Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nên hướng nghiệp nghề gì sau khi tốt nghiệp

07/09/2115

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0973265168

Thông tin thêm

Hướng nghiệp sau khi tốt nghiệp sẽ giúp các em hình dung việc làm tương lai, đặc trưng nghề cũng như cách chọn nghề phù hợp. Chọn lựa đúng định hướng tương lai từ sớm sẽ giúp các em có nhiều thời gian hơn để tìm hiểu, trau dồi năng lực và phát huy tối đa sở trường bản thân. 


Nghề cắt tóc dần trở nên phổ biến trong những năm gần đây bởi nhu cầu làm đẹp tóc của con người ngày càng tăng cao. Đây cũng là ngành nghề có sự hứa hẹn cơ hội việc làm mở rộng cho các bạn trẻ. Người thợ cắt tóc có thể làm việc cho các cửa hàng, tiệm làm tóc, thẩm mỹ viện, spa, khách sạn, khu nghỉ mát, salon tóc hoặc tự mình mở một salon riêng. Ngoài ra, khi đã sở hữu tay nghề cao cũng như uy tín thì người thợ cắt tóc cũng có thể làm việc cho các chương trình truyền hình, cuộc thi sắc đẹp, âm nhạc, hay bất kì nơi nào có nhu cầu về tạo mẫu tóc.


Bên cạnh đó, khi học nghề tóc bạn sẽ được:


Thỏa sức sáng tạo nghệ thuật theo sở thích bản thân


Nếu như bạn là người không thích gò bó, ghét lý thuyết, đam mê những gì thuộc về sáng tạo nghệ thuật qua những tác phẩm tóc do chính bàn tay bạn biến tấu tạo hình thì học nghề cắt tóc sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn. 


Làm đẹp cho chính bản thân và cho mọi người


Là một người làm nghề về nghệ thuật, bạn thường có mắt thẩm mỹ tốt hơn. Ngoài làm đẹp cho khách hàng, việc bạn ăn mặc và làm đẹp cho bản thân từ kiểu tóc đến phong cách quần áo cũng đơn giản hơn rất nhiều.


Nên hướng nghiệp nghề gì sau khi tốt nghiệp 


Nghề tóc không gò bó thời gian làm việc


Đây có lẽ cũng là một trong những lý do vì sao nhiều bạn trẻ lại theo học nghề cắt tóc tới vậy. Giới trẻ luôn thích tự do, không thích bị bó buộc trong một giới hạn nào cả, chán ghét những gì thuộc về nội quy hành chính. Nghề cắt tóc cho họ tự làm chủ quỹ thời gian làm việc của chính mình. Nhưng cũng đừng vì lý do đó mà tỏ ra lười biếng, hãy chăm chỉ luyện tập, nâng cao tay kéo để thành công hơn trong công việc bạn đã theo đuổi.


Tiết kiệm chi phí và thời gian theo học


Không phải trải qua các kỳ thi khắc nghiệt đánh giá điểm số như đại học, cao đẳng, chứng chỉ ngoại ngữ, tin học… nghề cắt tóc cần đến sự chăm chỉ, cần cù, khéo léo.


Chỉ mất nửa năm học nghề tại các cơ sở đào tạo nghề tóc, học viên đã có thể thành thạo nghề và có một công việc ổn định sau khi tốt nghiệp.


Thu nhập ổn định


Đặc thù của nghề tóc là bạn đã có được mức thu nhập có thể gọi là ổn khi mới bắt đầu. Dù bạn làm thợ phụ, mới ra nghề cũng đã được 5 – 6 triệu mỗi tháng, khi trở thành thợ chính thức tại các salon có thể đạt trung bình từ 10 – 15 triệu đồng. Đây là mức lương khá tốt so với các việc làm phổ thông hay nhân viên văn phòng bình thường.


Để trở thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp bạn hãy tham gia các khóa học dạy nghề cắt tóc từ cơ bản đến chuyên sâu bằng cách liên hệ Dung Trần Hair Academy – trung tâm đào tạo nghề cắt tóc nổi tiếng toàn quốc ngay hôm nay nhé.


Dung Trần Hair Academy - NƠI CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ CỦA BẠN


Địa chỉ: 94 Ngọc Khánh – Giảng Võ – Ba Đình HN


Hotline: 0865965016 – 0973265168


Gmail: Dungtrantb80@gmail.com


Fanpage: fb/DungTranAcademy/


Website: dungtranacademy.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng