Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Gối tựa đầu chống mỏi cổ khi ngồ sau xe đường dài, an toàn sức khỏe cho người ngồi sau xe

08/12/207

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0948376539

Thông tin thêm


Ghế tựa đầu chữ U hàng cao cấp A03



Gối tựa đầu chống mỏi cổ khi ngồ sau xe đường dài, an toàn sức khỏe cho người ngồi sau xe Hãy Để Bạn Có Tư Thế Ngủ Thoải Mái Nhất Trong Xe

Gối tựa đầu chống mỏi cổ khi ngồ sau xe đường dài, an toàn sức khỏe cho người ngồi sau xe Là Bạn đồng hành Tốt Nhất của Bạn cho những chuyến đi dài:



Gối tựa đầu chống mỏi cổ khi ngồ sau xe đường dài, an toàn sức khỏe cho người ngồi sau xe Thiết kế chính của đệm gối chữ U Xe Hơi, Car có tác dụng hỗ trợ đầu và cổ cho người ngồi trên xe khi ngủ, điều này giúp cho giấc ngủ thoải mái hơn, sâu hơn và ngon giấc hơn

Gối tựa đầu chống mỏi cổ khi ngồ sau xe đường dài, an toàn sức khỏe cho người ngồi sau xe Các gối bên của tựa đầu chứa đầy bọt bộ nhớ mềm và dày đủ để làm gối. Vỏ gối được làm bằng da cao cấp rất dễ vệ sinh. Thích hợp cho hầu hết các xe có tựa đầu (khoảng cách tay lái nên lớn hơn 3,75 inch).

Gối tựa đầu chống mỏi cổ khi ngồ sau xe đường dài, an toàn sức khỏe cho người ngồi sau xe Bạn có thể điều chỉnh chiều rộng giữa hai tựa đầu bằng cách chọn vị trí khe trên giá đỡ kính thiên văn (khoảng cách tối thiểu giữa hai đệm: 10,63 inch). Những chiếc gối cũng có thể được nâng lên và hạ xuống và xoay 180 độ để phù hợp với các độ cao khác nhau.

Gối tựa đầu chống mỏi cổ khi ngồ sau xe đường dài, an toàn sức khỏe cho người ngồi sau xe Khi bạn không cần chúng, chỉ cần nâng chúng lên để tiết kiệm không gian trong xe.



LH 0948376539


https://www.facebook.com/phukientrangtrixehoicaocapvietnam


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng