Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tư vấn mát lạnh di đông- Máy điều hồ di động công nghiệp

21/02/207

Lưu tin

Giá: 100.000đ

Địa chỉ: Hà Nam

Thông tin thêm

Máy lạnh di động , điều hòa di động là sản phẩm được sử cho không gian mở , những nơi mà điều hòa trung tâm không lắp đặt được trong các nhà máy , xưởng sản xuất , kho hàng , bến bãi .... và nhiều không gian khác . Sản phẩm đặc biệt còn dùng để lấy hơi lạnh thổi thẳng vào các vị trí như những thiết bị điện , máy móc phát ra nhiệt độ cao .


Nguồn gốc xuất sứ của máy lạnh di đông , máy điều hòa di động


Tư vấn mát lạnh di đông- Máy điều hồ di động công nghiệp


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu máy lạnh di động nhập khẩu khác nhau và chúng được quảng cáo giao bán trên thị trường rất nhiều , làm cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Nhưng để chọn được một sản phẩm , một thương hiệu chính hãng và chất lượng có giá thành cạnh tranh là một điều rất khó .


Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mang tính chất đáp ứng được mọi nhu cầu cần thiết và có giá thành ổn định nhất chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn một thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường và đang được nhiều các nhà đầu tư tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm vừa qua Máy lạnh di động , máy điều hòa di động Nakatomi .


Máy lạnh di động , điều hòa di động được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu Nakatomi của Nhật Bản và đã cho ra nhiều sản phẩm khác nhau với công xuất lớn .


Nakatomi là một trong những thương hiệu nổi tiển của nhật bản , trong xuốt quá trình 13 năm hoạt động của mình nhà máy đã cho ra đời rất nhiều các sản phẩm và được phân phối tiêu thụ chủ yếu trên thị trường Nhật và các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam .


Nhà máy Nakatomi hiện tại đang được đặt và sản xuất tại trung quốc sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc về việt nam bởi Công Ty Phú Nguyên làm nhà phân phối độc quyền của sản phẩm .


Những ưu điểm nổi bật của máy lạnh di động , điều hòa di động nakatomi.


Tư vấn mát lạnh di đông- Máy điều hồ di động công nghiệp


 


So với nhiều sản phẩm khác tương tự trên thị trường thì sản phẩm máy lạnh công nghiệp nakatomi được người sự dụng đáng giá cao nhờ sở hữu nhiều những ưu điểm mà mang đến nhiều lợi ích cho người dùng như



  • Máy lạnh di động , điều hòa di động nakatomi được kết hợp thành 1 khối , cục nóng , cục lạnh được thiết kế ngay trong máy nên không cần lắp đặt khi sử dụng, chỉ cần mở máy ra cắm điện và là máy hoạt động và tạo ra hơi lạnh nhưng những chiếc điều hòa treo tường thông thường .

  • Nhiều độ có thể giảm sâu và tạo ra hơi lạnh xuống tới 18 độ tùy thuộc vào từng loại máy và nhiệt độ bên ngoài

  • Nguyên lý của máy hoạt động như những chiếc điều hòa treo tường cho ra hơi lạnh khô và không tạo ra sự ẩm ướt hay có hơi nước rất an toàn sử dụng cho các máy móc và thiết bị điện tử

  •  Sản phẩm được sở hữu những công nghệ làm lạnh tiên tiến và hiên đại nhất như khí Ga 22 rất thân thiện với môi trường , an toàn về sức khỏe cho người sử dụng

  • Hoạt động chủ yếu trong không gian mở được kết nối với ống lạnh , hơi lạnh thổi trực tiếp và người muốn sử dụng và các vị trí làm việc của công nhân .

  • Máy được thiết kế những bánh xe cố định chắc chắn nên có thể linh động trong việc di chuyển đến các vị trí cần làm mát .

  • Sản phẩm được kiểm tra bằng một đội ngũ nhiều kinh nghiệm về tiêu chuẩn cũng khắt ke nhất về chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng .

  • Tuổi thọ trung bình của máy 5-10 năm tùy vào mức độ hoạt động và môi trường sử dụng, cao hơn so với những loại máy công nghiệp ngoài thị trường.

  • Sản phẩm luôn có linh kiện thay thế khi cần , đáp ứng mọi nhu cầu của khách.


Những mã máy lạnh di động công nghiệp Nakatomi bán chạy nhất hiện nay.


Tư vấn mát lạnh di đông- Máy điều hồ di động công nghiệp


Máy lạnh di động công nghiệp nakatomi là sản phẩm có công xuất lớn được chuyền hơi lạnh trực tiếp ra bên ngoài . Sản phẩm của nakatomi hiện đang được sử dụng chuyên làm mát nơi có không gian lớn , diện tích rộng trong các môi trường công nghiệp.


Với những mẫu mã đa dạng hiện phú nguyên đang cung cấp các mã sản phẩm sau :Máy lạnh di động SAC-1800, SAC-407ND, SAC407TC, SAC-4500, SAC-3500, SAC-6500, SAC-7500.


Mọi thắc mắc hay cần hỗ trợ tư vấn về dòng sản phẩm Máy lạnh di động , máy điều hòa di động Nakatomi , khách hàng có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được hiểu rõ hơn về sản phẩm để có sự lựa chọn hợp lý hơn với nhu cầu cần sử dụng.


Ngoài những sản phẩm về máy lạnh di động công nghiệp Phú Nguyên còn cung cấp tất các dòng sản phẩm về quạt công nghiệp , nhằm đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn , cũng như đáp ứng được nhu cầu phục vụ đối với khách hàng .Mọi thông tin xin liên hệ với chúng tôi .


Tham khảo thêm:http://quatdasinchatluong.com/dieu-hoa-di-dong-nakatomi-chinh-hang-gia-re-tai-ha-noi/


Thông tin liên hệ


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN


Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội


Điện thoại: 0906.219.896


Gmail:Quatdasinchatluong@gmail.com


Website: http://quatdasinchatluong.com/


https://dieuhoanhatbandidong.com/


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng