Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Inox gương đen 304 giá tốt tại xưởng Hưng Yên

27/05/229

Lưu tin

Địa chỉ: Đồng Nai

Thông tin thêm

Inox gương đen 304 là loại vật liệu có màu sắc hiện đại, sang trọng, cùng tính thẩm mỹ, độ bền cao theo thời gian sử dụng. Hiện đang được ứng dụng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như trang trí nội thất, làm cửa thang máy, biển hiệu quảng cáo.


Inox đen gương là môt trong những sản phẩm nổi bật, rất được ưa chuộng do có độ bền bền cao, màu sắc đẹp, sang trọng & được sản xuất qua các quy trình nghiêm ngặt trên dây chuyền hiện đại, chất lượng cao.

Sản phẩm trải qua nhiều công đoạn gia công từ hàn, cắt gọn cho đến đánh bóng, mài giũa được thực hiện hoàn toàn bởi đội ngũ nhân công có nhiều năm kinh nghiệm & đặc biệt sử dụng máy đánh hairline công nghệ cao, giúp giữ trọn vẹn độ bóng & tinh xảo như thuở ban đầu. Màu đen đẹp mắt, tăng thêm sự huyền bí và hiện đại cho không gian. Tính chống gỉ, khả năng chống oxi hóa cực tốt, đảm bảo gia công, dát mỏng vô cùng dễ dàng mà không cần phải gia nhiệt.

Một trong những đơn vị cung cấp vật liệu inox gương đen 304 uy tín hàng đầu tại Hưng Yên đó là công ty Inox Đông Phương, chúng tôi hiện đang có sẵn những tấm inox 304 có độ dày từ 0.6mm, 0.8mm, 1mm. Các sản phẩm đảm bảo chất lượng cao, được nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện, không qua trung gian nên giá thành phải chăng nhất. Giá thành sản phẩm tùy vào từng chủng loại, mức giá bán khác nhau cũng như tùy vào từng thời điểm.

Chúng tôi luôn cam kết đưa tới cho khách hàng những tấm inox màu gương đen 304 chất lượng tốt nhất. Với những chính sách bán hàng tốt nhất trên thị trường, hỗ trợ quá trình vận chuyển hàng trên toàn quốc.

Mọi nhu cầu về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 035 446 99 66 - 0869 89 89 88

Inox Đông Phương

Địa chỉ: KCN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh: Tổ 2 - Ấp Vàm – Thiện Tân – Vĩnh Cửu – Đồng Nai 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng