Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Inox trắng xước được bán ở địa chỉ nào uy tín

18/11/219

Lưu tin

Địa chỉ: Đồng Nai

Thông tin thêm

Inox trắng xước là một trong những loại vật liệu được sử dụng rất nhiều hiện nay trên thị trường. Nhờ bề mặt bóng sáng với đường vân xước đồng đều, tinh tế trên bề mặt, đáp ứng nhiều nhu cầu thẩm mỹ cao cho các công trình hiện nay.


Loại inox này có nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng chống gỉ tốt, chống ăn mòn tốt khi tiếp xúc trong môi trường bên ngoài mà không gây ra những biến dạng vật liệu. Đảm bảo độ bền tuyệt đối sau thời gian sử dụng lâu dài. 

Ứng dụng tuyệt vời của inox xước trắng là dùng trong trang trí nội thất, làm cầu thang, lan can, tủ bếp, bàn bếp, chân bàn ghế, nẹp trang trí, cửa thang máy, mặt sau của vách cabin, làm biển hiệu quảng cáo, tem nhãn và nhiều lĩnh vực khác.

 

Đông Phương là địa chỉ tin cậy tại Hưng Yên chuyên cung cấp các sản phẩm inox tấm xước trắng nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng, với giá bán tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

Chúng tôi có các loại tấm inox với nhiều độ dày khác nhau từ 0.5mm - 1.5mm, loại inox 201 và inox 304 cho khách hàng lựa chọn, tùy theo mục đích sử dụng khác nhau.

Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cắt laser kim loại theo yêu cầu, với hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, có thể cắt trên mọi chất liệu như inox tấm, mica, tôn, gỗ,...đảm bảo nhanh chóng, chính xác, đẹp mắt.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán inox và gia công inox, chúng tôi luôn cam kết đem tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

Hotline liên hệ: 035 446 99 66 khi có nhu cầu về sản phẩm.


Địa chỉ: KCN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh: Thiện Tân – Vĩnh Cửu– Đồng Nai
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng