Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tượng Trần Triều

25/03/2112

Lưu tin

Diện tích: 76898 m2

Địa chỉ: Hà NamXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0974899211

Thông tin thêm

Đồ thờ Đăng Khởi- nơi cung cấp tượng Trần Triều uy tín, chất lượng,


Nếu bạn đang có nhu cầu thỉnh tượng Trần triều và muốn biết thêm thông tin về tượng Trần Triều thì hãy theo dõi bài viết dưới đây!


ợng Trần Triều còn được biết đến với tên gọi khác là tượng Tượng Đức Thánh Thần. Một vị tướng giỏi dưới thời nhà trần. Đó là một hiện tượng đặc biệt của đời sống văn hóa dân gian người Việt chính là vị tướng Trần Hưng Đạo. Người có công lớn trong lịch sử trong công cuộc chiến thắng quân nguyên mông. Với những chiến tích to lớn ông đã được người dân tôn thờ. Hiện nay tượng Trần Triều được thờ cúng trong nhiều ban phủ.


 


Hiện nay, hầu hết trong tất cả các phủ, điện thờ tam phủ, tứ phủ đều có một ban thờ riêng để đặt tượng Trần Triều.


Tượng Trần Triều ngoài việc  được thờ cúng để trấn trạch còn có thể xua đuổi tà ma. Vì vậy nhiều người đã thờ Tượng Trần Triều ở nơi làm việc, cơ quan nhằm xua đuổi điều xấu, mong muốn nhiều điều tốt đẹp.


Đồ thờ Đăng Khởi- lựa chọn uy tín


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm sản xuất, mua bán đồ thờ cúng. Tuy nhiên đồ thờ Đăng Khởi luôn tự tin đem lại chất lượng hàng đầu cho khách hàng. Tại đây ngoài tượng Trần Triều, đồ thờ Đăng Khởi còn chuyên cung cấp những tượng thờ khác với nhiều hình dáng khác nhau.


Đội ngũ thợ nghề tại đây đều có kinh nghiệm lâu năm, kỹ thuật điêu xảo.


Bên cạnh đó khi đến đồ thờ Đăng Khởi thỉnh tượng Trần Triều, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, cụ thể, báo giá chi tiết.


Thỉnh tượng Trần Triều, đồ thờ Đăng Khởi nhận làm tất cả các mẫu khách yêu cầu cũng nhưn kích thước của tượng. Và tùy vào loại kích thước cũng như chất liệu sẽ có các khung giá khác nhau. Tuy nhiên, bạn yên tâm rằng giá cả tại đây là vô cùng hợp lý mà chất lượng lại cao.


Điều gì làm nên thương hiệu đồ thờ Đăng Khởi:


Nghệ nhân : " Nguyễn Đăng Khởi "


Chuyên tạc tượng phật thánh truyền thần và chế tác Đồ thờ cao cấp. Uy tín chất lượng .


Những sản phẩm của Cơ Sở Đăng Khởi làm gia được bảo đảm chất lượng từ Gỗ và Nước Sơn .


 Đồ thờ Đăng Khởi cam kết sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất .


 Đồng thời CAM KẾT là hàng tự làm tự bán không qua trung gian hay buôn bán lại của bất cứ ai nên sẽ có giá cả hợp lí và chất lượng tốt nhất .


 Lưu ý khi thỉnh tượng Trần Triều:


Không đặt tượng Trần Triều ở những nơi ồn ào, đông đúc.


 Nên đặt tượng Trần Triều ở những nơi yên tĩnh, có sự tôn nghiêm.


Về vị trí đặt tượng Trần Triều, nên đặt hướng ra cửu sẽ phù hợp với phong thủy. Khi đặt tượng Trần Triều nên đặt ở những nơi cao và đặt nơi tháng mát sạch sẽ.


Mọi người muốn thỉnh tượng Đức Thánh Trần Triều về để thờ cúng cần phải xem trước vị trí bài đặt ở nơi tôn nghiêm, cần xem ngày, giờ tốt để thỉnh tượng


Đồ thờ Đăng Khởi là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua nếu đang có ý định thỉnh tượng Trần Triều. Để có được một bức tượng chất lượng, phù hợp vị trí cũng như giá cả phải chăng, đồ thờ Đăng Khởi chính là sự lựa chọn đúng đắn. Hãy nhanh tay liên hệ với đồ thờ Đăng Khởi để được tư vấn và hỗ trợ.


Hotline : 0523908888


Địa chỉ : Thôn Chiêu, Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội


Nghệ nhân : Nguyễn Đăng Khởi


Một số hình ảnh đồ thờ Đăng Khởi cung cấp khi làm cho khách:


 


 

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng