Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dạy nghề tóc căn bản ở Dung Trần Hair ACademy có gì thu hút

10/03/2212

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0865965016

Thông tin thêm

Bạn đang muốn học tóc và bạn chưa biết học ở đâu? Bạn đang quan ngại lựa chọn các đơn vị đào tạo nghề tóc? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin ở bài viết này để hiểu về khóa học dạy nghề tóc căn bản tại Dung Trần Hair Academy giúp bạn phát triển kỹ năng về nghề tóc.


Thông tin khóa học dạy nghề tóc căn bản

Tại Dung Trần Hair Academy là một trong những học viện đào tạo tóc chuyên nghiệp khi đến với trung tâm học viên sẽ được giới thiệu và hướng dẫn sử dụng các dụng cụ trong làm tóc cơ bản. 


Hướng dẫn các thao tác sử dụng kéo chuẩn chỉnh: thao tác cầm kéo, bật kéo, nhấp khéo, sử dụng kéo trong cắt tỉa, vệ sinh và bảo quản kéo.


Thao tác sử dụng lược trong thực hành cắt tóc cơ bản: sử dụng đúng tay, đổi lược trong cử động thao tác,…


Được đào tạo về biểu đồ tóc, cấu trúc sợi tóc, nghiên cứu về đồ thị và các từ ngữ chuyên ngành thông dụng liên quan đến tóc.


Trang bị các kỹ thuật chia tóc, thực hiện những đường kéo cơ bản: cắt ngang, cắt đường thẳng, cắt sole 45’’, kỹ thuật cắt tỉa ngọn tóc, kỹ thuật cắt tóc ướt, cắt tầng,….


Thời gian học nghề tóc cơ bản chỉ mất khoảng từ 1 đến 4 tháng, bạn đã sở hữu trong tay một ngón nghề được ưa chuộng nhất trong xã hội hiện đại. Cụ thể thời gian học tập các khóa dạy nghề tóc căn bản như sau:


Khóa căn bản toàn diện (4 tháng)


Khóa căn bản toàn diện cho người biết nghề (2 tháng)


Khóa cắt căn bản (1 tháng)


Học phí gốc 40,000,000 đồng trên 1 khóa học, hiện nay ưu đãi chỉ còn 26,000,000 đồng/khóa học.


Dạy nghề tóc căn bản ở Dung Trần Hair ACademy có gì thu hútDạy nghề tóc căn bản giúp bạn hiểu sâu về nghề


Các giá trị học viên nhận được khi theo học tóc tại Dung Trần Hair ACADEMY

Dung Trần Academy – đơn vị đào tạo đạt chuẩn quốc tế. Tại đây, học viên sẽ được đào tạo với các đầu sách dành riêng cho nghề tóc được biên soạn kỹ lưỡng, khoa học chứ không học trên lời nói không có cấu trúc cơ sở khoa học.


Dạy chi tiết từng bước, chú trọng vào thực hành thực tiễn “cầm tay chỉ việc”.  Dạy lý thuyết thực tiễn, trực tiếp trên model để học viên có cái nhìn tổng quan nhất trong học tập.


Được chính giám đốc học viện trực tiếp giảng dạy, cùng đội ngũ giảng viên chuyên sâu, kinh nghiệm 10 năm trong giảng dạy và thực hành nghề tóc.


Sau mỗi khóa học, học viên sẽ phải làm bài kiểm tra đánh giá năng lực, đánh giá kiến thức đã học, để tiến hành bổ xung chuyên môn và hiểu được những gì các bạn đang cần nhất trong thời điểm hiện tại.


Cam kết cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học, học đến khi thành tài, học không tốt Dung Trần Hair Academy hoàn trả chi phí học tập 100% cho học viên.


Đăng ký khoá học dạy nghề tóc tại Dung Trần Hair ACADEMY như thế nào?

Ở Dung Trần Hair Academy, chúng tôi là một môi trường đào tạo thẩm mỹ tóc chuyên nghiệp, với kinh nghiệm đào tạo nghề trong suốt nhiều năm qua. Muốn đăng ký khóa học hãy để lại SĐT dưới phần bình luận hoặc liên hệ theo địa chỉ thông tin dưới đây.


Thông tin liên hệ:


̂̀ – ̛ ̆́ ́ ̛̛́ ̛


Địa chỉ: 94 Ngọc Khánh- Ba Đình- Hà Nội


Hotline: 0865 965 016- 0973 265 168


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng