Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hyundai Grand i10 2021

29/10/2117

Lưu tin

Giá: 360 Triệu

Xuất xứ: Trong nước

Năm sản xuất: 2021

Hộp số: Số tự động

Tình trạng: Xe mới

Địa chỉ: Đồng Nai

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0907575288

Thông tin thêm

Mr Phong 0907 57 5288


Chiếc xe nhỏ nhất trong dòng sản phẩm của Hyundai – Hyundai Grand i10 Hatchback 2022 – là một chiếc xe đô thị. Với kích thước gọn gàng, chiếc xe hạng A này cho cảm giác rất nhanh nhẹn khi lái trên đường thành phố. 


Ở phiên bản facelift năm 2022, thương hiệu đến từ Hàn Quốc đã thực hiện nhiều cập nhật ở ngoại và nội thất của Grand i10 Hatchback để diện mạo của xe mang phong cách tương lai hơn, khí động học hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi đó, mức giá bán hợp lý vẫn tiếp tục được duy trì.


Hyundai Grand i10 Hatchback tại Việt Nam có 3 sự lựa chọn là: Grand i10 1.2 MT tiêu chuẩn, Grand i10 1.2 MT và Grand i10 1.2 AT.


Chi tiết ngoại thất


Đầu xe


Góc trước Grand i10 Hatchback


Ngoại thất của Grand i10 Hatchback là sự pha trộn hoàn hảo giữa thiết kế sôi động với sự tinh tế của công nghệ.


Nhìn từ phía trước, không khó để nhận ra chiếc xe của Hyundai sử dụng lưới tản nhiệt “Cascading Grille” rộng hơn – đây là một dấu ấn đặc trưng của thiết kế Hyundai toàn cầu. Ấn tượng về sự độc đáo và phong cách càng được nhấn mạnh bởi bề mặt của lưới tản nhiệt màu Piano Black và đèn chạy ban ngày hình boomerang ở mỗi bên.


Ở phiên bản facelift này, đèn pha trông sắc nét với công nghệ chiếu sáng Halogen Projector, đảm bảo cung cấp ánh sáng rực rỡ hơn giúp chiếu sáng con đường phía trước tốt hơn. Trong khi đó, sự hiện diện của đèn sương mù tại hốc hút gió hai bên càng làm tăng thêm vẻ bề thế cho đầu xe.


Thân xe


Thân xe Grand i10 Hatchback


Để cạnh tranh tốt trong phân khúc xe thành phố, thương hiệu đến từ Hàn Quốc thiết kế chiếc hatchback này với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 3.850 x 1.680 x 1.520mm, chiều dài cơ sở 2.450mm. Như vậy, so với biến thể Hyundai Grand i10 Sedan, chiếc xe này ngắn hơn 145mm, trong khi các thông số khác vẫn giữ nguyên.


Mâm xe tùy chọn 14 hoặc 15 inch


Biến thể i10 này sử dụng la-zăng hợp kim 14 inch với lốp 165/70 R14 hoặc 15 inch với lốp 175/60 R15. Dù là tùy chọn cũng đều mang lại sự thoải mái khi lái xe.


Đuôi xe


Đuôi xe Grand i10 Hatchback


Đèn hậu của xe được trang bị chức năng báo hiệu dừng khẩn cấp, có thể nhấp nháy liên tục để cảnh báo người lái xe phía sau khi phanh gấp. Một sự khác biệt nhỏ so với mẫu xe tiền facelift này là sự xuất hiện của cánh lướt gió phía sau, làm tăng thêm ấn tượng thể thao cho đuôi xe.


Các trang bị như: cảm biến hỗ trợ đỗ xe phia sau và camera lùi chỉ có trên phiên bản i10 1.2 MT Tiêu chuẩn và i10 1.2 MT.


Chi tiết nội thất


Khoang lái


Nội thất Grand i10 Hatchback


Nội thất của Grand i10 Hatchback mang hai tông màu (đen – đỏ) với các bề mặt được phủ bằng vật liệu chất lượng, vừa tạo ấn tượng thanh lịch, nhưng vẫn mang đến sự rung cảm thể thao ở mẫu xe đô thị này.


Cách bố trí bảng điều khiển hiện đại với mọi thứ đều nằm trong tầm tay người lái. Ngay cả các phím điều chỉnh hệ thống điều hòa cũng được thiết kế để dễ dàng thực hiện bằng cả tay của người lái và hành khách phía trước.


Vô lăng 3 chấu trợ lực điện


Chiếc hatchback này được trang bị vô-lăng 3 chấu urethane hoặc bọc da. Nhờ trọng lượng và đường kính vô lăng hợp lý cùng với độ bám tốt mà người điều khiển xe dễ dàng xử lý trên đường. Hệ thống lái trợ lực điện cũng được coi là một tính năng bổ sung nhằm tăng cảm giác lái thoải mái cho Hyundai Grand i10.


Ghế ngồi tùy chọn bọc nỉ hoặc bọc da. Dù là được bọc bằng chất liệu nào thì công thái học của ghế người lái và hành khách phía trước đều được đánh giá tốt với khoảng để chân và khoảng không gian đầu đầy đủ. Với phiên bản số sàn, ghế lái chỉnh cơ 4 hướng, còn ở phiên bản số tự động, ghế lái có thể chỉnh cơ 6 hướng.


Khoang hành khách


Khoang hành khách Grand i10 Hatchback


Nhờ chiều dài thân xe tăng lên mà sự thoải mái cho hành khách phía sau đã được nâng cao đáng kể. Tuy nhiên, vì là một chiếc xe hạng A nên hàng ghế thứ hai của chiếc xe này vẫn lý tưởng nhất với 2 người trưởng thành.


Điều hòa khoang hành khách


Mặc dù vậy, không thể phủ nhận rằng, Hyundai dường như đã bắt đầu học hỏi từ các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản để làm thế nào biến Grand i10 dù nhỏ gọn nhưng vẫn có tính thực dụng và không gian cabin tốt.


Khoang hành lý


Với dung tích 260 lít, không gian khoang hành lý của xe thuộc hàng tốt nhất trong phân khúc. Một điểm cộng khác là chiều cao gầm thấp giúp bạn chất hành lý vào cốp xe dễ dàng hơn. Đáng chú ý, bảng hành lý 2 tầng là sự bổ sung góp phần tạo nên sự tiện lợi cho người dùng.


Tính năng Hyundai Grand i10 Hatchback


Màn hình giải trí Grand i10 Hatchback


Đối với thông tin giải trí, Hyundai Grand i10 Hatchback có 2 tùy chọn là hệ thống 2DIN hoặc màn hình AVN cảm ứng 8 inch với khả năng kết nối điện thoại thông minh thông qua Apple CarPlay hoặc Android Auto. Âm thanh của hệ thống giải trí được truyền đến 4 loa trước và sau.


Cụm đồng hồ phía sau vô lăng


Để tạo sự thoải mái khi lái xe, cụm đồng hồ với màn hình MID có thể hiển thị nhiều thông tin quan trọng như: nhiệt độ bên ngoài, mức tiêu thụ nhiên liệu, vận tốc xe, vị trí mở cửa…


Bên trong cabin xe còn được bố trí nhiều ngăn để người dùng có thể chứa nhiều vật dụng khác nhau dễ dàng hơn. Ngoài ra, chiếc xe đo thị do Hàn Quốc sản xuất cũng có một thùng nhỏ để đặt đồ uống.


Ngoài ra, chiếc xe này còn có cửa gió điều hòa cho hành khách phía sau, còn hành khách phía trước được trang bị lưới thông gió xoay chiều hình cánh quạt mang vẻ cổ điển.


Các tính năng và tiện nghi khác của xe gồm:



  • Cửa sổ điều chỉnh điện, xuống kính một chạm vị trí ghế lái.

  • Hỗ trợ kết nối Bluetooth.

  • Radio / MP4.

  • Cụm điều khiển Media kết hợp với nhận diện giọng nói.

  • Cổng sạc USB cho hàng ghế thứ hai.

  • Điều khiển hành trình Cruise Control.

  • Chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm.


Hệ thống an toàn trên Hyundai Grand i10 Hatchback


Chiếc Hatchback này không cung cấp các tính năng công nghệ cao, nhưng vẫn có sự phục vụ của các tính năng an toàn chủ động và thụ động như:



  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD.

  • Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA.

  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau.

  • Camera lùi.

  • Cảm biến áp suất lốp.

  • Tùy chọn 1 hoặc 2 túi khí.


Lưu ý: Mỗi phiên bản xe khác nhau sẽ có trang bị an toàn khác nhau.


Khả năng vận hành


Động cơ


Dưới nắp ca-pô là động cơ xăng Kappa 1.2 MPI, dung tích 1.197cc. Động cơ 16 van DOHC 4 xi-lanh thẳng hàng này sản sinh công suất 83 mã lực tại 6.000 vòng/phút; mô-men xoắn cực đại 114Nm tại 4.000 vòng/phút.


Để phân bổ sức mạnh đến các bánh xe, chiếc xe Hyundai này sử dụng hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Bản thân chiếc hatchback này sử dụng hệ dẫn động cầu trước (FWD) theo đúng đặc tính của một chiếc xe thành phố.


Hệ thống treo và phanh xe


Chiếc hatchback của Hyundai sử dụng hệ thống treo trước McPherson và hệ thống treo sau thanh xoắn. Trong khi đó, để hãm tốc độ, chiếc xe này sử dụng phanh đĩa ở phía trước và phanh tang trống ở phía sau.


Mức tiêu thụ nhiên liệu


Mang trong mình động cơ xăng Kappa 1.2 MPI nên mức tiêu hao nhiên liệu của chiếc hatchback này khá tiết kiệm. Thương hiệu đến từ Hàn Quốc cho biết, để sử dụng trong thành phố, mức tiêu hao nhiên liệu của xe là từ 6.8 – 7.6 L/100km tùy phiên bản. Đối với việc sử dụng ngoài thành phố, xe cần từ 4.6 – 5.0 L/100km tùy phiên bản. Và ở đường hỗn hợp, xe cần từ 5.4 – 6.0 L/100km.


Giá xe Hyundai Grand i10 Hatchback


Dưới đây là bảng giá xe Grand i10 Hatchback cho từng phiên bản:





















Tên xe Giá niêm yết (VNĐ)
Hyundai Grand i10 1.2MT Tiêu chuẩn Hatchback 360.000.000
Hyundai Grand i10 1.2MT Hatchback 405.000.000
Hyundai Grand i10 1.2AT Hatchback 435.000.000


Hyundai Ngọc Phát, Biên Hòa, Đồng Nai là đại lý ủy quyền chính thức của Thành Công Motor tại khu vực tỉnh Đồng Nai. Khi mua xe Hyundai Grand i10 Hatchback tại đại lý của Chúng tôi, Quý khách sẽ được hưởng các ưu đãi như:



  • Chiết khấu tiền mặt.

  • Tặng gói phụ kiện chính hãng.

  • Tư vấn vay mua xe trả góp đến 80% giá trị xe với lãi suất thấp.

  • Đăng lý lái thử hoàn toàn miễn phí.


Liên Hệ Mr Phong 0907 57 5288

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Huynh dai ngọc phát biên hoà
1

Huynh dai ngọc phát biên hoà

599.000đ

11/07 7Đồng Nai

Hyundai ngọc phát   biên hòa
3

Hyundai ngọc phát biên hòa

430 Triệu

25/04 12Đồng Nai

Hyundai ngọc phát   biên hòa
4

Hyundai ngọc phát biên hòa

579 Triệu

16/02 10Đồng Nai

Huyndai santafe 2021
4

Huyndai santafe 2021

01/11 16Đồng Nai

Hyundai grand i10 2021
1

Hyundai grand i10 2021

360 Triệu

29/10 17Đồng Nai