Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khám phá ánh sáng đèn led pha chất lượng

05/07/241

Lưu tin

Giá: 2.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

ĐÈN 20W BIỆT THỰ chất lượng tốt, CHIẾU SÁNG BỀN BĨ chất lượng tốt NHẤT bây giờ



Ánh sáng của Đèn led pha đôi chiếu điểm 30w chỉnh góc giá thấp sở hữu 3 loại ánh sáng khác nhau như ánh sáng vàng(3000k), ánh sáng trung tính(4000k), ánh sáng trắng vàng (5000k). Sử dụng đèn led pha  cao cấp Spotlight tiết Kiệm điện năng gần gũi môi trường không hại mắt, không gây tiêu tốn điện năng như những loại đèn truyền thống lịch sử như đèn Compact, đèn metal...


Khám phá ánh sáng đèn led pha chất lượng


cấu hình cụ thể Đèn led pha 30w cao cấp chuyên dùng cho hotel góc chiếu bé, rọi tranh tạo điểm nhấn chất lượng tốt

Bảo hành: 3 năm

Công suất: 30W

Kích thước: 236x97xH86m

Khoét lỗ: 218x80mm

Góc chiếu: 15°30°45°

Quang Thông: 2890lm

Thân nhôm nguyên khối

Thân nhôm màu đen, vỏ trắng

CRI.>95

Điện áp : 220V

Chip led: Cree(Mỹ)

màu sắc : 2700K/3000K/4000K

IP>44


Xem thêm : đèn đường led


Một vấn đề rất rất đáng đc để ý về vấn đề Đèn led pha dimmer 30w chiếu điểm cao cấp tăng giảm độ sáng theo mục đích sử dụng tùy vào không gian và mục đích của người dùng.


Bảo hành: Thời gian Bảo Hành cho Đèn led pha 30w rọi tranh chất lượng tốt 36 tháng. Tuỳ thuộc vào từng loại mẫu mã và dòng sản phẩm. Thời gian bảo hành dài minh chứng đèn rất uy tín và đáng tin cậy và chất lượng, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm mà sử dụng.


Khám phá ánh sáng đèn led pha chất lượng


Bảng Giá Đèn led Đèn led pha đôi 30w chiếu điểm chỉnh góc cao cấp giá rẻ được sử dụng chiếu sáng cho hotel, quán ăn, biệt thự, resort, siêu thị, Showroom, chung cư nhà ở gia dụng và những dự án công trình cao cấp khác. Đối với trần thạch cao phòng khách, phòng ngủ, bếp, hành lang căn hộ chất lượng tốt trong nhà nên dùng bóng đèn âm trần vuông đôi để chiếu sáng, đây là một phương án chiếu sáng gần gũi cho những vận động cần thiết nhất cho ngôi nhà của mình.


Đối với trần thạch cao, trần nhựa, trần nhôm cho văn phòng, cửa hàng, nhà hàng, sảnh lớn..nên cần ánh sáng mạnh nên dùng giá Đèn led pha đôi COB 30w chiếu điểm mua ở đâu giá bèo với cường độ ánh sáng mạnh, sở hữu choá phản quang, nếu bạn chỉ việc ánh sáng dịu thì dùng ánh sáng 3000k là hài hòa nhất.


Đèn led pha chiếu điểm chất lượng tốt 30w chip led Cree COB có những Đặc điểm sau đây:


Đèn led pha đôi 30w chất lượng tốt giá tốt có tương đối nhiều góc chiếu sáng không giống nhau cho chiếu sáng thẩm mỹ và nghệ thuật giúp không gian đẳng cấp hơn, cung ứng được yêu của nhà tạo mẫu chiếu sáng và nhu yếu của người dùng . Đèn led pha đôi 30w cao cấp giá bèo có nhiều góc chiếu sáng khác nhau cho chiếu sáng nghệ thuật và thẩm mỹ giúp căn sang trọng hơn, đáp ứng đc yêu của nhà tạo mẫu chiếu sáng và yêu cầu của con người

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng