng phong phú và đa dạng. Có rất nhiều kiểu dáng, chức năng khác nhau nên bạn có thể thoải mái lựa chọn. Chỉ cần chọn một chiếc balo đẹp, giá rẻ là bạn đã tiết kiệm khá nhiều cho chuyến du lịch của mình.


Mỗi chuyến du lịch hay chuyến đi phượt chúng ta đều cần những chiếc balo đựng quần áo bền, đa năng. Nhưng để chọn được một chiếc balo như vậy bạn cần phải nắm rõ những kiểu balo được tìm kiếm và đáp ứng được nhu cầu của bạn. Vì vậy, Vivu Holiday sẽ tổng hợp cho bạn những mẫu balo đựng quần áo đi du lịch chất lượng, đa năng và đẹp nhất.


Balo Stargo Ligero


Đây được xem là chiếc balo đựng quần áo du lịch với đánh giá tốt nhất từ khách hàng. Chiếc balo gọn nhẹ, tiện lợi trong mỗi chuyến đi. Stargo Ligero là bộ sưu tập balo du lịch tiện ích, đơn giản mà đẹp. Kiểu dáng balo được thiết kế tối giản đầy tinh tế mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái trong mỗi lần di chuyển, đặc biệt là đi du lịch.


Thiết kế tối giản, chất liệu trượt nước vượt trội, bền màu, chống bám bụi và dễ dàng vệ sinh. Quan trọng nhất là bên trong balo được trang bị một lớp vải cao cấp, bảo về đồ dùng cá nhận cực kì tốt. Chiếc balo này gồm 1 ngăn chính và ngăn nhỏ tiện lợi, các ngăn kích thước lớn nhỏ, đa dạng phù hợp để đựng quần áo cũng như đồ cá nhân trong mỗi chuyến du lịch.


Công nghệ may gấp mép viền tạo phom cứng cáp cững là một ưu điểm để bạn có thể lựa chọn. Công nghệ may gấp mép viền tinh tế, bền bỉ. Đặc biệt hơn, quai xách và quai đeo được may cực kì chắc chắn. Stargo Ligero trang bị quai đeo to bản với đệm mút dày, chống hằn, chống đau vai, mỏi cổ.


Top 5 balo đựng quần áo đi du lịch bền và đẹp nhấtBalo Stargo Ligero


Balo Trekking Naturehike – balo đựng quần áo đi du lịch


Balo Trekking Naturehike NH18Y045-Q là dòng balo trekking cao cấp được nhiều người tin mua và sử dụng bởi những tính năng ưu việt mà nó mang lại. Balo với không gian rộng đựng được nhiều đồ đạc tiện nghi.


Cùng với các loại balo du lịch, balo phượt, thì dòng balo Trekking Naturehike được cải tiến rõ rệt về thể tích cũng như công dụng. Chât vải chống thấm nước hoàn hảo, đảm bảo rằng khi để quần áo, đồ dùng cá nhân đều không bị ướt trong những ngày mưa sương ẩm ướt. Quai đeo balo có phần lót lưng được trang bị thêm vải lưới thoáng khí, giúp lưu thông không khí trong suốt quá trình sử dụng. Ưu điểm là hạn chế mồ hồi mô hôi trong những ngày hè nóng nực.


Top 5 balo đựng quần áo đi du lịch bền và đẹp nhấtBalo đi Trekking Naturehike


Balo được thiết kế thêm quai đeo ngang bụng chắc chắn, tạo sự khác biệt so với các dòng balo thông thường khác. Phần quai đeo này có khả năng ôm sát vòng bụng người dùng, cùng với đó, chúng giúp làm giảm trọng lượng balo trên hai vai người đeo, giúp người dùng thoải mái hơn, bảo vệ vùng vai và lưng. Nhìn chung, đây là sản phẩm phụ kiện du lịch hữu ích, bền bỉ và chất lượng.


Balo Jack wolfskin rockdale – balo đựng quần áo đi du lịch


Top 5 balo đựng quần áo đi du lịch bền và đẹp nhấtBalo Jack wolfskin rockdale


Balo đựng quần áo đi du lịch với thiết kế riêng biệt, khoảng trống bên trong rộng rãi thoải mái để đựng đồ cá nhân. Với tác dụng chống nước, dù đi du lịch ở những nới sương mù nhiệt đới thì chiếc balo này không là nỗi lo lắng của bạn. Khi đeo chiếc balo này bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ dàng di chuyển trong các chuyến du lịch. Đây là một lựa chọn lí tưởng dành cho bạn nhất là đối với những bạn mong muốn khoảng trống rộng để đựng được nhiều quần áo.


Balo với một ngăn chính to với 2 túi bên trong. Bên ngoài có một ngăn và hai bên cũng có ngăn chứa đàn hồi giúp bạn đựng chai nước hay cây dù nhỏ. Phía trước balo Jack wolfskin rockdale có dây đàn hổi giúp có điều chỉnh và phù hợp với vơ thể của mỗi người. Một trường hợp khác nó giúp bạn có thể cố định những chiếc ghê gấp gọn du lịch, lều dã ngoại hay túi ngủ.


Balo du lịch Outdoor Local Lion


Mẫu balo đựng quần áo đi du lịch mới nhất với thiết kế cao cấp cũng như chất lượng tốt nhất luôn chiếm trọn lòng tin của khách hàng. Sản phẩm được đánh giá cao với khả năng chống nước tốt, gia công từng đường may mũi chỉ chắc chắn và khách hàng cực kì yên tâm về sản phẩm trong những chuyến đi của mình. Không lo hỏng, rơi rách các món đồ cá nhân giữa đường.


Ngoài ngăn chính khá to và rộng đựng nhiều đồ có 1 ngăn phía trên và 1 ngăn ở đằng sau, đựng thêm các món đồ cá nhân khác như tiền, chìa khóa rất dễ lấy. Quai đeo sau lưng của balo du lịch thiết kế to bản giúp gánh đỡ phần lớn trọng lượng, cũng như giúp vai không cảm thấy đau, mỏi sau khi đã đeo trong 1 khoảng thời gian dài, nhất là khi đi leo núi, trekking. Khóa kéo balo đi phượt volunteer được thiết kế khéo léo, độc đáo sử dụng dễ dàng không lo rỉ hay không kéo được


Top 5 balo đựng quần áo đi du lịch bền và đẹp nhấtBalo Outdoor Local Lion


Balo du lịch Crumpler


Top 5 balo đựng quần áo đi du lịch bền và đẹp nhấtBalo du lịch Crumpler


Đây là một thiết kế độc đáo, có thể xách ngang hoặc đeo trên vai.  Chiếc balo đựng quần áo đi du lịch này có khoảng trống bên trong rất rộng rãi để được nhiều đồ rất tiện nghi. Balo có một ngăn chính và 3 ngăn phụ, ngăn chính giúp bạn đựng nhiều đồ hơn khi đi chơi, đi du lịch. Phần quai đeo có thể điều chỉnh độ ngắn dài thoe ý muốn thoải mái với thiết kế ôm sẵn hai vai. Chất liệu vải khá dày và chắc chắn, đảm bảo được đồ dùng bên trong.


Trên đây là top 5 balo đựng quần áo đi du lịch bền và đẹp nhất. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Vivu Holiday.


Hãy chia sẻ hoặc lưu bài viết nếu bạn cảm thấy nó hữu ích và sẽ cần ở một thời điểm nào đó trong tương lai bạn nhé!!!


LIÊN HỆ:


Website: Vivu Holiday


Hotline: 097 829 2695


Fanpage: Vivu Holiday


Email: vivuholiday@gmail.com

Yêu cầu & Quyền lợi

không

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng