Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đây là cái nhìn đầu tiên về hộp sạc của nhẫn thông minh Galaxy Ring

17/06/243

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Tại sự kiện MWC 2024 vào tháng 2, Samsung đã giới thiệu chiếc nhẫn thông minh đầu tiên của hãng là Galaxy Ring. Sản phẩm này sẽ chính thức ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo vào ngày 10 tháng 7 tới.


 


Samsung đã giữ kín hầu hết các thông tin chi tiết về chiếc nhẫn thông minh này kể từ lần xuất hiện vào tháng 2 và đã cố gắng hết sức để ngăn chặn rò rỉ. Tuy nhiên, thông tin mới về đế/hộp sạc của Galaxy Ring vừa được chia sẻ trên các trang mạng.


 


Đây là cái nhìn đầu tiên về hộp sạc của nhẫn thông minh Galaxy RingHộp sạc Galaxy Ring

Mặc dù Samsung đã giới thiệu chiếc nhẫn thông minh này vài tháng trước nhưng đây là lần đầu tiên chúng ta nhìn thấy hộp sạc của hãng cho phụ kiện này. Nó có thiết kế đẹp hơn hộp sạc dành cho tai nghe true wireless của Samsung, mặc dù có cơ chế sạc giống nhau. Cáp sạc sẽ kết nối với giá đỡ khi Galaxy Ring nằm bên trong và nó cũng có khả năng hỗ trợ sạc không dây.


 


Samsung đã hé lộ rằng Galaxy Ring sẽ cung cấp thời lượng pin lên tới 9 ngày cho một lần sạc. Dung lượng pin sẽ không giống nhau đối với tất cả các kích thước mà chiếc nhẫn cung cấp, vì vậy chúng ta có thể mong đợi thời lượng pin cũng sẽ thay đổi tùy theo kích thước. Cùng chờ xem nhé!


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng