Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Không nên đầu tư dự án Gem khi chưa biết điều này

12/01/2120

Lưu tin

Giá: 2 tỷ

Diện tích: 100 m2

Mặt tiền: < 3m

Hướng: Đông nam

Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng

Dự án: GEM SKY WORLD - Khu đô thị Thương mại Giải trí sân bay Long Thành- Đất Xanh GROUP

Địa chỉ: GEM SKY WORLD - Khu đô thị Thương mại Giải trí sân bay Long Thành- Đất Xanh GROUP, Hà NộiXem bản đồ

Thông tin thêm

Xin kính chào Qúy khách hàng!


Lời đầu tiên, cho phép em Thương làm bên Tập đoàn Đất Xanh gửi đến Qúy khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chúc một tuần làm việc thành công,vui vẻ! 


Hiện nay, Tập đoàn Đất Xanh đang phát triển dự án Khu đô thị thương mại giải trí GEM SKY WORLD tại xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai,  cách sân bay Quốc tế Long Thành chỉ 7km.


Với quỹ đất 92,2 ha được đấu giá công khai thành công vào tháng 8/2019 từ Tổng công ty Cao su Đồng Nai, đây được xem là dự án nằm tại vị trí độc tôn, liền kề sân bay Long Thành- cửa ngõ giao thương lớn nhất Đông Nam Á, Gem Sky World hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị hiện đại bậc nhất khu vực phía Nam.


 


Không nên đầu tư dự án Gem khi chưa biết điều này





























 



Không nên đầu tư dự án Gem khi chưa biết điều này




"Đầu tư vào Đất Xanh, cơ hội sinh lợi kép

 


Sổ đỏ trao tay - Nhận ngay lợi nhuận"

                                                                        Phát lí hoàn chỉnh



Không nên đầu tư dự án Gem khi chưa biết điều này

Không nên đầu tư dự án Gem khi chưa biết điều này



Không nên đầu tư dự án Gem khi chưa biết điều này


 



Cơ hội sinh lợi kép từ tiềm năng của Long Thành:

 


-Long Thành đang là tâm điểm đầu tư của "bát giác kim cương" các tỉnh thành kinh tế trọng điểm phía nam, hạ tầng đồng bộ, được quy hoạch phát triển theo chiến lược quốc gia theo chủ trương của chính phủ và định hướng của thủ tướng.

 


-Mặc khác, sau khi sân bay Long Thành được chính phủ chỉ đạo ráo riết để chuẩn bị khởi công, các ý kiến đề xuất sáp nhập Long Thành vào đô thị thông minh mở rộng của "thành phố phía đông" TP. HCM lại thêm một lần nữa giúp cho Long Thành gia tăng giá trị. 


Không nên đầu tư dự án Gem khi chưa biết điều này



Không nên đầu tư dự án Gem khi chưa biết điều này




--

 


Cơ hội tuyệt vời dành riêng cho các nhà đầu tư nhanh nhạy và thông minh:

 


Trong rất nhiều chính sách ưu đãi khủng dành cho dự án GSW.

 


Không nên đầu tư dự án Gem khi chưa biết điều nàyCác chính sách áp dụng trong chương trình áp dụng thông qua chiết khấu khi mua sản phẩm GSW gồm:

 


Không nên đầu tư dự án Gem khi chưa biết điều nàyChính sách cho khách hàng đã mua hoặc đang sở hữu sản phẩm do DXG làm CĐT hoặc Nhà phát triển dự án: mỗi khách hàng được 1 quyền mua GSW với mức chiết khấu 3%.

 


Không nên đầu tư dự án Gem khi chưa biết điều nàyChính sách ưu đãi dành cho khách hàng địa phương:

 


Không nên đầu tư dự án Gem khi chưa biết điều nàyHộ khẩu Đồng Nai: chiết khấu 3%;

 


Không nên đầu tư dự án Gem khi chưa biết điều nàyChính sách dành cho khách mua sỉ:

 


Không nên đầu tư dự án Gem khi chưa biết điều nàyKhách hàng mua từ 3 sản phẩm: chiết khấu 3%

 


Không nên đầu tư dự án Gem khi chưa biết điều nàyKhách hàng mua từ 5 sản phẩm: chiết khấu 5%  

 

Không nên đầu tư dự án Gem khi chưa biết điều này


4/ Cơ hội sinh lợi kép từ dự án GSW:

 


-Pháp lý: GSW là dự án hiếm hoi tại thời điểm này có quy mô lớn trên 92ha mà sở hữu pháp lý chỉnh chu, với nguồn gốc đất sạch thông qua đấu giá, pháp lý 1/500, sổ riêng từng nền, không hạn chế thời gian bắt buộc xây dựng nhà => Nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm về pháp lý dự án và không chịu áp lực về thời gian xây nhà.

 


-GEM SKY WORD được định vị là Khu Đô thị Thương mại Giải trí được quy hoạch bài bản và đồng bộ nhất Long Thành tính đến thời điểm hiện tại.



Không nên đầu tư dự án Gem khi chưa biết điều này


Không nên đầu tư dự án Gem khi chưa biết điều nàyĐiểm nhấn hấp dẫn để GSW trở thành 1 điểm "check in destination" trong tương lai của khu vực kinh tế trọng điểm phía nam - đó là sự ra mắt của công viên Adventure Park lớn nhất Việt Nam tại GSW. Với chuỗi hơn 20 trò chơi mạo hiểm liên hoàn, Adventure Park tại GSW - tương tự như mô hình công viên trò chơi mạo hiểm đã hoạt động rất thành công ở Úc và Singapore - hứa hẹn sẽ thu hút cư dân địa phương và khách du lịch đến trải nghiệm, tạo nên sức sống ổn định, thịnh vượng và sầm uất nơi đây.

-GSW nằm ở vị trí vàng, ngay tâm điểm của Long Thành, với quy hoạch giao thông liên tuyến, liên vùng tuyệt vời. Điểm đặc biệt của GSW là gần như không xuất hiện đường cụt, mọi con đường đều rộng mở, sẵn sàng kết nối vào các khu vực dân sinh hiện hữu, hứa hẹn việc GSW sẽ là "trung tâm của trung tâm".

 


-GSW nằm ở khu vực dân sinh hiện hữu, ngoài các tiện ích hiện hữu ngoại khu (Sân Golf Long Thành, TTTM Long Thành Plaza, TTTM Vincom Long Thành, Làng đại học mới (ĐH Giao thông vận tải, cơ sở 2 ĐH Y Dược...), quy hoạch 80% trường học đạt chuẩn quốc gia, BV đa khoa Long Thành, Trung tâm văn hoá Long Thành, Nhà thiếu nhi Long Thành, Công viên Long Thành, nhà hàng, khách sạn, spa, các trung tâm tôn giáo...), GSW còn sở hữu thêm hơn 20 tiện ích nội khu với 7 công viên rộng gần 5ha, nhà trẻ, trường học, trung tâm y tế, v.v.

 


=> Đầu tư sản phẩm GSW có cơ hội tăng giá cao trong tương lai. => Cơ hội sinh lãi kép thứ 4 đến từ tiềm năng tăng giá trong dài hạn của GSW.


Không nên đầu tư dự án Gem khi chưa biết điều này





Không nên đầu tư dự án Gem khi chưa biết điều này





Không nên đầu tư dự án Gem khi chưa biết điều này


-Không gian mở của Khu đô thị GSW, với quy hoạch rất thông minh, bám sát các mặt tiền đường lớn, cùng điểm nhấn là trục đại lộ Gold Silk Boulevard 6 làn xe (rộng 34m, kéo dài gần 2km) sẽ tạo nên những cơ hội giao thương, mua bán, thương mại giải trí sầm uất. Không chỉ khu vực shophouse có giá trị thương mại cao, mà gần như tất cả các căn nhà đều là nhà mặt tiền (đường nội khu nhỏ nhất cũng đã rộng 13m), gần như 100% sản phẩm thuộc GSW đều có thể sử dụng cho hoạt động kinh doanh thương mại, giải trí trong tương lai

 

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng