Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vách ngăn phòng khách Đồng Nai

15/03/215

Lưu tin

Địa chỉ: Đồng Nai

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0907882335

Thông tin thêm

                                Những mẫu vách ngăn gỗ công nghiệp hot hiện nay


Vách ngăn cố định


Vách ngăn phòng gỗ ép cố định là mẫu vách ngăn truyền thống có tác dụng chính là phân chia không gian giữa các phòng với nhau. Thông thường chúng sẽ được gắn trực tiếp vào sàn và trần nhà. Kiểu thiết kế như thế sẽ tạo sự chắc chắn, vững chãi.


Vách ngăn di động


Vách ngăn di động hiện đang là mẫu vách ngăn có khả năng thay đổi vị trí theo ý của người dùng. Tuy là loại vách ngăn mới nhưng đã nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng nhờ có nhiều ưu điểm như tiết kiệm diện tích, thời gian, đem lại cho không gian vẻ đẹp hiện đại, mới lạ. Không chỉ được dùng trong nhà ở, mẫu vách ngăn này còn rất phổ biến ở các quán ăn, shop thời trang, showroom,…


3.3. Vách ngăn đa năng


Vách ngăn đa năng là mẫu vách được tích hợp thêm một số món nội thất khác như kệ tivi, kệ sách, ntur đựng đồ,… Đây có thể được xem là mẫu vách ngăn được yêu thích nhất hiện nay bởi nó đem lại cho người dùng nhiều tiện ích. Không chỉ giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả, nó còn đem lại cho không gian vẻ đẹp độc đáo, mới lạ, sang trọng.


Là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất, chuyên cung cấp những mẫu vách ngăn với nhiều chất liệu khác nhau như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa,… đẹp và chất lượng. Ngoài ra, chúng tôi còn có rất nhiều mẫu nội thất nhà ở, văn phòng,… mẫu mã đa dạng. Không chỉ đầu tư và phát triển tại thủ đồ Hà Nội, đơn vị còn có cả xưởng và cửa hàng tại Đồng Nai, từ đó có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng dọc hai miền đất nước.



Vách ngăn gỗ ép là mẫu vách ngăn đang được lựa chọn nhiều hiện nay. Dưới đây sẽ tổng hợp bảng báo giá vách ngăn gỗ công nghiệp chuẩn nhất hiện nay cho những ai đang quan tâm đến mẫu vách ngăn này. Cùng tham khảo để dễ dàng chọn lựa hơn nhé.


Ưu điểm vách ngăn gỗ công nghiệp


Gỗ công nghiệp là một trong những chất liệu sản xuất vách ngăn được yêu thích nhất hiện nay. Đây là chất liệu có nguồn gốc từ gỗ tự nhiên nhưng sau khi khai thác thì được xay nhỏ, trộn keo cùng một số chất phụ gia khác rồi đem đi ép dưới nhiệt độ và áp suất cao, cho ra đời những tấm gỗ ép phẳng. Khi báo giá vách ngăn gỗ công nghiệp thì đây được đánh giá là mẫu vách ngăn tương đối rẻ, phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của đại đa số khách hàng Việt hiện nay.


Mẫu vách ngăn gỗ công nghiệp có nhiều ưu điểm vượt trội phù hợp với thời đại điển hình như:


Tuyệt đối không cong vênh, co ngót dù thời tiết thay đổi


Chống nước, chống ẩm rất tốt


Thời gian thi công vách ngăn nhanh gọn


Kiểu dáng thiết kế đơn giản, tinh tế, thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau


Dễ dàng kết hợp với những phụ kiện như cây trang trí, lọ hoa, tranh ảnh,… tạo không gian lung linh, đẹp mắt


Báo giá vách ngăn phòng khách Đồng Nai


Vách ngăn phòng khách Đồng Nai với đầy đủ các kích thước và mẫu mã, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gia đình mình nhất. Hiện nay vách ngăn phòng khách Đồng Nai đang có thế mạnh với loại vách ngăn sau:


- Vách ngăn phòng khách 1m4 – 3.500.000 vnđ


- Vách ngăn phòng khách 1m – 800.000 vnđ


- Vách ngăn phòng khách 80cm – 2.500.000 vnđ


- Vách ngăn phòng khách 1m8 -  5.500.000 vnđ

Liên hệ ngay: 0917.518.427 hoặc 0942.665.335 (Mr.Phong)

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng