Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Địa chỉ cung cấp cây giống ổi đông dư, ổi găng, ổi tứ quý, giao cây toàn quốc

22/03/2492

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0962454799

Thông tin thêm

Một loại ổi ngon và cho năng suất cao được nhiều nhà vườn trồng hiện nay là ổi tứ quý ( ổi đông dư hay ổi găng ). Với khả năng sinh trưởng tốt ở bất kỳ vùng đất nào, ổi đông dư đang hứa hen là loại cây trồng phát triển kinh tế trong tương lai.


Khi có dịp qua huyên gia lâm hà nội bạn nên mua cho mình loại ổi đông dư về làm quà. Đây không chỉ là giống ổi quý của vùng đất đông dư mà độ nổi tiếng của chúng còn lan khắp miền Bắc. Nhiều nhà vườn nơi đây cho biết giống ổi tứ quý đông dư nếu trồng đúng cách có thể cho ổi quanh năm và giá bán cao hơn các giống ổi khác khá nhiều.


I. GIỚI THIỆU ĐẶC ĐIỂM CÂY GIỐNG ỔI ĐÔNG DƯ


Theo kinh nghiệm của nhiều nhà vườn thì giống ổi đông dư là sinh trưởng và phát triển mạnh. Cây dễ tính và dễ trồng. quả ổi đông dư tuy nhỏ tròn nhưng lại cho vị thơm ngon hơn hẳn so với các giống khác. ổi ương khi ăn có độ giòn vị ngọt vừa nhưng khi chín ổi lại thơm ăn mềm và cho vị khá ngọt.


 


Địa chỉ cung cấp cây giống ổi đông dư, ổi găng, ổi tứ quý, giao cây toàn quốc


 


ổi đông dư ưa thích khí hậu ẩm và mát mẻ. nếu định trồng ở những nơi có lượng mưa hằng năm lớn thì không phải tưới nước. giống ổi này có bộ rễ thích nghi khá tốt với sự thay đổi đột ngột của đất. nếu cây trồng ở những nơi khô hạn thường xuyên thì cây có khả năng tự phát triển nhanh bộ rễ thẳng ăn sâu xuống đất đến hơn 3m. nếu cây bị ngập hẳn vài ngày ổi cũng không chết. chính vì lợi thế này nên cây ổi có thể được trồng và nhân giống tại nhiều nơi với nhiều điều kiện khí hậu thổ nhưỡng khác nhau.


II. ĐẶC ĐIỂM SINH THÁI


– Ổi nhỏ hơn các loại cây vải, nhãn, đường kính tối đa 30cm. Có những loại cây mới nhỏ và lùn hơn nữa.


– Thân cây chắc, ngắn do phân cành sớm, thân cây nhẵn, ít bị sâu đục, khi vỏ già sẽ bong tróc ra từng mảng phía dưới lại có một lớp vỏ mới hơi xanh xám. Cành non 4 cạnh và khi càng già mới trở nên tròn và nhẵn, các lá đối xứng với nhau.


– Hoa thuộc loại hoa lưỡng tính, mọc thành chùm từ 2-5 chiếc, ít khi mọc ở các đầu cành, thường mọc ở các nách lá, màu trắng, nhị vàng, nhiều hạt phấn nhỏ. Hoa thụ phấn dễ dàng và có thể tự thụ phấn.


– Ổi cho quả nhỏ, thân hằn lên những đường gân chạy dọc từ cuống rốn tới quả, quả nào càng nhiều gân chạy dọc ăn càng giòn và ngọt.


 


Địa chỉ cung cấp cây giống ổi đông dư, ổi găng, ổi tứ quý, giao cây toàn quốc


 


– Cây ổi là cây thường xanh quanh năm, không chịu được rét, ở nhiệt độ 2 độ C cây có thể bị chết, ổi chịu đựng dễ dàng ở nhiệt độ cao, kể cả ở các sa mạc khi được cung cấp lượng nước vừa đủ.


III. CÔNG DỤNG


– Ổi được dùng để ăn tươi hoặc chế biến thành mứt hay nước ổi.


– Ngoài ra các bộ phận khác của cây ổi như búp non, quả, vỏ và rễ của cây ổi được dùng để làm thuốc, dịch chiết ra từ các bộ phận của cây ổi đều có khả năng kháng khuẩn, làm se niêm mạc.


– Nước ép trái ổi hoặc nước sắc từ lá ổi có lợi trong việc giảm ho, trị cảm, thịt của quả ổi có rất nhiều vitamin và sắt, nhờ đó có tác dụng ngăn ngừa các bệnh cảm, giúp cải thiện cấu trúc của da và ngăn ngừa các bệnh khác về da nhờ tính chất làm se từ trái ổi.


Địa chỉ cung cấp cây giống ổi đông dư, ổi găng, ổi tứ quý, giao cây toàn quốc


 


IV. LỢI ÍCH KINH TẾ 


– Cây ổi là loại cây ăn trái gần như dễ trồng nhất, không kén đất. Song không nên trồng ở nơi có địa hình quá trũng dễ bị ngập về mùa mưa, nhưng phải chủ động nguồn nước tưới về mùa khô. Thu hoạch ổi khi ổi chỉ chín khoảng 70% là thời điểm trái ổi ăn giòn nhất, nếu thu trễ sẽ mất đi độ ròn, xốp. Mỗi ngày chỉ hái khoảng 2 -3 trái/cây, một tuần sẽ thu khoảng 2,3 – 3,5 tấn ổi/ha, tương đương khoảng 23 triệu – 35 triệu/ha/tuần.


– Là giống cây ăn quả có tiềm năng lớn trong thị trường nội địa và xuất khẩu.


Chúng tôi chuyên cung cấp các loại cây ăn quả, cây công trình, cây dược liệu, hạt giống rau, hạt giống hoa các loại với giá cả hợp lý nhất.


Liên hệ với chúng tôi trong thời gian sớm nhất để có được cây giống và giá cả hợp lý nhất.


 


 


  Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.


Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO -  HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM


Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân


Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội


HOTLINE  - 0962454799/0918754799


Email: tuyetnhungk6tt@gmail.com


Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/


CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng