Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Inox xước trắng trong làm nẹp trang trí

18/10/218

Lưu tin

Địa chỉ: Đồng Nai

Thông tin thêm

Nẹp trang trí hiện được sử dụng khá nhiều hiện nay trên thị trường, các sản phẩm nẹp này tạo thêm điểm nhấn cho nhiều không gian trang trí khác nhau cũng như tạo cho những vật liệu khác thêm phần nổi bật hơn, tăng tính thẩm mỹ hơn cho mọi công trình sử dụng. Và vật liệu chính được sử dụng làm nẹp trang trí đó chính là inox xước trắng.


Vật liệu nẹp inox xước trắng thường là những loại nẹp có độ dày khoảng 0.4mm - 0.5mm - 0.6mm - 0.8mm, tùy theo từng nhu cầu, thường là các loại nẹp inox 201 hoặc inox 304. Bề  mặt loại nẹp inox này có độ bền cao, khả năng chống gỉ, chống ăn mòn cực tốt mà không bị biến dạng khi tiếp xúc trong môi trường khắc nghiệt bên ngoài, chịu lực tốt, chịu nhiệt độ tốt ở trong điều kiện môi trường có nhiệt độ cao.

Nẹp inox xước trắng thường được sử dụng vào những vị trí dán tường, những góc vuông của tường, kệ, những vị trí khe giãn cách giữa 2 vật liệu khác nhau, vị trí vuông ở những bậc cầu thang, làm nẹp chống lún vô cùng hiệu quả.

Một số nẹp inox trang trí phổ biến đó là nẹp la, nẹp  U, nẹp V, nẹp L, nẹp T,...người ta sử dụng những loại máy cắt, máy gấp chấn hiện đại để tạo ra những sản phẩm nẹp tốt nhất cho người sử dụng.

 

Hiện vật liệu tấm inox xước trắng đang được cung cấp tại công ty Inox Đông Phương với nhiều loại độ dày đa dạng khác nhau từ 0.5mm - 1.5mm, kích thước 1219x2438mm, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng trên cả nước.

Hàng được nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện từ nguồn hàng tin cậy, không qua trung gian, với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý trên thị trường.

Mọi nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 035 446 99 66 - 0869 89 89 88

Inox Đông Phương

Địa chỉ: KCN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh: Tổ 2 - Ấp Vàm – Thiện Tân – Vĩnh Cửu – Đồng Nai 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng