Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cung cấp mực in liên tục Epson Dye UV giá rẻ tại Xuân Quế, Sông Ray, Cẩm Mỹ, Đồng Nai

19/12/190

Lưu tin

Giá: 165.000đ

Địa chỉ: Đồng Nai

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0947239974

Thông tin thêm

 


Bạn đang sử dụng máy in phun màu Epson . Bạn có nhu cầu in nhiều, liên tục, vì thế cần phải có 1 loại mực phù hợp với nhu cầu của bạn. Đó chính là mực in liên tục Epson Dye UV


Giới thiệu Mực In Epson Dye UV- Mực In Lyvystar:


Công nghệ in UV là một lĩnh vực ở phân khúc cao cấp trong lĩnh vực in kỹ thuật số. Công nghệ in này dùng đầu in phun trực tiếp lên bề mặt vật liệu bằng chất liệu mực UV.





>>>Click để mua ngay mực in liên tục Epson Dye UV tại đây<<<


 


Mực in liên tục Epson Dye UV là loại mực in liên tục gốc nước gồm 6 màu: Đen, Vàng, Xanh đậm, Xanh nhạt, Đỏ đậm, Đỏ nhạt chuyên dùng cho các máy in phun màu Epson. Mực in liên tục Epson Dye UV có màu sắc sôi động, tươi sáng, giá thành rẻ, tính thông dụng cao tương đối dễ sử dụng cho mọi người. Hạt mực nhỏ, mịn không gây hại cho đầu phun, giúp tăng tuổi thọ cho máy in lâu dài hơn. Vì vậy, đây chính là giải pháp tiết kiệm thay thế mực in chính hãng.


Bên mình có bán chai lớn 1 lít và chai nhỏ 100ml luôn nhé cả nhà ơi. Chai 1 lít 165k, chai 100ml 28k nhé





>>>Máy in Epson T60 sử dụng mực in liên tục Epson Dye UV cho ra những bản in sắc nét, tươi sáng<<<


 


 


Một Số Đặc Điểm Của Mực In Epson Dye UV Tại Lyvystar


1. Mực in liên tục Epson Dye UV giá thành rẻ, thông dụng


Mực in Epson Dye UV thuộc hệ mực gốc nước có màu sắc sôi động, tươi sáng, giá thành rẻ, tính thông dụng cao tương đối dễ sử dụng cho mọi người.


2. Hạt mực in liên tục Epson Dye UV kích thước nhỏ mịn


Hạt mực in Epson Dye UV có kích thước cực nhỏ mịn, không chứa nhiều cặn mực nên không gây hại cho đầu phun, giúp tăng tuổi thọ cho máy in lâu dài hơn.


3. Bản in của mực in liên tục Epson Dye UV cần cán màng hoặc ép plastic để sử dụng lâu dài


Mực Dye UV có xu hướng hòa tan trong nước nên không thích hợp cho sản phẩm để ngoài trời vì sản phẩm in ra dễ bị lem khi gặp nước và phai màu theo thời gian. Do đó, khách hàng cần sử dụng giải pháp cán màng hoặc ép plastic cho bản in.


4. Mực in liên tục Epson Dye UV cần bảo quản thoáng mát


Mực in nên được bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát từ 15-35oC, tránh ánh sáng trực tiếp, thay đổi nhiệt độ đột ngột gây ảnh hưởng chất lượng của mực, có thể sử dụng lâu dài lên đến 3 năm mà chất lượng không đổi.


5. Bản in mực in liên tục Dye UV sắc nét, tươi sáng, sống động


Mực in Dye UV Epson mang lại bản in cực kỳ sắc nét, chi tiết, màu sắc tươi sáng, sống động, chân thực, giống đến 90% so với file gốc giúp tiết kiệm chi phi bản in hơn rất nhiều so với mực chính hãng.


6. Mực in liên tục Epson Dye UV tương thích với tất cả đầu phun từ 4 đến 6 màu


Mực in Dye UV tương thích với tất cả các đầu phun Epson từ 4 màu đến 6 màu chuyên dùng cho các loại máy in phun màu Epson T50, T60, P50, L805, L1800, L1300,...





>>>Máy in Epson L805 sử dụng mực in liên tục Epson Dye UV<<<


 


 


Ứng Dụng Sử Dụng Phổ Biến Của Mực In liên tục Epson Dye UV


• Mực in liên tục có tính năng in hình đẹp, sắc nét có thành rẻ có thể in được trên cả chất liệu nhựa PVC áp dụng trong công nghệ in thẻ nhựa, thẻ VIP, thẻ nhân viên, thẻ ngân hàng,...


• Mực in liên tục được bơm trực tiếp vào máy in phun màu, hài hòa với mỗi loại giấy dùng in: namecard, in ảnh, thiệp cưới, catalogue, bản vẽ,…


• Với tính năng dễ sử dụng, mực in không cặn thân thiện với môi trường, ưu tiên sử dụng in tài liệu học tập, flash card, hồ sơ...


ANH CHỊ EM NÀO CÓ NHU CẦU MUA HÀNG, HOẶC CẦN TƯ VẤN CỤ THỂ HƠN THÌ NHANH TAY LIÊN HỆ EM NHÉ.


 


Call/zalo : 0947.239.974 gặp Ms. Dung để mua được gía tốt nhất


Hỗ trợ kĩ thuật: 08345.91448 gặp Mr.Nam (hỗ trợ 24/24)


Chuyên mua bán, thanh lí máy in mới cũ các dòng HP, Canon, Brother, Epson....Sửa chữa , thay linh kiện máy in, máy tính; nạp mực máy in giá rẻ tại Xuân Quế, Sông Nhạn, Xuân Đường, Thừa Đức, Nhân Nghĩa, Long Giao, Xuân , Xuân Bảo, Bảo Bình, Xuân Đông, Xuân Tây, Sông Ray, Lâm San, Cẩm Mỹ, Đồng Nai.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng