Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bột đá dùng để làm gì

29/12/201

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nam

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904618922

Thông tin thêm

Bột đá là gì?


Bột đá (Canxi Cabonat) là một hợp chất hóa học có công thức là CaCO3. Theo các nghiên cứu, ước tính khoảng 5% vỏ Trái Đất là một dạng nào đó của canxi cacbonat. Bột đá thường được tìm thấy dưới dạng đá (đá vôi, đá phấn, đá cẩm thạch,…); và là thành phần chính trong mai/vỏ của các loài sò, ốc,…







Những ứng dụng tuyệt vời của bột đá:


Bột đá được ứng dụng rộng rãi trong các ngành nông nghiệp, công nghiệp và xây dựng.


1, Đối với ngành nông nghiệp:


Bột đá được sử dụng trong sản xuất phân bón như là một chất cung cấp dinh dưỡng. Bột đá giúp cho cây trồng phát triển như một chất đệm tự nhiên, một loại khoáng ổn định độ pH cho đất.


Hầu hết tất cả sản phẩm thức ăn gia súc đều có chứa bột đá bởi bột đá có với nhiều cỡ hạt khác nhau; với độ tinh khiết của canxi cacbonat cao giúp chắc chắn rằng hệ thống quản lý chất lượng được kiểm soát tốt. Canxi cacbonat cần thiết cho quá trình hình thành trứng và cho sự phát triển của xương đối với gia cầm.


2, Trong ngành sản xuất công nghiệp:


Bột đá CaCO3 là một trong những chất phụ gia rất quan trọng, được sử dụng rộng rãi trong rất nhiều ngành công nghiệp; bao gồm: sơn, nhựa, gốm sứ, bột trét tường, keo chà ron, keo chít mạch,... Với nhiều ứng dụng rất thiết thực và đem lại hiệu quả kinh doanh sản xuất cao cho các nhà máy, doanh nghiệp sản xuất.


3, Đối với ngành xây dựng:


Bột đá được xem là nguyên liệu chính trong sản xuất gạch terrazzo, mài granito, bột trét tường… Sử dụng bột đá giúp gạch có tính chịu lực cao, độ hút nước thấp; khả năng chống mài mòn, chống trơn cao.







Là đơn vị trực tiếp khai thác và vận tải hàng hóa tới tận tay khách hàng, Công ty TNHH Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam tự hào là đơn vị luôn giao hàng nhanh chóng, kịp thời và ổn định nhất. Chúng tôi có thể nhận sản xuất các sản phẩm bột đá theo thông số đáp ứng các yêu cầu riêng của khách hàng. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm với mức hợp lý nhất, đáp ứng linh hoạt nhu cầu, giá cạnh tranh


Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất:


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng