Đóng

Bấm vào đây để quay lại

EMTRIX điều trị loạn dưỡng móng hiệu quả cao xuất xứ Thụy Điển

19/11/202504

Lưu tin

Địa chỉ: Đồng Nai

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938281588

Thông tin thêm


 


Loạn dưỡng móng là một bệnh hay gặp. Thường thì tự nhiên các móng bị dày lên, sần sùi, khô ráp. Sờ vào cứng và hơi đau. Màu của móng trở nên vàng xỉn hoặc thâm đen. Khi bệnh nhân cầm nắm hoặc các thao tác bằng tay có chạm đến móng thì đau, nhất là khi ấn vào đầu móng. Đôi khi có xước mang rô (bong tróc các vảy da khô) ở xung quanh móng. Bện do nhiều yếu tố ngây ra Nguyên nhân chính xác của bệnh chưa được biết rõ. Bệnh được cho là do 3 yếu tố chính gây ra 1 rối loạn nội tiết tố trong cơ thể. 2 rối loại chuyển hóa da và móng, 3 tiền nấm móng


 


Triệu chứng lâm sàng


- Bề mặt móng bị xù xì, phủ một lớp vảy mịn như cám, có lằn sọc dọc hay ngang. Chỗ bị tổn thương có màu hơi vàng, hay nâu đen.
- Bên dưới móng cũng có thể bị tổn thương và móng bị tróc. 


  
EMTRIX điều trị loạn dưỡng móng hiệu quả cao xuất xứ  Thụy ĐiểnEMTRIX điều trị loạn dưỡng móng hiệu quả cao xuất xứ  Thụy Điển



EMTRIX điều trị loạn dưỡng móng hiệu quả cao xuất xứ  Thụy ĐiểnEMTRIX điều trị loạn dưỡng móng hiệu quả cao xuất xứ  Thụy Điển

 



EMTRIX điều trị loạn dưỡng móng hiệu quả cao xuất xứ  Thụy ĐiểnEMTRIX điều trị loạn dưỡng móng hiệu quả cao xuất xứ  Thụy ĐiểnEMTRIX điều trị loạn dưỡng móng hiệu quả cao xuất xứ  Thụy Điển


 


 Thuốc đặc trị tốt nhất hiện nay:


Tên sản phẩm: EMTRIX  10ml  xuất xứ  Sweden ( Thụy Điển)


Giá bán: 1.500.000 VNĐ


Điện thoại đặt mua : 094 249 7780 -   Hotline: 093 828 1588 Mr Cường

Đ/c: 56b/188 Lê Trọng Tấn - Khương Mai - Thanh Xuân - Hà Nội
Website: www.thuocdactri.info // 
thuocdalieu.net


"Gửi hàng  COD trên toàn quốc" nhận thuốc tại nhà trong vòng 24 -48 tiếng sau khi quý khách đặt mua hàng


 


 


 


Theo thư bạn mô tả, có thể bạn bị nấm móng hoặc viêm móng. Có nhiều nguyên nhân gây bệnh cho móng, trong đó có một số nguyên nhân từ việc làm đẹp móng, tiếp xúc với hóa chất mà không dùng găng bảo vệ tay, chấn thương… Dưới đây là những bệnh điển hình.


 


Nấm móng


 


Có hai loại bệnh lý nấm ở móng tay, móng chân. Nấm Candida thường hay gây bệnh ở móng tay và một trong số những bệnh đó là viêm quanh móng mạn tính. Candida là một loại nấm men, thường gây bệnh ở những người làm việc trong môi trường ẩm ướt, tiếp xúc với nhiều thực phẩm, đặc biệt là cơ sở bánh kẹo.


 


Ngày nay nấm móng do Candida còn hay gặp ở bệnh nhân bị suy giảm miễn dịch. Những người có sức đề kháng bình thường thì ít khi bị bệnh ở nhiều móng nhưng với người suy giảm miễn dịch thì không những bị tổn thương nhiều móng mà còn bị nhiễm nấm Candiada ở niêm mạc miệng, họng và có thể ở phủ tạng.


 


Thời gian điều trị bệnh nấm móng do Candida thường khá dài. Và để việc điều trị mang lại hiệu quả, người bệnh cần cải thiện môi trường làm việc, vệ sinh thường xuyên các ngón tay sau khi làm việc. Các thuốc thường được dùng để điều trị bệnh là kem Lamisil, Nizoral… (bôi tại chỗ) và Fluconazol, Itraconazol hoặc Ketocnazol (uống).


 


Loại thứ hai của bệnh lý nấm móng là nấm do các loại nấm sợi gây ra. Biểu hiện của loại nấm này khác nấm móng do Candida. Thông thường nấm gây thương tổn ở bờ tự do của móng hoặc cạnh móng.


 


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng