Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán Vôi cục, vôi bột chất lượng, giá rẻ

25/02/214

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nam

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904618922

Thông tin thêm

Công ty TNHH Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam chuyên cung cấp Vôi cục, vôi bột cho tất cả các ngành trong nước. Bao gồm: Vôi thủy sản, vôi mía đường, vôi ngành công nghiệp, vôi nông nghiệp, vôi xử lý nước. Tùy vào ngành nghề chúng tôi sẽ đáp ứng đúng hàm lượng như khách hàng yêu cầu để có giá tốt nhất.


Với công nghệ hiện đại ngày nay, vôi công nghiệp ngày càng nhiều. Do đó mà các lò vôi công nghiệp mọc lên thay thế các lò vôi thủ công để đáp ứng đủ nhu cầu thị trường.





 


Một số ứng dụng của Vôi


1, Vôi ngành công nghiệp sản xuất:


- Bột đá vôi sống khi tác dụng với muối silicat sẽ loại bỏ được các tạp chất dưới dạng xỉ. Hỗ trợ quá trình sản xuất thủy tinh và các kim loại, hợp kim như: thép, magiê, nhôm và một số kim loại màu khác.


- Dùng làm nguyên liệu thô để sản xuất canxi cacbua, tro soda, bột tẩy trắng.


- Vôi sống được dùng làm chất trợ chảy cơ bản cho các loại men nung vừa và cao (Hoạt động ở nhiệt độ khoảng 1100 độ C); giúp giữ cho lớp men được cứng, bền, chống lại trầy xước và bền màu men.





 


2, Công nghiệp mía đường


Sử dụng vôi ngăn cản sự lên men cũng như là các vi sinh vật vào nước mía. Tùy vào từng nhà máy sẽ sử dụng các phương pháp tẩy trắng mía đường khác nhau.





 


3, Xử lý môi trường


Vôi được sử dụng trong việc xử lý môi trường như: đất, nước, chuồng trại, hóa chất… Vôi là loại vật liệu được coi như thông dụng và rẻ tiền hơn so với các loại vật liệu khác; với tính diệt khuẩn, sát trùng cao, loại bỏ các kim loại nặng; cân bằng pH, cung cấp canxi cần thiết cho đất, loại bỏ mùi hôi thối,...


 








4, Trong xây dựng


Ứng dụng đầu tiên của vôi sống và cũng là ứng dụng được nhiều người biết đến là dùng làm chất kết dính trong xây dưng. Khi tác dụng với nước, bột đá vôi sống CaO sẽ tạo ra vôi tôi canxi hydroxit. Hỗn hợp này được sử dụng trong các loại vữa để trám tường, trét các vết nứt, gạch nhằm tăng độ liên kết và độ bám dính.


 



5, Vôi ngành thủy sản:


Tác dụng của vôi là giúp hạ phèn đất và nước, ổn định pH nước, diệt được cá tạp địch hại và cả các mầm bệnh trong ao. Vôi giúp cho mùn bã đáy ao được phân hủy, làm đáy ao tốt hơn do được khoáng hóa, chất lượng nước cũng được cải thiện. Đối với tôm nuôi, chất vôi trong ao còn có tác dụng đến tôm trong việc hình thành vỏ. Tuy nhiên, không nên bón vôi quá nhiều vì có thể gây tác hại cho môi trường và cá, tôm nuôi.


 



Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam là một trong những công ty đi đầu trong khai thác, sản xuất và phân phối khoáng sản toàn quốc; với giá thành cạnh tranh, sản lượng ổn định.


Liên hệ với chúng tôi theo hotline 0904.618.922 - 0904.657.922 để được báo giá nhanh và chính xác nhất.


          ·          Địa chỉ: KCN Kiện Khê - Hà Nam


          ·          Email: sales2.davoihanam@gmail.com


          ·          Website: https://davoihanam.vn/
                                   https://khoangsanhanam.vn/
                                   http://soitrangtri.com.vn/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng