Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những Mẫu Thiết Kế Hồ Cá Koi Đẹp Nhất Hiện Nay

17/11/2126

Lưu tin

Địa chỉ: Đồng Nai

Thông tin thêm

Mẫu thiết kế hồ cá Koi đẹp nhất hiện nay


Những thiết kế hồ cá Koi tuyệt đẹp sau đây có thể là ý tưởng mới và hay ho cho những ai đang có ý định trang trí sân vườn thêm phong phú hơn.







Thiết kế hồ cá Koi ngay trong sân vườn đang là sở thích của nhiều chủ biệt thự nhà vườn. Những chú cá chép Koi được tượng trưng cho vận may, thành công, phồn thịnh, trường thọ và sự giàu có về tiền bạc cho gia chủ. Mỗi màu sắc cá chép Koi lại mang một ý nghĩa  đặc biệt khác nhau và thể hiện mong ước của gia chủ. Tìm hiểu thêm về ý nghĩa màu sắc của cá chép Koi, tại đây.








Mẫu hồ thiết kế theo kiểu tự nhiên có hoa súng và rêu phong tuyệt đẹp dành cho những người thích sự hoang dã. Những bông hoa súng điểm trang màu sắc cho hồ cá Koi của bạn trở nên sinh động và thu hút hơn. Nếu hồ cá Koi bạn có trồng thêm những loại hoa trang trí như hoa sen, hoa súng, … thì phải giữ cho nước trong hồ không bị bùn lầy và có mùi hôi. Nếu không, hồ sẽ trở thành nơi phát sinh tà khí, không mang lại may mắn cho gia chủ.








Bạn có thể sử dụng đá để trang trí cho hồ cá Koi của mình trở nên hữu tình và mang nét đẹp độc đáo không lẫn vào bất cứ đâu. Đá có thể xếp thành những đường viền và thành xung quanh, hay cũng có thể trang trí đá cho hồ cá Koi thành thác nước nhân tạo, hoặc độc đáo hơn nữa là xếp đá thành các bước đi trên mặt hồ.








Nếu bạn có khuôn viên rộng, hãy tham khảo mẫu hồ cá Koi với thiết kế uốn lượn lạ mắt, mang lại cảm giác tươi mới trong không gian nhà bạn. 








Hồ kiểu thác đổ được thiết kế như một bức tranh thủy mặc trong sân vườn là điểm thư giãn lý tưởng và thú vị không kém phần hấp dẫn. Sau bao nhiêu bộn bề của cuộc sống, bạn trở về nhà cùng gia đình ngắm nhìn đàn cá Koi nhiều màu sắc đang bơi lượn và nghe tiếng thác nước như những bản nhạc tuyệt vời của thiên nhiên ngay trong chính khu vườn nhà bạn.








Việc đan xen trồng cây tự nhiên vào hồ sẽ là môi trường tốt cho cá Koi sinh trưởng và phát triển tốt. Mặt khác, cây xanh tạo không gian xanh và trong lành cho khu vườn của bạn.








Nếu bạn không có không gian vườn rộng mà vẫn muốn có bể cá Koi đẹp và độc đáo, hồ cá Koi trên sân thượng sẽ là ý tưởng không tồi. Ban công nhà bạn sẽ trở nên mát mẻ và ấn tượng hơn hẳn khi có hồ cá Koi thiết kế vây quanh như thế này. Hồ cá Koi trên sân thượng tạo được không gian tách biệt với cuộc sống xô bồ, mệt mỏi, tấp nập ngoài đường phố. Đây cũng là không gian lý tưởng để gia đình, bạn bè sum họp, quay quần bên nhau.








Hồ cá Koi mini trong nhà thích hợp cho không gian nhỏ hẹp cũng là lựa chọn khá thú vị. Hồ cá Koi mini trong nhà vừa không mất nhiều diện tích mà lại nâng tầm không gian sống.


Vậy nên nếu bạn đã có ý định thi công hồ cá Koi trong sân vườn và đang phân vân không biết lựa chọn cách trang trí cho hồ cá Koi như thế nào là phù hợp hay thi công hồ cá Koi với kiểu nào để phù hợp với không gian sống ? Hãy liên hệ với Công ty TNHH TMDV Phú Quốc Dragon để nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp từ những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong ngành.


CÔNG TY TNHH TM - DV PHÚ QUỐC DRAGON


Construction - Landscape


Văn phòng chính : Số 86, tổ 02, ấp 05, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.


Chi nhánh: 911 Phạm Văn Đồng, Khu Phố 3, phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TPHCM.


Mobile    : 0937.382.936 


Hotline   : 0907.732.936 (GĐ)


Email     : landscape.phuquocdragon@gmail.com


Website : www.phuquocgoldendragon.com


               http://baoduongcanhquan.com/


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng