Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bằng B2 học mấy tháng Sau bao lâu thì có bằng lái

25/07/2077

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Bằng B2 học mấy tháng ? Sau bao lâu thì có bằng lái ? Đây là thắc mắc của rất nhiều người khi tìm hiểu về bằng lái B2. Để giúp khách hàng chuẩn bị tốt hơn cho  khóa học bằng lái xe B2 sắp tới. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc trên nhé!


Việc tìm hiểu học bằng lái mất bao lâu sẽ giúp bạn quyết định khoảng thời gian đăng kí học phù hợp cho mình. Không chỉ khám phá bằng lái B2 học mấy tháng, chúng tôi còn chia sẻ với bạn thời gian học lái xe C nữa.


Bằng B2 học mấy tháng   Sau bao lâu thì có bằng láiBằng B2 học mấy tháng ?


Bằng B2 học mấy tháng ? Sau bao lâu thì có bằng lái ?


Theo quy định của Tổng cục đường bộ về thời gian học lái xe ô tô thi bằng lái xe thì. Tính từ lúc đăng ký học lái xe đến lúc thi sát hạch đối với từng loại giấy phép lái xe như sau:



  • Đối với hạng b2, thời gian học lái xe tối thiểu là là 3 tháng.

  • Đối với hạng c, thời gian học lái xe tối thiểu là 5 tháng.


Thi xong bao lâu thì có bằng lái xe hạng B2 và C


Sau khi thi sát hạch lý thuyết và thực hành hạng B2 và C. Thời gian để chờ lấy giấy phép lái xe theo quy định của Sở GTVT là từ 7-14 ngày. Đối với trường hợp thi rớt bằng lái xe b2 thì học viên được đặt lịch thi lại trong khoảng từ 3-7 ngày. Nếu thi rớt bằng lái xe lần 2, học viên sẽ phải thi lại cả lý thuyết và thực hành.


Bằng B2 học mấy tháng   Sau bao lâu thì có bằng láiThi xong bao lâu thì có bằng lái xe hạng B2 và C


Làm gì để có thời gian thi bằng lái xe B2 nhanh nhất


Đối với những học viên có nhu cầu thi bằng lái xe nhanh, hoặc đối với những học viên không có nhiều thời gian. Trung tâm khuyến khích nộp hồ sơ càng sớm càng tốt.


Nếu bạn muốn thi bằng lái xe B2 nhanh chóng hãy tìm ngay cho mình một trung tâm chất lượng để đăng ký lịch trước. Sau đó, bạn có thể thu xếp học lái xe trong khoảng thời gian đó để có thể có lịch học chủ động và thoải mái nhất. Như vậy, bạn sẽ có thời gian lấy bằng nhanh nhất mà vẫn tuân thủ quy định thời gian cấp bằng lái xe b2 và bằng C.


Hi vọng, những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây, đã giúp bạn nhanh chóng sở hữu cho mình tấm bằng lái xe phù hợp.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng