Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Adidas ACE Boost All White

10/12/195

Lưu tin

Giá: 1.850.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Adidas ACE Boost All White – không những là đôi giày chạy bộ cơ bản, đây còn là một phiên bản giày thể thao tăng chiều cao nữ đà nẵng hơi thú vị được yêu thích thời kì gần đây. Mang danh xưng là giày chạy bộ nhưng bạn hoàn toàn có thể đem nó ra sân…bóng đá, bởi Adidas đã lấy nửa trên trong khoảng đôi giày đá bóng ACE 16+ đặt vào nửa dưới là phần đế Boost mà tạo ra thành phẩm cực kỳ độc đáo, ấn tượng !


Giày Adidas ACE Boost All White


Adidas ACE Boost All White


mẫu mã và chất liệu


Primeknit cho phần Upper, bộ đệm BOOST chứa chan năng lượng ở Midsole là vài ba đặc trưng trên các phát hành Ultra Boost. Và nó tiếp tục hiện hữu trên ACE Boost cùng các phối màu đơn thuần để giúp đôi giày “hòa nhập” mau lẹ hơn giữa cộng đồng Sneaker đang phát triển khôn cùng mạnh mẽ.


Đặc điểm đặc sắc


Đây quả là màn kết hợp “vô tiền khoáng hậu” bởi chẳng người nào nghĩ giày bóng đá và giày chạy bộ lại hợp nhau tới tương tự, một cách làm mới thật thuần tuý mà hữu hiệu lại khôn cùng hoàn hảo.Bên cạnh đó Fandy còn là shop giày thể thao ở đà nẵng chuyên cung cấp phổ thông sản phẩm chất lượng khác


công nghệ được tích hợp


kỹ thuật BOOST – Phản hồi năng lượng lâu bền, độ nảy và độ đàn hồi cực tốt hẳn sẽ là cảm nhận của các bạn khi lần Việc đầu tiên xỏ chân và trải nghiệm một vài thao tác chạy cộng với nó.


tham khảo thêm sản phẩm: NIKE AIR MAX 97 LX OVERBRANDED BLACK


Vừa rồi là đôi nét cảm nhận đại quát nhất trên Adidas ACE Boost All White. tới những chi nhánh gần nhất thuộc hệ thống shop FANDY bán giày thể thao nữ ở đà nẵng để trải nghiệm cũng như sở hữu đôi giày bắt mắt vừa là Sneaker chạy bộ đặc biệt này ngay hôm nay.


Giày Adidas ACE Boost All White


Adidas ACE Boost All White


Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày adidas mới nhất 2019 đà nẵng để hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay hôm nay.


Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng đội ngũ viên chức tận tình và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới mang đến đa dạng tuyển lựa hơn cho các bạn.


Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi, hoặc ghẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Thêm nữa tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện thời trang hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi khôn cùng hấp dẫn.


Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời tới từ lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Website: Fandy.vn


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, tuyến phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng