Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xe nâng tay thấp OPK Nhật Bản nhà phân phối chính thức tại Việt Nam

17/11/230

Lưu tin

Địa chỉ: Đồng Nai

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0364257038

Thông tin thêm






Xe nâng tay OPK Nhật Bản với chất lượng cao cấp, được nhập khẩu chính hãng Bởi Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn. Xe nâng Sài Gòn với kinh nghiệp trên 10 năm kinh doanh xe nâng hàng đã được Hãng OPK Nhật Bản tin tưởng và giao quyền phân phối duy nhất tại Việt nam.


Hãy gọi cho chúng tôi 0364.257.038 để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất!


Xin trân trọng cảm ơn! 


Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn luôn mở đại lý tại các tỉnh thành trong toàn Quốc, nếu Quý khách có nhu cầu mở đại lý xin liên hệ trực tiếp hoặc gửi Email cho chúng tôi để nhận được chính sách ưu đãi tốt nhất!


Xe nâng tay thấp là một trong những phương tiện vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn được sử dụng khá phổ biến tại các nhà xưởng. Với những ưu điểm vượt trội thị trường xe nâng tay đang có những bước phát triển sôi động. Một trong những dòng xe mang đến hiệu quả năng suất vận chuyển tốt nhất hiện nay là Xe nâng tay thấp tải trọng từ 2 đến 5 tấn một dòng xe từ Nhật Bản. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về dòng xe này thông qua bài viết dưới đây nhé.


Xe nâng tay thấp model OIC được sản xuất nguyên chiếc tại Nhật Bản dựa trên dây chuyền hiện đại với tải trọng lớn. Là hãng xe được phân phối bởi thương hiệu OPK Nhật Bản – một trong những thương hiệu sản xuất xe nâng tay chất lượng nhất hiện nay.







Để quý khách hàng hiểu hơn về sản phẩm, chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng thông số kỹ thuật của xe. Cụ thể:


- Tải trọng nâng : 2000/ 2500/ 3000/ 3500/ 5000Kg


 - Chiều cao nâng thấp nhất: 75/85mm


- Chiều cao nâng cao nhất: 190/200mm


- Chiều rộng bản càng: 160mm


- Chiều rộng phủ bì hai càng : 550/685 mm


- Chiều dài càng nâng: 1150/1220 mm


- Chất liệu bánh xe: PU/Nylon


- Sản xuất bởi OPK_Nhật Bản  –  Xuất xứ: Malaysia


- Bảo hành : 24 tháng







Ưu điểm của Xe nâng tay thấp OIC


Là một trong những dòng xe nâng tay thấp thu hút người tiêu dùng nhất trên thị trường xe nâng tay hiện nay, xe nâng tay OIC tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội cả về kỹ thuật, hiệu suất làm việc cũng như là thiết kế xe. Một số ưu điểm chính của dòng xe nâng tay này quý khách hàng có thể tham khảo thêm:


Thiết kế mới và độc đáo                                            


Bắt kịp xu hướng thẩm mỹ thị trường, dòng xe nâng tay mã số OIC được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, vượt trội hơn hẳn những dòng xe nâng tay trước. Điểm đặc biệt trong thiết kế chính là sự chắc chắn, gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích sử dụng.


Ba bộ phận quan trọng nhất của xe nâng tay là càng chống đỡ với 2 thanh kiên cố hai bên cách nhau khoảng cách hợp lý giúp cân bằng hàng hóa khi vận chuyển. Cụm bơm Nhật Bản có chức năng điều chỉnh vị trí của xe, có thể nâng lên hoặc hạ xuống tùy theo mục đích sử dụng. Bộ phận thứ ba chính là bánh xe Nhật bản với thiết kế 2 bánh dưới cụm bơm giúp quá trình vận chuyển linh hoạt, dễ dàng xoay mọi hướng theo ý thích.


 Dễ dàng nâng tầm chuyển động nhẹ


Với thiết kế cụm bơm ngay dưới tay cầm di chuyển xe nâng tay mã hiệu OIC- có khả năng nâng tầm di chuyển thuận tiện, dễ dàng. Quá trình sử dụng không cần tiêu hao quá nhiều sức lực, không gây ồn ào môi trường xung quanh. Người dùng có thể sử dụng xe ở mọi lúc, mọi nơi để vận chuyển mọi loại hàng hóa.


 Khung cứng                                                             


Điểm ưu việt tiếp theo của dòng xe nâng tay này chính là thiết kế khung giá đỡ cứng rắn. Khung đỡ hàng hóa được sản xuất từ sắt loại chất lượng có khả năng chống đỡ, chịu lực lên đến 2000 kg và có thể hơn. giúp bạn vận chuyển mọi loại hàng hóa mà không lo lắng sẽ bị gãy, bị hư hỏng. Đồng thời, khung sử dụng các chất chống oxy hóa nên khả năng chống gỉ, chất ăn mòn dưới tác động của thời tiết khá tốt.


 Bảo trì dễ dàng


Người tiêu dùng vẫn thường lo lắng về công đoạn bảo trì xe nâng tay. Tuy nhiên, công đoạn bảo trì xe khá dễ dàng, quý khách hàng sẽ được nhà phân phối bảo trì theo thời gian quy định trong phiếu mua hàng. Thời gian bảo trì và công việc bảo trì sẽ được ghi rõ ràng, cụ thể.


 


Ứng dụng của dòng xe nâng tay này khá phổ biến trong các hoạt động kinh tế, từ công nghiệp cho đến nông nghiệp, kinh doanh. Đối tượng sử dụng không chỉ là các doanh nghiệp, xí nghiệp mà có thể là các cơ sở, đơn vị kinh doanh hàng hóa nhỏ lẻ như tạp hóa, nhà phân phối phân bón, lương thực,…


 


Hãng xe nâng OPK – JaPan còn có các loại xe nâng khác như:


-          Xe nâng tay cao


-          Xe nâng mặt bàn (bàn nâng)


-          Xe đẩy bàn


-          Xe nâng bán tự động


-          Xe nâng điện


-          Thang nâng, xe nâng người…







VUI LÒNG LIÊN HỆ:


Hotline: 0364.257.038 (E Giang – ĐT/Zalo 24/7)


Email: giang.cnsg@gamil.com / xenanghang.cnsg@gmail.com


Website: https://saigoncompany.com.vn/


Tags: xe nâng tay thấp Nhật Bản, xe nang tay thap OPK, xe nang da qua su dung Nhat Ban, xe nang tay thap gia re, xe nang chinh hang


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng