Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đồ chơi Hướng nghiệp Đồ chơi đóng vai phát triển trí não trẻ

06/10/23143

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0943132244

Thông tin thêm

Đồ chơi Hướng nghiệp Đồ chơi đóng vai phát triển trí não trẻĐồ chơi Hướng nghiệp Đồ chơi đóng vai phát triển trí não trẻ


Các trò chơi phải nhập vai (như đóng giả bác sĩ, kỹ sư, Nhà khoa học, Nấu ăn...) kích thích trí tưởng tượng của con bạn. Điều này mang đến rất nhiều lợi ích, như tăng khả năng giao tiếp xã hội, tự tin, phát triển ngôn ngữ và làm chủ được cảm giác sợ hãi.


Sau đây là những lợi ích lớn nhất của việc kích thích trí tượng tượng ở trẻ qua trò chơi nhập vai:


Phát triển các kỹ năng giao tế xã hội


Khi trẻ chơi trò giả bộ, chúng sẽ khám phá các mối quan hệ giữa những thành viên trong gia đình, bè bạn và đồng nghiệp, qua đó chúng sẽ học hỏi được nhiều hơn cách mọi người tác động lẫn nhau.


Chơi đóng giả bác sĩ, trẻ sẽ tưởng tượng cách các y bác sĩ chăm sóc bệnh nhân của họ. Chơi đóng giả gia đình, chúng sẽ tập làm quen với cách các bậc cha mẹ nghĩ về con cái. Các trò chơi đòi hỏi trí tưởng tượng như vậy còn giúp phát triển lòng vị tha, thông cảm với người khác.


Trẻ sẽ có cách nhìn nhận khác khi sự việc thực tế diễn ra. Chúng sẽ trẻ nên sẵn lòng cư xử công bằng, chấp nhận chia sẻ, và chấp nhận hợp tác.


Xây dựng sự tự tin


Trẻ em có rất ít khả năng tự kiểm soát đời mình, nhưng việc tưởng tượng bản thân là một kiến trúc sư xây dựng các tòa nhà chọc trời hoặc một anh hùng thấy chuyện bất bình chẳng tha sẽ đem lại cho nó sức mạnh nội tại sau này. Nó giúp trẻ phát triển sự tự tin vào các khả năng của bản thân, cùng những tiềm năng khác


Thực hành các kỹ năng ngôn ngữ Khi trẻ chơi đóng vai, chúng sẽ tự tìm tòi cách dùng từ, cấu trúc câu cũng như các kỹ năng giao tiếp bằng lời khác cho phù hợp với vai đã chọn. Chẳng hạn như một ông vua sẽ phải nói với giọng đầy quyền uy, các từ ngữ cần mạnh mẽ, có thể hơi “đao to búa lớn” một chút so với những cận thần chỉ được phép nói nhún nhường, lễ độ. Làm chủ được cảm giác sợ hãi














Món quà hôm nay cho nghề nghiệp ngày mai


Các chuyên gia tâm lý khuyên rằng cha mẹ hãy là người bạn đồng hành cùng con khám phá những bộ đồ chơi giúp kích thích trẻ bộc lộ những khả năng và tố chất để từ đó có thể định hướng cho con phát triển theo đúng sở thích và đam mê của trẻ.

Ba nhân tố chính ảnh hưởng đến trí thông minh của trẻ



Có 3 nhân tố chính quyết định sự thông minh của trẻ gồm: gene di truyền, dinh dưỡng và sự kích thích trí não thông qua các mối quan hệ của trẻ với môi trường. Di truyền là những gì có sẵn và không thể can thiệp. Với yếu tố dinh dưỡng, cha mẹ hoàn toàn có thể quyết định chọn những sản phẩm tối ưu để xây dựng một nền tảng sức khỏe tốt, giúp bé có được sự khởi đầu hoàn hảo. Môi trường xung quanh và sự giáo dục là những điều đòi hỏi các bậc cha mẹ phải bền bỉ, tốn nhiều thời gian, công sức cùng bé khám phá thế giới để học hỏi theo năm tháng.

Theo chuyên gia tâm lý Đinh Phương Duy: “Chơi với con và lựa chọn những món đồ chơi mang tính giáo dục cao có thể giúp bé kích thích và phát triển vượt bậc về trí thông minh”. Mỗi đứa trẻ đều có một sở thích và khả năng tiềm ẩn riêng. Nếu khả năng này được phát hiện sớm và được cha mẹ định hướng, bé sẽ phát huy tối đa và tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ nghề nghiệp cho tương lai.




Món quà lần này các bé nhận được sẽ là những bộ đồ chơi mang tính giáo dục cao như đồ chơi bác sỹ tí hon, kỹ sư tí hon, nhà khoa học tí hon và nhà dinh dưỡng tí hon. Các món đồ chơi này được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé, được mô phỏng rất giống với các phương tiện làm việc của người lớn, nên chắc chắn các bé sẽ rất thích.


Hơn nữa, giá trị của những món quà này không chỉ dừng lại ở bên ngoài như món đồ chơi thông thường mà còn giúp kích thích các bé bộc lộ niềm đam mê về một nghề nghiệp yêu thích trong tương lai, từ đó sẽ giúp cho các bậc phụ huynh có những định hướng đúng đắn cho tương lai tươi sáng của bé.


094 313 22 44 YM: dochoithongminh
www.dochoithongminh.com or www.dochoithongminh.vn
Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt or 222 Khương Trung
Email : sonquyen@gmail.com or dochoithongminh@yahoo.com

Chuyển hàng miễn phí nội thành HN
Showroom : 489 loại đồ chơi gỗ Việt Nam, đồ chơi thông minh, đồ chơi nhập khẩu an toàn
Bán buôn đồ chơi thông minh, sản xuất đồ chơi gỗ, bàn ghế gỗ mẫu giáo, bàn ghế mầm non, bóng nhựa trong nhà bóng, lều bóng tự bung.
(ĐT : 043.9035484 – 0945802244 Kho hàng chỉ bán buôn )(do choi thong minh; đồ chơi gỗ; đồ chơi trẻ em, đồ chơi giáo dục, đồ chơi trí tuệ, đồ chơi an toàn, do choi tre em



 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng